Cảm động giây phút cụ bà ôm ghì cụ ông nức nở trước khoảnh khắc âm dương chia lìa: "Ông cố về với tôi, một mình tôi chết mất ông ạ"

Đoạn video sau khi được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa cùng cảm động trước tình cảm của hai cụ.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng lan truyền một đoạn video ngắn về những giây phút "gần đất xa trời" của một cụ ông khiến nhiều người không khỏi xúc động.


Clip: Cụ bà dỗ dành ôm lấy cụ ông những giây phút cuối đời

Cụ thể, trong đoạn video, có thể thấy một cụ ông với vẻ mệt mỏi và yếu ớt nằm trên giường bệnh. Cụ bà ở bên cạnh nhẹ nhàng ôm chặt ông vào lòng, áp má lên gương mặt gầy gò và nhẹ nhàng dỗ dành:

"Ông ơi, ông phải cố ăn một tí nhé. Lát nữa con mua cháo về ông phải cố ăn một tí nhé! Ăn được, uống thuốc được mới khỏi được. Ông cố về với tôi, chứ không một mình tôi chết mất đấy ông ạ."

"Ông ơi, ông có nghe thấy không? Bây giờ đường sá xa xôi con không về được."

Cảm động giây phút cụ bà ôm ghì cụ ông nức nở trước khoảnh khắc âm dương chia lìa: Ông cố về với tôi, một mình tôi chết mất ông ạ-1

Đáp lại lời động viên của cụ bà là những câu nói yếu ớt, ngắt quãng của ông: "Ừ, được rồi". Cảm nhận được sự yếu ớt của chồng, cụ bà không khỏi nức nở nghẹn ngào.

Theo như lời người đăng tải đoạn video, do ốm nặng nên cụ phải vào viện cấp cứu. Không lâu sau, cụ qua đời, hưởng thọ 96 tuổi. Vì dịch bệnh nên con cháu khắp nơi không thể về viếng cụ được.

Dưới đoạn video, cộng đồng mạng để lại rất nhiều bình luận. Bên cạnh sự xúc động nghẹn ngào trước tình cảm của hai cụ cũng là sự ngưỡng mộ:

"Thương nhau trọn lời 'thề đầu bạc răng long' chính là như này. Cảm động quá."

"Xem mà rơi nước mắt. Bỗng nhớ và thương ông bà mình quá."

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cam-dong-giay-phut-cu-ba-om-ghi-cu-ong-nuc-no-truoc-khoanh-khac-am-duong-chia-lia-ong-co-ve-voi-toi-mot-minh-toi-chet-mat-ong-a-161210212223632921.htm

clip cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.