Hiếu Nguyễn bị nhân vật nhí 'quyền lực' chiếm spotlight ngày sinh nhật

Hiếu Nguyễn khoe tất cả người thân trong gia đình nhưng che mặt con trai Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà.

Ngày 17/3 là sinh nhật lần thứ 22 của con trai út đại gia hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn - Hiếu Nguyễn. Nếu năm ngoái chàng thiếu gia phải một mình đón tuổi mới xa nhà, bù lại năm nay anh được quây quần bên gia đình.

Ít giờ trước, Hiếu Nguyễn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc cả nhà sum vầy. Trong ảnh, chàng thiếu gia mặc áo xám, là nhân vật chính nên "cậu ấm" được bố trí ngồi giữa.

Hiếu Nguyễn bị nhân vật nhí quyền lực chiếm spotlight ngày sinh nhật-1
Mỗi lần khoe hình, chàng thiếu gia luôn khiến người xem... đau cổ.

Có thể thấy toàn bộ những người thân thiết trong gia đình đều có mặt gần như đầy đủ, từ vợ chồng tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn và vợ Thủy Tiên, Tiên Nguyễn... Ngoài ra còn có sự hiện diện của Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà.

Để ý kỹ mọi người không khó để nhận ra trên tay Louis Nguyễn lúc chụp ảnh cùng gia đình có bế một em bé. Đó không ai khác chính là con trai anh và "ngọc nữ" Hà Tăng. Nhưng trong khi tất cả mọi người đều lộ rõ ngoại hình thì cậu bé lại bị Hiếu Nguyễn dùng kỹ xảo mặt.

Hành động của con trai út Johnathan Hạnh Nguyễn được cho là bảo vệ sự riêng tư cho bé, bởi từ trước đến nay vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn cũng chưa từng để lộ rõ mặt con. Nhưng có lẽ càng làm như vậy thì sự chú ý dành cho cậu bé càng lớn.

Hiếu Nguyễn bị nhân vật nhí quyền lực chiếm spotlight ngày sinh nhật-2
Hiếu Nguyễn cố tình che mặt cháu trai.

Ngoài ra, dân tình cũng thắc mắc về việc tại sao một ngày quan trọng của em trai như vậy mà anh trai Phillip Nguyễn và chị dâu tương lai Linh Rin không thấy có mặt. Tuy nhiên hôm qua Phillip Nguyễn đã có những lời chúc ý nghĩa gửi đến Hiếu Nguyễn.

"Happy birthday. It's time to do a magazine shoot together" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Đến lúc anh em ta làm một buổi chụp hình tạp chí cùng nhau rồi), Phillip Nguyễn viết. Đính kèm là bức ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ của hai anh em. 

Hiếu Nguyễn bị nhân vật nhí quyền lực chiếm spotlight ngày sinh nhật-3
Lời chúc của Phillip Nguyễn dành cho em trai.

 

 

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hieu-nguyen-bi-con-trai-ha-tang-chiem-spotlight-n-255127.html

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.