Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé

Sinh nhật Khoai Tây năm nay vắng bóng khách mời vì dịch Covid-19, Ly Kute rất thương con trai nhưng cậu bé lại an ủi mẹ bằng một câu cực tình cảm.

Từng là một hot girl đình đám Hà thành, hiện giờ Ly Kute đã trở thành bà mẹ một con, một hot mom với kinh nghiệm nuôi dạy trẻ đầy mình. Mặc dù không tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào, dành trọn thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhưng chị "Ong Vàng" vẫn dành được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ly Kute đã chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị cho sinh nhật của Khoai Tây. Nhưng điều khiến ai nấy chú ý là sự chững chạc và hiểu chuyện của Khoai Tây khi an ủi mẹ. 

Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé-1Sinh nhật 4 tuổi của Khoai Tây được tổ chức tại gia và không có khách mời.

Cụ thể, vì sinh nhật cậu bé tròn 4 tuổi trùng với lúc dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, chính vì thế bữa tiệc không có khách mời. Tuy nhiên, Khoai Tây vẫn cực kì hào hứng với không gian lung linh ở phòng khách, hào hứng "nịnh" mẹ: "Mẹ ơi con thích sinh nhật ở nhà thế này nhất luôn đấy ạ. Một mình con cũng được, không sao đâu mẹ ạ!".

Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé-2Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé-3

Dù chẳng có khách mời nào nhưng Khoai Tây vẫn tỏ ra cực vui vẻ, hào hứng với sự chuẩn bị cầu kì của ông bà và mẹ Ly nhé!

Ly Kute nghe xong lời nói của con trai mà chỉ biết thốt lên: "Thương ghê". Quả thật, trong trường hợp này có lẽ bà mẹ nào cũng có chút sửng sốt vì con trai chững chạc quá chừng, thêm chút nghẹn ngào thương con. Nhiều người hâm mộ cũng nhanh chóng vào bình luận, gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Khoai Tây, đồng thời khen ngợi sự trưởng thành và lém lỉnh của cậu bé 4 tuổi: "Yêu Khoai quá đi mất", "Em lúc nào cũng khiến mọi người phải ngạc nhiên vì sự chững chạc, hiểu chuyện của mình", "Chúc Khoai Tây thông minh, học giỏi, ngoan ngoãn, nghe lời mẹ Ly để mẹ Ly ngày càng trẻ đẹp nhé"...

Khoai Tây vốn được biết đến là một cậu bé thông minh, tình cảm và hiểu chuyện. Dù tuổi còn nhỏ nhưng nhiều lần Khoai Tây khiến mẹ Ly Kute cũng như người hâm mộ sửng sốt vì những hành động, lời nói đáng yêu thôi rồi.

Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé-4


Đây là Khoai Tây tự giác dậy sớm rồi sang phòng học mở sách ra đọc từ khi mẹ còn chưa thức dậy. Trong tiết trời mùa đông của Hà Nội, việc dậy sớm với người lớn đã chẳng mấy dễ dàng nhưng cậu bé vẫn chẳng bị ảnh hưởng. Hành động này khiến Ly Kute cũng vô cùng bất ngờ khi chứng kiến.

Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé-5Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé-6

Còn hình ảnh Khoai Tây chủ động xách đồ, thích thú đi bộ và biết quan tâm, chăm sóc em nhỏ. Ly Kute thường xuyên đưa con đi du lịch và hiệu quả thấy rõ là cậu bé nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, thông minh, lanh lợi thấy rõ. 

Trong chuyến đi du lịch chỉ có 2 mẹ con mà không có ông bà hộ tống, Khoai Tây vẫn thể hiện rất tốt khiến mẹ không chút lo lắng.

Sinh nhật không khách mời vì đang dịch, Ly Kute tưởng Khoai Tây sẽ buồn nhưng nghẹn ngào trước câu nói chững chạc của cậu bé-7


"Lần đầu tiên đi chơi xa với tư cách là 1 người anh, mẹ không ngờ rằng con trai mẹ là chàng trai thật sự ấm áp, có trách nhiệm và rất quan tâm đến mọi người.

Mẹ nói đùa là Tây bây giờ đã là dân du lịch chính hiệu rồi, đã quen với việc phải đi bộ cả ngày, rồi xếp hàng chờ taxi, con đã hiểu rằng đi du lịch là để trải nghiệm mọi điều mới mẻ...

Chuyến đi lần này thành công 95% như những dự định là nhờ sự hợp tác tuyệt vời của 2 bạn bé. Còn 5% hai mẹ sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau. Cảm ơn Tây Chiên vì đã là người bạn đồng hành thật tuyệt vời trong cuộc đời của mẹ" - Ly Kute chia sẻ sau chuyến du lịch Singapore cùng con trai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sinh-nhat-khong-khach-moi-vi-dang-dich-ly-kute-tuong-khoai-tay-se-buon-nhung-nghen-ngao-truoc-cau-noi-chung-chac-cua-cau-be-222020263213019933.htm

Ly Kute

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.