Lấy "gái chân dài" chỉ để... truyền giống

Hơi thất vọng một tí nhưng thực ra thì Quyên vẫn sướng vì đường đường là vợ của đại gia. Thảo My chỉ được làm bồ nhí thôi đã mãn nguyện lắm rồi, nhưng đến lúc sinh xong đứa con cô mới biết mình vẫn còn tưởng bở.

“Lấy ngực nở chân dài về là để đẻ con ra cho đẹpcho khỏe, chứ không phải để ăn mặc hở hang diễu qua diễu lại”, Mỹ Quyên ngồilặng khi chị chồng đay nghiến.

Đối với nhiều chân dài,lấy được đại gia là coi như yên tâm về cuộc đời mình, coi như từ đây chỉcó ăn ngon mặc đẹp cho khỏi phí nhan sắc trời cho. Nhưng không ít cô vỡmộng khi biết rằng nhan sắc của mình chỉ được ông chồng dùng vào việc…truyền giống.

Chân dài thành "máyđẻ"

Lấy "gái chân dài" chỉ để... truyền giống

Chân dài thành "máy đẻ"

Sinh xong hai đứa congái, Mỹ Quyên, cô vợ xinh đẹp 23 tuổi của một “đại gia” 45 tuổi ở quậnLong Biên, Hà Nội, bắt đầu nghĩ đến chuyện mua sắm váy áo, phụ kiện đểtrở lại các cuộc vui cùng đám bạn nhan sắc của mình. Nhưng mới đi chơivài cuộc, chồng cô đã tỏ vẻ không hài lòng.

Một buổi sáng chủ nhật,Quyên thỏ thẻ yêu cầu chồng đưa mình đi shopping. Anh bảo: “Em muacho lắm làm gì, ít nữa lại tăng vài chục cân thì váy áo ấy cũng xếp xó”.Quyên đang ngơ ngác không hiểu mình làm sao mà tăng cân ghê vậy thìchồng giải thích:  “Thì chửa chứ sao nữa? Con Bống đã hơn một tuổi,em bắt đầu được rồi”.

Quyên ngồi phịch xuống.Trước đây vợ chồng cô thống nhất sẽ sinh hai đứa con, sau khi Bống rađời anh cũng không bàn gì thêm. Cô chất vấn thì anh bảo: “Hai đứanhưng toàn con gái,  anh làm sao không có con trai được. Thế mà em cũngphải hỏi”. Quyên hiểu ra rằng, chừng nào chưa có con trai, cô sẽ cònphải đẻ tiếp, nếu không muốn bị ”thay thế”.

Từ hôm đó, mỗi lần Quyênmuốn hẹn hò với các bạn hay tụ tập, mua sắm gì đều bị chồng cản trở vớilý do phải chăm con (dù đã có hai ôsin lo việc đó), và bồi bổ, chăm sócsức khỏe chuẩn bị mang bầu. Thời con gái vốn quen chơi bời thả phanh,được ăn mặc thời trang và nhận những ánh nhìn ngưỡng mộ của thiên hạ,nay Quyên thấy tù túng khổ sở quá. Lại nghĩ đến chuyện thân hình mình sẽsồ ra, chảy ra vì chửa đẻ nhiều lần, cô phát hoảng.

Có lần chị chồng sangchơi, Quyên tâm sự mấy câu, không ngờ bà chị nổi giận mắng: “Cô phảicảm ơn số phận mới đúng chứ. Cô tưởng một gia đình như gia đình tôi lấycô về làm gì? Em tôi cưới chân dài ngực nở như cô vì muốn con đẻ ra đẹpđẽ, khỏe mạnh, chứ không phải để cô ăn mặc hở hang diễu qua diễu lạitrên phố. Cô tỉnh lại đi”.

Quyên tủi thân mà khôngdám khóc, tối đó chat với chị họ vốn là bạn học cùng lớp: “Hóa ra emchỉ là máy đẻ cao cấp chị ạ”. Chẳng ngờ, chị họ đã không an ủi cònhắt cả gáo nước lạnh: “Thế em muốn gì nữa nào? Ăn sung mặc sướng, có mộtbầy con xinh. Chỉ vì không được đàn đúm như thời con gái mà kêu khổ à?”.

Tưởng được làm bồnhí…

Lấy "gái chân dài" chỉ để... truyền giống

không ít cô vỡ mộng khi biết rằng nhan sắc của mình chỉ được ông chồng dùng vào việc… truyền giống.

Hơi thất vọng một tínhưng thực ra thì Quyên vẫn sướng vì đường đường là vợ của đại gia. ThảoMy chỉ được làm bồ nhí thôi đã mãn nguyện lắm rồi, nhưng đến lúc sinhxong đứa con cô mới biết mình vẫn còn tưởng bở.

Thảo My cũng được ngườitình giàu có cho ở một căn hộ riêng, cho nhiều tiền tiêu xài và đòi muagì là được nấy. Cô tin rằng nhan sắc tươi trẻ của mình đã trói chặt đượctrái tim người đàn ông có tuổi. My nghĩ, một người xuất thân nghèo khóvà ít học như mình không mơ thay thế vợ ông, cũng là một doanh nhân,được làm “phòng nhì” cũng đủ ấm thân rồi. Cô càng tin vào địa vị củamình khi vị đại gia bảo cô không cần tránh thai, và tỏ ra hết sức vuimừng khi biết cô mang bầu. Một khi sinh được con cho ông, sẽ không baogiờ có chuyện bị ông bỏ rơi nữa.

Không ngờ khi đứa bé traiđược sinh ra cũng là lúc Thảo My bị “sa thải” cùng với tiền công đẻthuê. Người đến “thanh lý hợp đồng” với cô lại chính là vợ của vị đạigia nọ. Hóa ra bà này sau khi sinh ba cô con gái đã bị bệnh phải cắt cảbuồng trứng lẫn tử cung nên không thể cho chồng người nối dõi. Bà chấpnhận cho chồng kiếm người đẻ thuê, còn hơn để chồng “vãi giống” tùy tiệnkhiến bà không kiểm soát được. Một cô gái chân dài như My không chỉ cungcấp gene khỏe đẹp cho đứa con mà còn gây được hứng thú cho vị đại giatrong khâu “đúc giống”.

“Đứa con này, chị sẽlàm giấy tờ để nó là con đẻ của chị. Chắc chắn nó sẽ được sống sungsướng, được yêu thương, em không phải nghĩ. Em sẽ được sang tên căn hộnày để trả công, hoặc nếu em không thích thì nhận bằng tiền”, ngườivợ lạnh lùng nói. Bà ta còn lưu ý rằng, những cô gái đẻ thuê khác chỉnhận được mấy chục triệu mà thôi, rằng chồng bà khi đã có đứa con rồithì sẽ không “sử dụng” My nữa và rằng My có không chấp nhận cũng khôngđược vì bà có nhiều cách để “giải quyết” cô.

Dĩ nhiên là My đồng ý.Với cô, đó là phương án tốt nhất.

Nhẫn nhục vì tiền

Trừ khi đã xác định ngaytừ đầu rằng miễn là kiếm được chút tiền để đảm bảo tương lai, những chândài khác khi vỡ lẽ mình chỉ được coi là phận đẻ thuê thường rất thấtvọng vì họ vẫn coi chuyện “vớt” được đại gia là một bước lên bà, rằngnhan sắc giúp họ không chỉ rủng rỉnh tiền mà còn được rạng rỡ danh phận.Nhưng dù vỡ mộng, rất ít cô đủ dũng cảm để từ bỏ, vì xét cho cùng, cáihọ cần nhất vẫn là tiền, điều mà họ không thể có nếu rời đại gia.

Hồng Ngọc, 26 tuổi, quê Nam Định, cũng là một người như vậy. Cô gái đẹp này từng học rất giỏithời phổ thông và nửa đầu đại học. Thế nhưng khi trở thành tình nhân củamột doanh nhân, cô xao nhãng dần rồi bỏ rơi chuyện học hành. Tốt nghiệpxong cũng là lúc có bầu ba tháng, Ngọc ở nhà đẻ rồi nuôi con; con vừa đilớp thì lại chửa lần nữa. Vị doanh nhân độc thân tuyên bố Ngọc có đẻ 10đứa, ông cũng nuôi, nhưng ông không bao giờ cưới vợ. Ngọc tự nhủ, vớihai đứa con một trai một gái, mình cũng như vợ rồi.

Điều Ngọc không ngờ đếnlà sau khi sinh con thứ hai, vị đại gia vẫn đều đặn cấp tiền nhưng lạilơ là chuyện ân ái với cô. Ông rất ít ghé qua, thường chỉ liên lạc vớicô qua điện thoại. Ngọc tìm hiểu và biết ông đã hướng sự say mê sang mộtchân dài khác, rồi lại chân dài khác nữa… Cô đòi gặp ông bằng được rồiđiên cuồng trút giận, nhưng người tình giàu có nói thẳng tưng: “Em đâuphải vợ tôi mà có quyền quản lý tôi chuyện ấy?”.

Được, thế từ giờ tôicũng cặp bồ, anh cũng không có quyền can thiệp nhé”, Ngọc gào lên. “Tùyem, nhưng nếu em có người khác, thì tôi không chu cấp cho em nữa. Con,tôi sẽ nuôi”. “Tôi sẽ kiện, chắc chắn tôi được quyền nuôi con”.“Cũng được, thế thì tôi sẽ chu cấp theo luật. Chỉ e số tiền ấy không làmem hài lòng đâu”.

Hết cơn cuồng nộ, Ngọcnghĩ lại tình cảnh của mình. Dù có bằng đại học, cô chưa có một ngàykinh nghiệm làm việc, tìm được việc làm tử tế không dễ, trong khi cô đãquen sống cảnh sang trọng rồi. Nếu chia tay, một nách hai con, cô sẽkhông có cơ hội cả về sự nghiệp lẫn tình duyên. Thế là Ngọc đành immiệng. Cô cố gắng chăm chút sắc đẹp, cư xử dịu dàng, nén tiếng than thởđể vị đại gia kia vui vẻ mà thỉnh thoảng ghé lại, dù sao có còn hơnkhông, cả cô và con cái sẽ được sung túc suốt đời.

Chỉ có điều, cô sẽ suốtđời phải sống trong bóng tối.

Theo Lệ Thu
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.