Lý do vote 4 sao của cô gái khiến chủ shop chỉ biết "cạn lời" còn dân mạng thì được phen cười ngất

Đúng là chỉ cần "5 người 10 ý" thì cộng đồng mạng cũng có hàng trăm lý do rate 1 sao, 2 sao hay 3,4 sao cho shop dù cho đồ ưng ý đến mấy , từ mẹ chồng đến chồng hay người yêu cũ đều trở thành lý do huyền thoại hết!

Người ta thường nói, tâm trạng của phụ nữ luôn là "thứ gì đó" khiến cả thế giới phải đau đầu. Nhiều người còn khó hiểu đến mức chính những người trong gia đình còn không chiều được huống chi người ngoài.

Vì vậy nên các shop bán hàng cũng thừa hiểu, ai hên thì gặp được cô gái thoải mái biết điều, còn ai xui thì sẽ có vô vàn lý do rất "trời ơi đất hỡi", thật chẳng thể hiểu nổi làm sao cho đúng! Thôi thì lúc này có lẽ chủ shop cũng chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt thôi chứ biết sao giờ, cảm xúc của khách lúc rate hơi bấp bênh một xíu mà.

Câu chuyện của chủ shop quần áo kinh doanh trên sàn thương mại điện tử mới đây khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Một cô gái đặt mua quần áo online. Khi hàng giao đến cô nhận được sản phẩm có lẽ cô nàng cũng ưng từ chất lượng đến kiểu dáng của sản phẩm. Nhưng cô vẫn đánh giá 4 sao cho shop quần áo thay vì 5 sao vì một lý do rất "liên quan": Bị chồng đánh, còn đang buồn!

Lý do vote 4 sao của cô gái khiến chủ shop chỉ biết cạn lời còn dân mạng thì được phen cười ngất-1

Nhìn 4 sao thì cũng bực đấy nhưng đọc lý do xong thì không thể bực được nữa vì còn bận cười.

Khi feedback lại cho shop, cô nàng vẫn rất nhiệt tình review lại sản phẩm: "Mình buồn lắm, buồn lại mua đồ. Chồng nó đánh đập suốt à, nên phải mua suốt. Dù không mặc vừa size S nhưng mình cứ mua để chồng nó đánh mình gầy đi thì mình mặc. Cho 4 sao thôi vì còn buồn lắm".

Đáng nói, để chứng minh lời mình là đúng, vị khách này còn đính kèm hình ảnh về những vết bầm tím ở cơ thể minh chứng bị... chồng đánh!

Có lẽ người khổ tâm nhất vẫn là chủ shop lúc này, đang yên đang lành thì bị ảnh hưởng xấu đến sản phẩm kinh doanh dù mình... đâu có lỗi!

Câu chuyện trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vừa bực vừa không nhịn được cười vì sự hài hước trên.

Mặc dù chẳng biết cô gái kia có bị chồng đánh thật hay không, song lý do bị chồng đánh để gầy đang được cánh chị em xôn xao chia sẻ, bình luận với đủ sắc thái hài hước!

Đây cũng không phải trường hợp duy nhất, trước đó mạng xã hội cũng từng xôn xao với một loạt lý do vote 1 sao của các "Thượng đế" khiến chủ shop "câm nín":

Lý do vote 4 sao của cô gái khiến chủ shop chỉ biết cạn lời còn dân mạng thì được phen cười ngất-2

Một nàng dâu trẻ đặt giày online. Khi hàng giao đến cô nhận được sản phẩm vô cùng ưng ý, từ chất lượng đến kiểu dáng. Nhưng cô vẫn đánh giá 2 sao cho shop bán giày vì một lý do rất "liên quan": Ghét mẹ chồng!

Lý do vote 4 sao của cô gái khiến chủ shop chỉ biết cạn lời còn dân mạng thì được phen cười ngất-3

Tại cái thùng hàng khiến chân mình đau nên rate tạm 1 sao, shop thông cảm
Lý do vote 4 sao của cô gái khiến chủ shop chỉ biết cạn lời còn dân mạng thì được phen cười ngất-4

Nước hoa phải thơm ai dè đắng thế này

Lý do vote 4 sao của cô gái khiến chủ shop chỉ biết cạn lời còn dân mạng thì được phen cười ngất-5

Lần sau tâm trạng tốt hơn sẽ rate sao cao hơn nha shop

Lý do vote 4 sao của cô gái khiến chủ shop chỉ biết cạn lời còn dân mạng thì được phen cười ngất-6

Vì không biết mặc áo đôi với ai nên 5 sao chia đôi, tặng thêm nửa sao cho shop là thành 3 sao, shop vẫn 'lời' nhé!

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ly-do-vote-4-sao-cua-co-gai-khien-chu-shop-chi-biet-can-loi-con-dan-mang-thi-duoc-phen-cuoi-ngat-22202118114101696.htm

shop quần áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.