Linh Rin lần đầu đăng ảnh tình tứ với Phillip Nguyễn, kín đáo chê thiếu gia 1 câu liên quan đến kỹ năng sống ảo

Hoá ra chàng thiếu gia Phillip Nguyễn nổi tiếng giàu có, tài giỏi lại đẹp trai cũng có lúc bị bạn gái "dìm" thế này!

Hoá ra chàng thiếu gia Phillip Nguyễn nổi tiếng giàu có, tài giỏi lại đẹp trai cũng có lúc bị bạn gái "dìm" thế này!

Thời gian gần đây, chuyện tình đẹp như mơ giữa cặp đôi trai tài, gái sắc Linh Rin - Phillip Nguyễn chắc hẳn đã tiếp thêm động lực yêu đương cho khá nhiều người. Dù chẳng công khai khẳng định chủ quyền với nhau nhưng những gì mà cả người đẹp lẫn thiếu gia chia sẻ trên trang cá nhân đều cho thấy họ đang có một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời.

Mới đây, sau hàng loạt story, nàng hot girl Hà thành cuối cùng cũng chịu đường đường chính chính đăng một bức ảnh cực lãng mạn của mình và người yêu. Theo như miêu tả của Linh Rin, bức ảnh được chụp trong một bối cảnh xinh đẹp, nào là "bầu trời xanh ngắt một màu ngọc bích, mây đẹp đến nỗi phải dừng bước chân, tất cả tràn ngập trong không khí của biển cả", nào là "tiếng chuông nhà thờ cổ",...

Nhưng sao ai cũng thấy sai sai nhỉ? Không hề có bất cứ một điểm xinh đẹp nào kể trên xuất hiện trong ảnh. Câu trả lời chính là màn "bóc phốt" bạn trai không thương tiếc của Linh Rin: "Nhưng bức ảnh hoàn toàn không thấy tất cả những thứ kể trên đâu, xin đừng vội nghĩ là hư ảo. Đơn giản chỉ do người chọn góc. Anh ta đó!"

Linh Rin lần đầu đăng ảnh tình tứ với Phillip Nguyễn, kín đáo chê thiếu gia 1 câu liên quan đến kỹ năng sống ảo-1

Cuối cùng thì nhờ Linh Rin, dân tình cũng phát hiện ra điểm yếu hiếm hoi của em chồng Hà Tăng rồi đây. Dù thế nhưng từ bức ảnh đến dòng trạng thái của người đẹp, không khó để nhận thấy tình cảm mùi mẫn của cặp đôi này. Đây đích thị là càng chê càng yêu còn gì!

Linh Rin lần đầu đăng ảnh tình tứ với Phillip Nguyễn, kín đáo chê thiếu gia 1 câu liên quan đến kỹ năng sống ảo-2

Ngay lần đầu tiên đăng ảnh chụp cùng bạn trai mà đã không ngần ngại kể xấu thế này, chắc chắn chặng đường yêu đương tiếp theo của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ còn đem đến nhiều điều thú vị nữa đấy!

 

 Theo Helino


Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.