Giọt nước mắt trên sân cỏ: Hotboy phá lưới của U22 bật khóc sau khi giúp Việt Nam giành vé vào bán kết cúp Đông Nam Á

Người hâm mộ đã nhìn thấy những giọt nước mắt của cầu thủ Trần Danh Trung sau khi anh giúp U22 Việt Nam giành vé vào bán kết.

Người hâm mộ đã nhìn thấy những giọt nước mắt của cầu thủ Trần Danh Trung sau khi anh giúp U22 Việt Nam giành vé vào bán kết.

Trong trận đấu ở lượt thứ hai bảng A VCK U22 Đông Nam Á diễn ra lúc 18h30 ngày 19/2, U22 Việt Nam đã chiến thắng U22 Timor Leste. Với tỷ số 4 - 0, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn xuất sắc giành quyền vào bán kết cúp Đông Nam Á.

Những cái tên giúp U22 Việt Nam thắng cách biệt trước đối thủ là Phan Thanh Hậu, Lê Xuân Tú. Riêng Trần Danh Trung ghi 2 bàn liên tiếp, đồng thời cũng là người mở tỷ số đầu tiên trong trận đối đầu tối qua. 


Khoảnh khắc Trần Danh Trung rơi lệ sau khi ghi bàn, góp phần giúp Việt Nam giành vé vào bán kết cúp Đông Nam Á. (Clip: VTV6, startalk)

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn, Danh Trung đã không giấu được cảm xúc vui sướng chạy ra ôm đồng đội. Sau đó, người hâm mộ đã nhìn thấy những giọt nước mắt trên khóe mắt anh chàng. Kết thúc trận đấu, mọi người đã vào trang cá nhân của cầu thủ xứ Huế gửi lời khen và chúc mừng.

Giọt nước mắt trên sân cỏ: Hotboy phá lưới của U22 bật khóc sau khi giúp Việt Nam giành vé vào bán kết cúp Đông Nam Á-1Giọt nước mắt trên sân cỏ: Hotboy phá lưới của U22 bật khóc sau khi giúp Việt Nam giành vé vào bán kết cúp Đông Nam Á-2Giọt nước mắt trên sân cỏ: Hotboy phá lưới của U22 bật khóc sau khi giúp Việt Nam giành vé vào bán kết cúp Đông Nam Á-3
Mọi người cùng chúc mừng Danh Trung và U22 Việt Nam.

Đây là lần thứ 3, chân sút 19 tuổi ghi bàn cho U22 Việt Nam tại VCK U22 Đông Nam Á. Trước đó, anh cũng là người ghi bàn đầu tiên cho U22 Việt Nam ở trận đấu với U22 Philippines.

Danh Trung cũng từng đạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017. Cầu thủ của CLB Viettel được kỳ vọng là tiền đạo ngôi sao trong tương lai.

Giọt nước mắt trên sân cỏ: Hotboy phá lưới của U22 bật khóc sau khi giúp Việt Nam giành vé vào bán kết cúp Đông Nam Á-4

Ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ, chân sút 19 tuổi còn gây thương nhớ với chiều cao 1,75m cùng gương mặt điển trai, body săn chắc. Đặc biệt, anh còn sở hữu chất giọng hát và khả năng đọc rap cực hay.


 

anh còn sở hữu chất giọng hát và khả năng đọc rap cực hay.


Clip Danh Trung khoe giọng hát.

Theo VietNamNet


Cộng đồng mạng

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.