Người đàn ông lấm lem đứng trước tiệm quần áo và hành động chưa từng có của chủ shop

Có lẽ tình cảm và sự chân thành của người đàn ông đã khiến chủ shop xúc động.

Có lẽ tình cảm và sự chân thành của người đàn ông đã khiến chủ shop xúc động.

Người đàn ông lấm lem đứng trước tiệm quần áo và hành động chưa từng có của chủ shop-1

"Mới sáng ra mở hàng gặp ngay anh này đi làm công trường, quần áo lấm lem vào shop mình hỏi nhỏ: "Cái đầm treo trên ma-nơ-canh bao nhiêu vậy chị?"

Mình bảo: "240 nghìn".

Ảnh hỏi tiếp: "Vợ em 41, 42 kg mặc được không?"

Mình nói được!

Thế là ảnh chạy ra nói với anh bạn đi cùng hỏi mượn 240 nghìn mua cái đầm cho vợ, hứa lát đi làm về trả luôn.

Chả hiểu sao tự nhiên nhìn anh ấy mình lại thấy cảm động, đáng trân trọng và dễ thương lắm luôn, nên bớt cho anh mấy chục (chứ bình thường mình không bao giờ bớt cho ai luôn).

Anh ấy cứ hỏi đi hỏi lại mặc vừa không em? Anh sợ không vừa? Mình bảo anh cứ về đưa chị thử đi, không vừa, ra em đổi cho anh bất cứ cái nào anh muốn.

Đúng thật đàn ông hơn nhau không phải số tiền anh ta có trong ví mà hơn nhau ở chỗ anh ta sẽ vì bạn mà tiêu bao nhiêu tiền".

Người đàn ông lấm lem đứng trước tiệm quần áo và hành động chưa từng có của chủ shop-2.
Người đàn ông với bộ đồ lấm bụi đi mua quà cho vợ.

Đây là câu chuyện do một chủ shop quần áo đăng lên mạng xã hội. Người đàn ông trong tấm hình xuất hiện với bộ đồ lấm bụi. Anh ta làm việc trong ngành xây dựng, thường xuyên phải lao động cực nhọc tại công trường.

Tuy nhiên khi nhìn thấy bộ đồ đẹp mắt, thấy hợp với vợ, người đàn ông vội vay tiền bạn mua ngay. Sự chân thành và tình yêu anh dành cho vợ đã khiến chủ shop làm một việc xưa nay chưa từng có. Chị đã bớt tiền váy cho vị khách nam. 

Không những vậy, chị còn đồng ý nếu vợ không vừa chiếc váy thì người đàn ông có thể ra đổi lại. 

Dân mạng để lại nhiều bình luận ngay dưới bài viết. Họ xuýt xoa cho người chồng hết mực yêu thương vợ. Dù vất vả, bận bịu nhưng luôn nghĩ về vợ, sẵn sàng mua váy cho vợ dù phải đi vạy mượn - hành động mấy ai làm được. 

Số khác lại khen ngợi chủ shop đồ hào phóng. chị sẵn sàng giảm giá cho người đàn ông dù chẳng hề quen biết.

Theo Thế giới trẻ


shop quần áo


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.