Điểm danh những gia đình người nổi tiếng sẽ đón "em bé hổ" trong năm 2022

Có gia đình rộn ràng công báo tin vui, cũng có nhà đến khi mẹ bầu bụng to mới bắt đầu tiết lộ.

Sắp hết năm 2021, các gia đình người nổi tiếng khiến dân tình bất ngờ khi đồng loạt công bố tin vui mang thai. Dự đoán năm Nhâm Dần 2022 sẽ rất nhiều "em bé hổ" được chào đời lắm đây!

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng sẽ đón con thứ hai vào đầu năm 

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng và vợ là Khánh Linh làm đám hỏi vào tháng 6/2019, đón con gái đầu lòng vào 10/2019 và đặt nickname cho bé là Sushi. Đến tháng 1/2021, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. 

Tháng 6/2021 vừa qua, bố trẻ Tiến Dũng lại thích thú khoe khắp mạng xã hội về thông tin vợ mang bầu lần hai. Được biết em bé thứ hai là một bé gái được đặt tên thân mật ở nhà là Mochi.

Điểm danh những gia đình người nổi tiếng sẽ đón em bé hổ trong năm 2022-1Điểm danh những gia đình người nổi tiếng sẽ đón em bé hổ trong năm 2022-2

Trong làng bóng, gia đình của Tiến Dũng rất được người hâm mộ quan tâm bởi những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của bé Sushi thể hiện tình cảm với bố. Ngoài ra, Khánh Linh cũng khiến các mẹ bỉm sữa phải xuýt xoa công nhận là nhan sắc có phần vượt bậc và mặn mà hơn, dù sắp đến ngày sinh nở nhưng không hề bị phá nét.

Shark Hưng cùng vợ kém 16 tuổi sẽ đón cặp hổ con?

Shark Phạm Thanh Hưng không phải là người ít sử dụng mạng xã hội, tuy nhiên về khoảng cuộc sống gia đình thì ít khi đề cập đến. Mới đây, Shark Hưng khiến dân tình hết sức bất ngờ và thích thú khi công khai sắp đón em bé sau 3 năm cùng vợ về chung nhà.

Điểm danh những gia đình người nổi tiếng sẽ đón em bé hổ trong năm 2022-3Điểm danh những gia đình người nổi tiếng sẽ đón em bé hổ trong năm 2022-4

Hiện tại, Shark Hưng cùng Á hậu Nguyễn Thu Trang đã sang Séc một tháng và chuẩn bị chờ ngày hạ sinh em bé. Trong bộ ảnh của cả hai, xuất hiện cặp gấu bông giống hệt nhau khiến dân tình "bán tín bán nghi" nhà Shark sẽ đón một cặp hổ trong tương lai.

Con gái đại gia Minh Nhựa chuẩn bị đón con gái vào năm sau

Gia đình nhỏ của Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa được rất nhiều người theo dõi và yêu thích. Cặp đôi richkid này hết hôn vào 9/2019, đến 4/2020 thì sinh em bé đầu lòng với nickname là Tít. Cậu bé được bố mẹ lập hẳn cho một trang Instagram riêng với sự đáng yêu của mình, Tít có lượt theo dõi đáng kể.

Điểm danh những gia đình người nổi tiếng sẽ đón em bé hổ trong năm 2022-5Điểm danh những gia đình người nổi tiếng sẽ đón em bé hổ trong năm 2022-6

Joyce Phạm thường xuyên cập nhật hoạt động và chia sẻ về gia đình của mình trên trang cá nhân. Nhưng thông tin mang thai em bé lần hai mãi đến khi bụng đã to giới tính em bé được vào ngày sinh nhật của chồng cô thì mọi người mới hay biết.

Vợ chồng Joyce Phạm và Tâm Nguyễn sẽ đón em bé gái vào năm 2022, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng vì đã "đủ nếp đủ tẻ".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diem-danh-nhung-gia-dinh-nguoi-noi-tieng-se-don-em-be-ho-trong-nam-2022-162211812125955408.htm

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.