Mùa dịch không tiện giao đồ ăn tận tay cho khách, chủ quán lấy món đồ chơi của con ra thí nghiệm nào ngờ thành công vang dội!

Đây có thể được liệt kê là một trong những cách giao hàng an toàn mùa dịch đấy. Hãy thử xem sao nếu bạn cảm thấy không an tâm khi đối mặt và chạm tay với các shipper bạn nhé!

Một đoạn video vận chuyển hàng được đăng tải trên TikTok mới đây đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy có vẻ như đều thích thú kiểu vận chuyển hàng không tiếp xúc này. Đặc biệt là cực kỳ có lợi cho cả shipper và người bán hàng, không ai chạm mặt ai và không ai tiếp xúc với ai. 

Mùa dịch không tiện giao đồ ăn tận tay cho khách, chủ quán lấy món đồ chơi của con ra thí nghiệm nào ngờ thành công vang dội!-1

Mùa dịch không tiện giao đồ ăn tận tay cho khách, chủ quán lấy món đồ chơi của con ra thí nghiệm nào ngờ thành công vang dội!-2

Dân mạng sau đó đã tấm tắc khen sự thông minh của chủ quán khi biết tận dụng một chiếc xe đồ chơi làm xe vận chuyển hàng, người chủ này còn tạo hẳn một con dốc dài độ 2 mét nhằm giữ khoảng cách giữa người bán và người mua theo đúng quy định. 

Người mua sẽ lấy hàng trên chiếc xe này và để lại tiền cho người bán trên xe. 

 

Cách giao hàng theo đúng quy định của Chỉ thị 16

- Đúng tinh thần của Chỉ thị 16, các chủ hàng và các shipper nên áp dụng cách này! 

- Quá hợp lý cho mùa dịch này! 

Hiện đoạn video clip vẫn đang thu hút sự tương tác trên mạng xã hội. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mua-dich-khong-tien-giao-do-an-tan-tay-cho-khach-chu-quan-lay-mon-do-choi-cua-con-ra-thi-nghiem-nao-ngo-thanh-cong-vang-doi-162211207220009424.htm

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.