Hot girl Trâm Anh rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 25: 'Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ'

Đón tuổi mới, Trâm Anh ngày càng xinh đẹp, tự tin và cho biết chỉ cần một điểm tựa, cô sẽ sống hết mình.

So với tuổi 24, đối với Trâm Anh tạm gợi là thành công bởi cô không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ, công việc tạm ổn mà còn có một cuộc sống khá đầy đủ trọn vẹn về mặt vật chất.

Vô tình 'thơm lây' từ bóng đá World Cup, đến nay Trâm Anh ngày càng được nhiều người biết đến. Mặc dù có trải qua scandals lộ clip nhạy cảm đến nỗi cô nàng biến mất khỏi showbiz tuy nhiên giờ đây, hot girl quê Thanh Hóa đã ngày càng trưởng thành, đứng dậy sau tất cả.

Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh nóng bỏng của bản thân để chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của mình. Trâm Anh mong rằng tuổi mới sẽ khiến cô nàng càng tự tin và bao dung hơn, có thể tha thứ cho những người làm mình tổn thương ngày trước.

Hot girl Trâm Anh rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 25: Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ-1Hot girl Trâm Anh rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 25: Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ-2

Trâm Anh đón sinh nhật tuổi 24.

Cụ thể dòng status của Trâm Anh được chia sẻ: 'Happy birthday to me. Tuổi mới hãy càng tự tin và bao dung hơn. Tha thứ cho những người làm mình tổn thương. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được tha thứ mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản.

Kể cả thế giới ngoài kia có ghét bỏ, khắc nghiệt với cô gái ấy ra sao. Chỉ cần có một điểm tựa cô ấy sẽ cố gắng sống hết mình.

Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ'.

Hot girl Trâm Anh rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 25: Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ-3Hot girl Trâm Anh rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 25: Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ-4

Sau scandals, Trâm Anh giờ đây ngày càng tự tin, trưởng thành hơn.

Có vẻ sau tất cả, Trâm Anh đã vực dậy lại cuộc sống như trước kia. Tuy không còn ồn ào, náo nhiệt, nổi tiếng như trước nhưng cô đang tự khẳng định bản thân mình thông qua công việc và những nỗ lực đang cố gắng đạt được.

Ở dưới bài viết, nhiều cộng đồng mạng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trâm Anh, mong rằng tuổi mới cô sẽ có thêm nhiều mục tiêu, dự định hoàn thành và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung như vậy.



Theo Dat Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-girl-tram-anh-rang-ro-don-sinh-nhat-tuoi-24-mot-lan-toi-nhan-gian-phai-song-doi-ruc-ro-2033133.html

Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.