Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe chồng đã lên chức, ngầm thông báo có tin vui sau 1 tháng rưỡi kết hôn

Joyce Phạm hạnh phúc cho biết Tâm Nguyễn đã lên chức khiến nhiều người háo hức muốn chúc mừng cặp đôi trẻ.

Joyce Phạm hạnh phúc cho biết Tâm Nguyễn đã lên chức khiến nhiều người háo hức muốn chúc mừng cặp đôi trẻ.
 

Ngày 8/9 vừa qua, đám cưới của Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa đã diễn ra và thu hút sự chú ý cực lớn. Cũng dễ hiểu thôi khi mà đại gia Minh Nhựa đã có phen chơi lớn, cho hẳn 15 siêu xe (trị giá gần 100 tỷ) hộ tống con gái đi lấy chồng.

Và mới đây, cặp đôi Joyce Phạm - Tâm Nguyễn lại khiến người theo dõi chúc mừng thêm lần nữa khi ngầm thông báo tin vui bằng 1 chiếc story trên Instagram. Theo đó, Minh Anh hạnh phúc cho biết Tâm Nguyễn đã lên chức. 

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe chồng đã lên chức, ngầm thông báo có tin vui sau 1 tháng rưỡi kết hôn-1

Chỉ với một thông báo ngắn gọn thế này thôi nhưng ai cũng hiểu Joyce Phạm đang muốn nói gì.

Cách đây mấy ngày, ái nữ đại gia Minh Nhựa đã gây thích thú khi đòi chồng tặng hẳn một em bé nhân ngày 20/10. Thế là dù hơi muộn 1 xíu nhưng cuối cùng Tâm Nguyễn cũng đáp ứng được món quà mà vợ mong muốn rồi nhỉ? 

Ngoài ra, Joyce Phạm cũng từng vui vẻ chia sẻ ở phần Q&A rằng dù còn trẻ nhưng 2 vợ chồng đã lên kế hoạch có con.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe chồng đã lên chức, ngầm thông báo có tin vui sau 1 tháng rưỡi kết hôn-2

Ông xã của Joyce phạm tên đầy đủ là Nguyễn Phước Thành Tâm. Cặp đôi từng đến với nhau khi còn rất trẻ và rồi sau khi trải qua nhiều lần tan hợp, họ đã quyết định "về chung một nhà". Sau khi kết hôn, cả 2 tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi thường xuyên đi du lịch khắp nơi cũng như dành những hành động ngọt ngào cho nhau. 

Cùng gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Joyce Phạm nha!

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe chồng đã lên chức, ngầm thông báo có tin vui sau 1 tháng rưỡi kết hôn-3Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe chồng đã lên chức, ngầm thông báo có tin vui sau 1 tháng rưỡi kết hôn-4Vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn đang có 1 tour vi vu từ Hà Nội, Ninh Bình đến Sa Pa.

 


Theo Helino


Joyce Phạm

con gái Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.