Lời chúc 20/10 "xịn sò" và ý nghĩa dành tặng vợ, đảm bảo bất cứ người phụ nữ nào nhận được cũng rưng rưng vì hạnh phúc

Tintuconline tin rằng những lời chúc 20/10 dành tặng vợ này chắc chắn sẽ khiến bạn đời của bạn ấm lòng vì cảm động, rưng rưng vì hạnh phúc.

Cuộc sống cơm áo gạo tiền đôi khi khiến các bà vợ trở nên thực dụng hơn nhưng không phải lúc nào tiền tài vật chất cũng là tất cả đối với họ. Thế nên, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới rồi, cùng với những món quà giá trị hay bó hoa tươi thắm, một bữa ăn thịnh soạn… các anh chồng đừng quên yêu thương, vỗ về bạn đời bằng những lời chúc thật cảm động và ý nghĩa.

Lời chúc 20/10 xịn sò và ý nghĩa dành tặng vợ, đảm bảo bất cứ người phụ nữ nào nhận được cũng rưng rưng vì hạnh phúc-1

Còn nếu cảm thấy khó khăn khi chưa nghĩ ra được thông điệp thích hợp cho bà xã của mình, phái mạnh có thể sử dụng những lời chúc "xịn sò" dưới đây làm gợi ý để tham khảo. Tintuconline tin rằng những câu nói chân thành và cảm động này chắc chắn sẽ khiến bạn đời của bạn ấm lòng, thậm chí rưng rưng nước mắt vì hạnh phúc.

1. Vợ à, em xứng đáng được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời này và anh hứa sẽ mang lại những điều đó đến với em. Ngày 20/10 trọn hạnh phúc em nhé!

2. Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

3. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói. Chúc mừng 20/10 vợ yêu của anh nhé!

4. Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

5. Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, bà xã của anh!

6. Chúc vợ yêu của anh một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên cạnh em 365 ngày trong năm đều là những ngày tuyệt vời và ngọt ngào nhất đối với anh. Mãi yêu em!

7. Khi anh nhìn em từ bất kỳ góc cạnh nào, em luôn nhìn giống như một thiên thần vậy đó và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là khoảnh khắc hoàn hảo để nói rằng anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời của anh. Anh yêu em rất nhiều!

Lời chúc 20/10 xịn sò và ý nghĩa dành tặng vợ, đảm bảo bất cứ người phụ nữ nào nhận được cũng rưng rưng vì hạnh phúc-2

8. Vợ yêu à! Anh chỉ muốn nói cảm ơn em tận đáy lòng vì tất cả những gì mà em đã làm cho anh và các con! Anh và các con yêu em rất nhiều! Chúc em 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé!

9. Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất trên thế gian này vì anh luôn có em ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh sẽ cố gắng để em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc vợ yêu 20/10 tràn ngập yêu thương nhé! Yêu em rất nhiều!

10. Ngày 20/10 mà anh chẳng biết nói lời hoa mỹ. Anh chỉ muốn em biết rằng em là tình yêu lớn của đời anh, anh muốn được yêu thương và che chở cho em suốt đời. Mãi ở bên anh nhé vợ yêu!

11. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa, vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy cũng anh gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! 

12. Anh thật may mắn vì đã có được em trong cuộc đời này. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con nhé! Yêu vợ nhiều ơi là nhiều!

13. Vợ yêu ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và ăn khỏe nha. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! Yêu vợ nhiều lắm!

14. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn dành cho vợ yêu những gì trọn vẹn nhất trên thế giới này. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác thết, việc của vợ yêu là hãy sống vui vẻ và mãi mãi bên anh, vợ yêu nhé! Chồng yêu vợ rất nhiều!

Lời chúc 20/10 xịn sò và ý nghĩa dành tặng vợ, đảm bảo bất cứ người phụ nữ nào nhận được cũng rưng rưng vì hạnh phúc-3

15. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

16. Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

17. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc cho vợ yêu luôn xinh đẹp, thành công, hạnh phúc và luôn gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Yêu vợ rất nhiều!

18. Em à, có em ở bên cạnh là điều may mắn nhất đời anh. Cảm ơn em đã luôn quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh sẽ cố gắng để em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc vợ yêu 20/10 tràn ngập yêu thương nhé! Yêu em rất nhiều!

Theo V.K - Vietnamnet


ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.