Đám cưới vắng cô dâu ở Thanh Hóa, lý do khiến nhiều người thương cảm

Hình ảnh chú rể Thanh Hóa lẻ loi trên sân khấu rót rượu mời bố mẹ hai bên trong đám cưới khiến nhiều người thương cảm.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng mong ngày vui của mình diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn.

Mới đây, video quay lại một đám cưới ở Thanh Hóa đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Điều đặc biệt trong video này là hôn lễ vắng mặt cô dâu. 

Đám cưới vắng cô dâu ở Thanh Hóa, lý do khiến nhiều người thương cảm-1
Đám cưới vắng mặt cô dâu thu hút sự chú ý. Ảnh cắt từ clip

Trong ngày vui, chú rể đứng lẻ loi trên sân khấu. Khoảnh khắc thực hiện nghi thức mời rượu bố mẹ hai bên cũng chỉ có một mình chú rể thực hiện. Bên dưới, quan khách dùng tiệc, nâng ly chúc mừng ngày vui của đôi trẻ. 

Video thu hút hàng nghìn lượt xem cùng bình luận quan tâm của dân mạng chỉ sau 2 ngày đăng tải. Nhiều người để lại bình luận thắc mắc về sự vắng mặt của cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Theo tìm hiểu, đám cưới gây chú ý là của cặp đôi Phùng Hữu Khánh (SN 2000, quê Thanh Hóa) và Vũ Thị Trang (SN 2004, quê Yên Bái).

Trao đổi với PV VietNamNet, Hữu Khánh chia sẻ nhiều hơn về sự cố đáng tiếc trong ngày vui của mình.

Hữu Khánh cho hay, đám cưới được tổ chức tại nhà trai vào ngày 22/10. Trước đó 2 ngày, tiệc cưới đã tổ chức xong bên nhà gái bởi khoảng cách giữa hai nhà xa xôi.

Sáng 21/10, chú rể và bên nhà trai có mặt tại nhà gái để đón dâu. Khi chuẩn bị lên xe hoa, cô dâu gặp vấn đề về sức khỏe, phải nhập viện cấp cứu.

Đám cưới vắng cô dâu ở Thanh Hóa, lý do khiến nhiều người thương cảm-2
Trang vì vấn đề sức khỏe nên không thể tham dự lễ cưới của mình. Ảnh: NVCC

Dù bối rối nhưng Hữu Khánh và hai bên gia đình vẫn quyết định tổ chức đám cưới như dự định. Bởi mọi việc trong ngày cưới đã được chuẩn bị chu toàn, khách khứa xa gần cũng đến tham dự đầy đủ. Việc hoãn cưới là không thể.

“Hai bên gia đình tiến hành lễ cưới như bình thường, nhà gái vẫn lên xe về nhà trai tham dự hôn lễ. Có điều, vợ mình phải ở lại bệnh viện bởi sức khỏe chưa đảm bảo cho việc di chuyển quãng đường xa. Mẹ vợ mình ở lại viện chăm sóc”, Hữu Khánh kể.

Trong hôn lễ, MC thay mặt hai bên gia đình thông báo lý do cô dâu vắng mặt. Nghi thức kính rượu bố mẹ do chú rể thực hiện. Vị trí của mẹ cô dâu được bác gái ruột đứng ra đảm nhiệm. 

Trên giường bệnh, cô dâu theo dõi hôn lễ của mình qua cuộc gọi video.

“Đám cưới vắng cô dâu, mình vui buồn lẫn lộn. Vui vì vợ đã an toàn, buồn vì trong ngày trọng đại của cuộc đời lại thiếu đi người quan trọng nhất.

Bố mẹ hai bên xúc động không nói nên lời, người thân, hàng xóm láng giềng cũng khóc vì thương cho hai đứa. Dẫu vậy, mình vẫn thấy may mắn vì vợ an toàn”, Khánh kể.

Tiệc cưới xong xuôi, ngay chiều hôm đó, Khánh lên xe trở lại Yên Bái để chăm sóc vợ. Hiện tại, vợ anh đã được xuất viện, sức khỏe ổn định nhưng vẫn cần tĩnh dưỡng thêm. Vợ chồng anh ở lại Yên Bái thêm ít ngày.

Khánh dự định, sau khi vợ hoàn toàn khỏe mạnh, anh cùng gia đình sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ để hai vợ chồng có thể hoàn thiện nốt các nghi thức cưới còn dang dở.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dam-cuoi-vang-co-dau-o-thanh-hoa-ly-do-khien-nhieu-nguoi-thuong-cam-2335056.html

đám cưới

Thanh Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.