Lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đầy ý nghĩa dành tặng các bé yêu

Đi kèm những món quà thì lời chúc luôn là điều không bao giờ nên thiếu. Khi tặng quà ngày 1/6, bố mẹ cũng chớ quên dành cho con yêu những lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa nhé, mong bé luôn vui tươi, khỏe mạnh và là con ngoan, trò giỏi của cả nhà.

Lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đầy ý nghĩa dành tặng các bé yêu-1

Lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 bằng tiếng Việt

Không chỉ thể hiện sự mong muốn của bố mẹ, lời chúc khi tặng quà 1/6 còn có nghĩa động viện, cổ vũ trẻ ngày càng ngoan ngoãn và có động lực phấn đấu hơn. Dưới đây là một số gợi ý:

- Chúc con có một ngày 1.6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Các con hãy luôn chăm ngoan học giỏi, biết nghe lời người lớn và khỏe mạnh nhé.

- Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ, có nhiều quà, ngày càng chăm ngoan, học giỏi hơn nhé

- Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

- Con yêu của mẹ! Hôm nay là 1/6, mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, ăn thật nhiều và giữ mãi nụ cười xinh trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm.

- Trẻ em như búp trên cành; Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan. Nhân dịp tết thiếu nhi chúc cháu của ông bà luôn vui khỏe, chóng lớn, ngoan ngoãn và là niềm tự hào của gia đình ta!

- Chúc hoàng tử của mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật nhiều niềm vui. Chúc con lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng. Mẹ yêu con!

- Nhân ngày 1 tháng 6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Mãi yêu con!

- Chúc các bé thiếu nhi có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu trong gia đình. Chúc các con sẽ được bố mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt hơn là đừng quên việc học nhé!

- Em trai đáng yêu của chị. Hôm nay là 1/6 rồi, chị chúc em vui tươi, hồn nhiên đạt được nhiều điểm 10, đặc biệt là vâng lời ba mẹ em nhé!

- Cháu ngoan của dì à, hôm nay là ngày Tết thiếu nhi, dì chúc cháu luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và học thật giỏi nhé!

Lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đầy ý nghĩa dành tặng các bé yêu-2

- Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn" gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ.

- Chúc em bé của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

- Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn chăm ngoan và vui vẻ rạng ngời. Hãy luôn là niềm tự hào của gia đình ta nhé!

- Trong ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi này bố mẹ sẽ dành hết thời gian để cùng các con vui chơi và làm những điều mình yêu thích. Chúc con luôn vui vẻ, thật khỏe mạnh và hãy luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu nhé.

- Ngày hôm nay là ngày của con. Bố mẹ yêu con rất nhiều. Chúc con luôn vui tươi, học giỏi và ngoan ngoãn nhé! Nguyện nụ cười hạnh phúc luôn trên môi con nhé!.

- Con gái bé bỏng của mẹ, mẹ chúc con gái yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, mẹ yêu con nhất trên đời.

- Chúc mừng ngày 1/6, ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con!

-  Bố/mẹ không chỉ biết ơn vì con là con gái của bố/mẹ. Bố/mẹ còn biết ơn tình yêu, tình bạn, lòng tốt và sự hỗ trợ mà con dành cho bố mẹ. Nhân dịp ngày tết thiếu nhi 1/6. Cầu chúc con có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

- Con gái yêu, con đã làm mọi thứ khiến cuộc đời này thêm ngọt ngào hơn bất cứ đồ ngọt nào trên đời. Chúc mừng ngày 1/6, ngày tết thiếu nhi của con.

- Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày 1- 6 đâu con yêu, ba mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1-6 tuyệt vời nhất!

Lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đầy ý nghĩa dành tặng các bé yêu-3
 

Lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 bằng tiếng Anh

Ngày nay, các bé được tiếp cận và học tiếng Anh từ rất sớm. Vì vậy những lời chúc bằng tiếng Anh cũng là một điều thú vị và thử thách dành cho các bé để hiểu điều bố mẹ muốn nói với mình. 

- My love, we will not congratulate 1/6 days, parents will make all your days of your life are the best 1/6 days. 
=> Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày 1/6 đâu con yêu, ba mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất!

- Parent would like to see you  to become a little docile , lovely and truly learn the good things 
=> Bố mẹ mong con sẽ là một đứa trẻ chăm ngoan, đáng yêu và hãy học những điều thực sự tốt đẹp nhé!

- Whatever you grow up to be, you are still our children, and the one most important of all the things we can give to you is unconditional love. 
=> Bất kể con lớn thế nào thì con vẫn là con của bố mẹ, và thứ quan trọng nhất trên tất cả mà bố mẹ có thể cho con đó chính là tình yêu vô điều kiện.

- Wish all little angels on 1/6 happy, healthy, eat and grow fast and always be good student.
=> Chúc các bé nhà mình ngày 1/6 vui vẻ, mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn và luôn luôn học giỏi nha.

- I am so proud to have you as my kid. You are the best thing that ever happened to me. You fill my days with joyful moments. It's your special day my baby. Happy Children's Day!
=> Mẹ rất tự hào vì có con là con trai/gái của mẹ. Con là điều tuyệt vời nhất xuất hiện trong cuộc đời mẹ. Con khiến cho mỗi giây mỗi phút của mẹ đều tràn đầy niềm vui. Hôm nay là ngày đặc biệt của con, con yêu. Chúc con ngày Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc!

- On behalf of all great people on this earth, Mom would like to see you to become a little docile, lovely and truly learn the good things.
=> Thay mặt toàn thể người lớn trên trái đất này, mẹ chúc con sẽ làm một đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu và học những điều tốt đẹp nhé!

- On your celebration day, I want to send to you the most loving words “I love you very much ” . Baby, I wish you are always beautiful girl , docile and happy. Send to you 1000 Kisses! 
=> Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất “Mẹ yêu con rất nhiều”. Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

Lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đầy ý nghĩa dành tặng các bé yêu-4

- If money could buy happiness, everyone would go back to their childhood with all the money they have. Childhood is awesome like every child is. Happy children’s day! 
=> Nếu như tiền có thể mua được hạnh phúc thì mọi người sẽ dùng tất cả số tiền mình có để quay về làm một đứa trẻ. Thời tuổi thơ kỳ diệu hệt như những đứa trẻ vậy. Chúc mừng ngày của con!

- I hope all my loving children be always healthy, lovely and docile. I love you the most!
=> Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, mẹ yêu các con nhất trên đời.

- International Children’s Day 1/6 , on behalf of the whole ” big kids ” to send to all the children most loving sentiments , wish you stay healthy , or eat fast growing, study well , docile , and obedient parents. Exspecial wish you will get plenty of lovely meaningful gifts from “big kids”.
=> Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể “thiếu nhi lớn” gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

Do you know those little angels usually do on days 1-6 is not ? They often bring the most positive gift easy to give the baby elder than them . And you will be a little angel ,won’t you ? !Mom proud of you !
=> Con có biết những thiên thần nhỏ thường làm gì vào ngày 1-6 không? Họ thường mang những món quà dễ dương nhất dành tặng cho những em bé hơn mình. Con cũng sẽ là một thiên thần nhỏ nhé! Mẹ tự hào về con.

-  On your celebration day, I want to send to you the most loving words “I love you very much ” . Baby, I wish you are always beautiful girl , docile and happy. Send to you 1000 Kisses !
=> Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất “Mẹ yêu con rất nhiều”. Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

- On 1- 6 and even other day, you know your mission is? It is always smile and bring your sunshine to all people who around you. I love you !
=> Vào ngày 1- 6 và cả những ngày khác nữa, con biết nhiệm vụ của con là gì không? Đó là luôn rạng ngời và mang nụ cười của con đến cho những người xung quanh. Mẹ yêu con.

Theo V.K - Vietnamnet
 


Quốc tế thiếu nhi

ngày 1/6


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.