Hằng Túi tiếp tục tậu 3 căn chung cư một lúc, liệu có phải là hot mom giàu nhất hiện nay?

Hot mom Hằng Túi lại gây sốc với màn ”chơi lớn” khi mua nhà mà dễ dàng cứ như chơi...

Hot mom Hằng Túi lại gây sốc với màn ”chơi lớn” khi mua nhà mà dễ dàng cứ như chơi...

Mặc dù biến cố bị tố bán hàng lậu đã lắng xuống được vài hôm, nhưng có lẽ với Hằng Túi đó là chuyện khó có thể quên được. Trùng hợp hơn, cùng lúc xảy ra scandal thì 2 nhóc tì nhà Hằng Túi cùng lăn ra ốm, khiến bà mẹ trẻ được phen lao đao.
 

Hằng Túi tiếp tục tậu 3 căn chung cư một lúc, liệu có phải là hot mom giàu nhất hiện nay?-1

Hằng Túi vừa may mắn trúng thưởng "combo" lùm xùm kinh doanh lẫn con ốm.

Song, chính hot mom 8X cũng từng nói rằng cô biết rõ bản thân gánh "số thị phi", nằm im trong nhà cũng trúng đạn, vướng phải toàn lùm xùm trời ơi đất hỡi, nên bây giờ gặp chuyện gì cô cũng bình thản đón nhận.

Hằng Túi quan niệm "sai đâu sửa đấy", nên sự cố vừa xảy ra mới đây, cô coi là thử thách và không muốn mọi thứ trở nên ầm ĩ.

Hằng Túi tiếp tục tậu 3 căn chung cư một lúc, liệu có phải là hot mom giàu nhất hiện nay?-2

Dám nghĩ lớn làm lớn, chơi cũng lớn, Hằng Túi xứng danh hot mom đình đám nhất nhì MXH hiện tại.

Thay vì ủ rũ nằm nhà chờ cho "bão" đi qua, Hằng Túi lại chọn cách chẳng ai nghĩ đến, đó là chuyện cô mạnh tay chi 1 lúc vài chục tỷ mua 3 căn chung cư liền nhau tại quận Long Biên (!) Mới sáng ngày ra, hot mom nổi tiếng Hà thành đã đăng status khiến hội chị em xôn xao, không tin nổi: "Hằng xếp hàng xếp số mãi mới lấy được 3 căn chung cư, giữ 1 căn cho ông bà, còn lại 2 căn 70-90m2 ai cần thì gọi nhé".
 

Hằng Túi tiếp tục tậu 3 căn chung cư một lúc, liệu có phải là hot mom giàu nhất hiện nay?-3

Bà mẹ 4 con "đại gia" vừa tậu thêm 3 căn chung cư cùng lúc để... giải xui.

Thường thì tâm lý chung ai cũng chọn cách "nằm im tránh đạn", sợ xui rủi khi gặp sóng gió, nhưng Hằng Túi thì ngược lại. Càng thị phi đổ xuống đầu, bà mẹ 4 con lại càng bình thản, thậm chí làm những việc thật khó tin, chẳng hạn như đi mua sắm toàn những thứ đắt đỏ.

Những lần trước khi gặp chuyện không may, Hằng Túi mạnh tay đi sắm đồng hồ tiền tỷ, mua xế hộp, cùng nhiều món giá trị khác. Lần này, hot mom 8X mua hẳn 3 cái chung cư cao cấp, lại còn đúng mùng 1 âm. Có vẻ như Hằng Túi không sợ đen đủi cho lắm, bởi ai cũng biết cô là hot mom giàu có nhất nhì hiện nay, với khối tài sản đồ sộ gồm nhiều biệt thự, chung cư cao cấp từ Nam ra Bắc, 3 chiếc ô tô, chuỗi cửa hàng kinh doanh phát đạt. Vậy nên việc mạnh tay chi vài chục tỷ 1 lúc có lẽ với Hằng Túi không phải vấn đề quá lớn!

Hằng Túi tiếp tục tậu 3 căn chung cư một lúc, liệu có phải là hot mom giàu nhất hiện nay?-4


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hang-tui-tiep-tuc-tau-3-can-chung-cu-mot-luc-lieu-co-phai-la-hot-mom-giau-nhat-hien-nay-222019271111040358.htm

mua chung cư

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.