Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả

Nhìn thì có gì đó 'sai sai' nhưng khi món bún bồ Huế 'siêu to khổng lồ' của bà Tân 'ra lò' thì ai nấy đều khen hết lời vì hương vị khá ngon!

Những ngày vừa qua, thời tiết miền Bắc nhiệt độ giảm sâu, trời rét căm căm, trung bình từ 8 - 12 độ, vùng núi cao còn xuống dưới 5 độ. Nghĩ đến việc ra khỏi chăn trong thời tiết này đã là khó khăn rồi chứ đừng nói đi chợ, chuẩn bị đồ và mân mê khối lượng thức ăn khổng lồ như Bà Tân Vlog. Vậy mà bà Tân vẫn không quản ngại, ra clip đều đặn cho 'các cháu' xem.

Mới đây, bà Tân Vlog còn vừa tung vlog mới nhất với món cực hợp thời điểm, khiến ai nấy đều thèm thuồng. Đó là bát bún bò Huế 'siêu to khổng lồ'!

Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-1

Nguyên liệu làm món bún cá của bà Tân

Tuy nhiên, ở ngay phần giới thiệu nguyên liệu, bà Tân đã khiến người xem lấn cấn và có chút gì đó tò mò khi sử dụng bột ớt Hàn Quốc để... làm gia vị nấu bún bò.

Trong clip, các bước để cho 'ra lò' bát bún bò Huế được bà Tân thể hiện rất công phu, đâu ra đấy, từ việc chặt chân giò, ninh nước dùng.

Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-2Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-3Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-4

Các công đoạn được bà Tân thực hiện công phu và khá sạch sẽ

Tuy nhiên, trong công đoạn khi phi hành, tỏi, gừng, sả để cho vào nước dùng, bà Tân đã thẳng tay đổ một bát bột ớt Hàn Quốc vào đảo cùng và nhấn mạnh là để tạo màu.

Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-5

Bà Tân dùng ớt bột để tạo màu hấp dẫn cho nước dùng khiến nhiều người tò mò

Điều này khiến nhiều người cảm giác có gì đó 'sai sai', bởi không biết việc bà Tân thay thế dầu điều để tạo màu bằng ớt bột Hàn Quốc liệu món ăn có còn ngon nữa hay không?

Ngay đoạn cuối clip, một bán bún bò Huế siêu to đã 'ra lò'. Mặc dù chưa biết hương vị có ngon không, song nhìn màu sắc bát bún thì quả thật khá bắt mắt.

Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-6

Bát bún bò Huế 'ra lò' với màu sắc khá bắt mắt

Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-7

1 'tập đoàn các cháu' đã chờ sẵn ở đây!

Vẫn như thường lệ, 1 'tập đoàn các cháu' đã ngồi chờ sẵn để đợi bà Tân cho thưởng thức. Cuối cùng, bát bún bò Huế 'siêu to khổng lồ' đã nhanh chóng được 'các cháu' đánh chén hết! Có lẽ chẳng cần nói quá nhiều, đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về độ ngon của bán bún bò Huế với nguyên liệu khá đặc biệt từ bà Tân.

Dùng bột ớt Hàn Quốc để nấu tô bún bò Huế khổng lồ, bà Tân khiến ai cũng giật mình vì kết quả-8

Chỉ sau đó ít lâu, bát bún bò Huế 'siêu to khổng lồ' của Bà Tân Vlog đã được 'đánh chén' sạch sành sanh.

Vậy là món bún bò Huế 'siêu to khổng lồ' của bà Tân Vlog lần này đã nhận được lời khen vì cách làm chỉn chu, nguyên liệu đầy đủ, còn có cách sáng tạo để tạo màu rất hấp dẫn từ bột ớt nữa. Xem qua clip, nhiều người cũng có thể cảm nhận sự ấm cúng, ngon miệng của món bún bò Huế made by bà Tân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-bot-ot-han-quoc-de-nau-to-bun-bo-hue-khong-lo-ba-tan-khien-ai-cung-giat-minh-vi-ket-qua-162211601073821622.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.