Con trai Ly Kute được mẹ chăm sóc hết mực, gần 5 tuổi nhưng chiều cao khiến cựu hot girl Hà thành cũng phải bất ngờ

Là một bà mẹ đơn thân nổi tiếng, sau một thời gian vắng bóng Ly Kute mới đây đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của bé Khoai Tây, với chiều cao vô cùng bất ngờ mặc dù chỉ mới gần 5 tuổi.

Là một trong những hotgirl nổi tiếng Hà thành, nên năm 2016 sau khi Nguyễn Khánh Ly (Ly Kute) hạ sinh con trai đầu lòng với Mạc Hồng Quân ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vì đã đường ai nấy đi từ trước, nên Ly Kute quyết định trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng bé Khoai Tây cho đến nay đã gần 5 tuổi.

Con trai Ly Kute được mẹ chăm sóc hết mực, gần 5 tuổi nhưng chiều cao khiến cựu hot girl Hà thành cũng phải bất ngờ-1

Con trai Ly Kute được mẹ chăm sóc hết mực, gần 5 tuổi nhưng chiều cao khiến cựu hot girl Hà thành cũng phải bất ngờ-2'

Những hình ảnh đầy tình cảm của mẹ con cựu hot girl Ly Kute.

Thời gian trôi qua, giờ đây bé Khoai Tây cũng đã lớn như thổi, khi trong loạt ảnh mới đây trên trang cá nhân của mình, người mẹ đơn thân cũng thể hiện sự bất ngờ với chiều cao của con trai, mặc dù nhỏ tuổi nhưng cũng đã cao gần bằng mẹ.

Ngoài chiều cao, bé Khoai Tây còn được Ly Kute chăm sóc một cách cẩn thận, tạo mọi điều kiện tốt nhất để con phát triển, thế nên mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, bé Khoai Tây luôn nhận được "bão like" bởi khuôn mặt xinh trai, nước da trắng và phong cách ăn mặc chẳng kém gì những soái ca Hàn Quốc.

Đáp lại tình yêu thương vô cùng lớn của mẹ, cậu bé cũng nhiều lần thể hiện tình cảm và sự yêu thương đến với người mẹ trẻ.

Con trai Ly Kute được mẹ chăm sóc hết mực, gần 5 tuổi nhưng chiều cao khiến cựu hot girl Hà thành cũng phải bất ngờ-3

Bé Khoai Tây lớn như thổi khiến mẹ trẻ cũng phải bất ngờ.

Con trai Ly Kute được mẹ chăm sóc hết mực, gần 5 tuổi nhưng chiều cao khiến cựu hot girl Hà thành cũng phải bất ngờ-4

Bên cạnh những bức ảnh 2 mẹ con yêu thương nhau hết mực, Ly Kute còn được dân mạng khen ngợi với những cách dạy con vô cùng thực tế, ngoài những lần đi chơi, du lịch sang chảnh cùng mẹ, thì cậu bé còn được mẹ dạy cho cách làm những món đồ thủ công cực dễ thương.

Con trai Ly Kute được mẹ chăm sóc hết mực, gần 5 tuổi nhưng chiều cao khiến cựu hot girl Hà thành cũng phải bất ngờ-5

Những chuyến đi chơi, trải nghiệm được mẹ trẻ chia sẻ lên mạng xã hội càng cho thấy tài nuôi con khéo của Ly Kute.

Con trai Ly Kute được mẹ chăm sóc hết mực, gần 5 tuổi nhưng chiều cao khiến cựu hot girl Hà thành cũng phải bất ngờ-6

 

Về phía cựu hotgirl Hà thành sau thời gian vất vả chăm con, Ly Kute bắt đầu trở lại với công việc kinh doanh và ngày càng đạt nhiều thành công. Thuận lợi trong kinh doanh giúp cuộc sống hai mẹ con cũng trọn vẹn hơn, bà mẹ một con lo cho con trai đầy đủ.

Lo rất nhiều công việc đến chăm con, nhưng những người hâm mộ phải vô cùng bất ngờ với nhan sắc của Ly Kute vẫn như ngày nào, vẫn trẻ và duyên dáng khiến không ít chị em phải thầm ngưỡng mộ.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-ly-kute-duoc-me-cham-soc-het-muc-gan-5-tuoi-nhung-chieu-cao-khien-cuu-hot-girl-ha-thanh-cung-phai-bat-ngo-222020161010216728.htm

Ly Kute

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.