Ngúng nguẩy chia tay bạn trai vì 20/10 chỉ mua được cốc trà sữa, thua cả học sinh cấp 3 tặng nhau giày hiệu

Cô nàng đỏng đảnh này đã bị cư dân mạng ném đá "sấp mặt" vì: "Trà sữa không phải là tiền à, người ta còn không có trà đá mà uống đây".

Cô nàng đỏng đảnh này đã bị cư dân mạng ném đá "sấp mặt" vì: "Trà sữa không phải là tiền à, người ta còn không có trà đá mà uống đây".

20/10 sắp đến và người ta lại được dịp lót dép hóng những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh chuyện quà cáp dành cho người yêu.

Có người thì hớn hở khoe được bạn trai tặng hàng hiệu trăm triệu. Người lại hậm hực vì người ta vô tâm, đến 1 bông hoa nhỏ, 1 lời chúc mừng cũng chẳng có.

Mới đây, trên trang NEU Confessions, một cô gái đã bị cộng đồng mạng ném đá "sấp mặt" vì đòi chia tay bởi bạn trai chỉ định tặng cô nàng trà sữa trong ngày 20/10.

"Thế anh đi uống 1 mình đi, 20/10 mà được 1 cốc trà sữa. Chẳng đáng." - Cô nàng này nhắn cho người yêu và sau đó chản nản, đòi chia tay.
Ngúng nguẩy chia tay bạn trai vì 20/10 chỉ mua được cốc trà sữa, thua cả học sinh cấp 3 tặng nhau giày hiệu-1

Cô gái chê người yêu ki bo vì chỉ tặng trà sữa trong ngày 20/10

Trước đó, cô nàng cũng đã "kể tội" người yêu tiết kiệm, ki bo:

"Đi ăn uống thì toàn ăn bờ ăn bụi, nem, ốc, khoai, trà đá, nhân trần ở Ngõ Tự Do, bữa nhiều nhất cũng chỉ 180k...Đi chơi, đi xem phim thì cũng toàn mấy bộ phim cũ cũ khi chẳng còn ai xem nữa, rạp chiếu phim giảm giá mới đi xem".

"Rồi mua đồ đạc quần áo tặng, thấy em giày cũ cũ mua đôi mới tặng, em tưởng nếu ko phải giày auth thì tốt tốt 1 chút, đây mua đôi giày có 120k, dép guốc...v..v...có 150k đổ lại, quần áo cũng chỉ thế thôi?"

"Mà ăn cũng không có khái niệm ăn ngon hay sao ấy, chỉ có ăn no thôi, cứ chỗ nào rẻ và no thì ăn.

Thời buổi nào rồi còn tặng mấy cái kiểu móc chìa khóa, móc điện thoại...trong khi người ta được tặng son, mỹ phẩm các thứ 300-500k thôi chứ không đắt gì, còn chưa kể đến giày dép Auth, đấy các bạn cấp 3 còn được tặng giày Auth nữa nói chi đến sinh viên đại học?"

Cuối cùng, cô nàng chốt lại bằng lời than thở là sao sinh viên mà tiết kiệm thế, chưa kể anh còn học NEU, còn đi làm thêm có tiền.

Câu chuyện của cô nàng này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đa phần, các bình luận đều "ném đá" cho rằng cô nàng này quá thực dụng, tính toán và chỉ chăm chăm chú ý đến vật chất.

Bạn A.V phản pháo mạnh mẽ: "Đúng rồi, lớn đầu không để tiền đó mà ăn mà học mà mua quà cho bố cho mẹ chứ mua tặng người ham vật chất như em nhỉ.

Người ta sinh viên yêu nhau dịp lễ có bông hồng là vui và hạnh phúc lắm rồi, sao em không tự hỏi người ta tặng toàn đồ rẻ mạt như vậy em đã tặng được lại cái kẹo mút 1k chưa.

Chưa làm ra tiền đã ăn chơi,không biết quý trọng đồng tiền, chê bai thì em cũng chẳng ra gì đâu!".

Bạn H.C thì hài hước: "Gặp loại bạn trai này thì đúng là nên chia tay bạn ạ. Chia tay ngay đi để người ta đỡ khổ vì kiểu con gái chỉ thực dụng và chăm chăm đòi hỏi như bạn".

Bạn K.M bình luận: "Ôi sao có người 20/10 có trà sữa uống mà còn than thở thế này nhỉ, mình còn chẳng có trà đá mà uống đây này! Chia tay đi rồi lúc chả tìm được mối nào ngon hơn thì ở đó mà tiếc."

Còn bạn, nếu người yêu tặng bạn trà sữa trong ngày 20/10 thì bạn có đánh giá người ta là ki bo, tiết kiệm xong đòi chia tay không?

Theo Helino


dân mạng ném đá

Quà tặng 20/10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.