Người chồng tiết lộ thói quen ăn uống của vợ, dân mạng bỗng chia thành hai phe

Nếu như không nên vắt chanh thì sao quán ăn nào cũng chuẩn bị đầy đủ trên bàn ăn?

Chanh là một loại quả dùng làm “gia vị” phổ biến nhất ở nước ta, bất kể miền Nam hay miền Bắc, mùa hè hay mùa đông, các hàng quán, gia đình đểu thửa những quả chanh đẹp nhất, mọng nước nhất. Và với những “người chơi hệ chanh” thì có thể dùng nó trong mọi tình huống. Như đoạn clip mà một TikToker mới chia sẻ gần đây về người vợ của mình nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Người chồng tiết lộ thói quen ăn uống của vợ, dân mạng bỗng chia thành hai phe-1

Có thể thấy, qua ống kính của anh chồng, chị vợ ăn phở gà, bún hải sản, bún bò… cứ món nước nào, bước đầu tiên phải là lấy miếng chanh, vắt vào bát, rồi mới ăn được. Anh chồng hóm hỉnh còn ghi chú thêm “nước hầm xương 4 tiếng”, “nước thảo mộc”… 

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã vào tự nhận “cùng hệ” với chị vợ, thấy bóng dáng mình trong đây. Có người còn tiết lộ ăn một bát bún vắt tới 5 miếng chanh, đã lỡ nghiện chanh rồi đi ăn mà thiếu thì bứt rứt không chịu nổi. 

Có người còn nêu quan điểm rằng họ thấy nước khi vắt chanh với để nguyên bản không khác nhau là mấy. Và liệu những ai nói rằng nước dùng ngon ngọt vắt chanh vài bị mất vị, thì tại sao các quán ăn đều chuẩn bị cả rổ chanh phục vụ các thực khách? 

Suy cho cùng, việc ăn uống có vắt chanh hay không là do thói quen của từng người, song, chủ đề này vẫn luôn chia ra những trường phái ăn uống khác nhau mà có bàn tán từ năm này sang năm khác cũng chưa thể kết thúc. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-chong-tiet-lo-thoi-quen-an-uong-cua-vo-dan-mang-bong-chia-thanh-hai-phe-20240114101315791.htm

thói quen ăn uống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.