Bị bệnh nặng không thể tiễn mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, người con đứng khóc từ xa khiến ai nấy đều nhói lòng

Hình ảnh này không chỉ khiến người trong gia đình xót xa mà còn khiến bất cứ ai chứng kiến đều cảm thấy nhói lòng.

Mới đây, tài khoản facebook tên T.P đã đăng tải dòng trạng thái 'Mẹ ơi con xin lỗi không thể tiễn mẹ lần cuối' và câu chuyện đằng sau khiến bất cứ ai đều cảm thấy xót xa.

Theo lời kể từ chủ nhân bài đăng, bà nội cô mất, còn bố cô thì bị ung thư giai đoạn cuối. Vào ngày đưa tiễn bà về nơi an nghỉ cuối cùng, gia đình, họ hàng đã ngăn cản không cho bố đến nơi chôn cất bà vì sợ bệnh sẽ càng nặng hơn.

Bị bệnh nặng không thể tiễn mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, người con đứng khóc từ xa khiến ai nấy đều nhói lòng-1

Người đàn ông đứng khóc từ xa vì không thể tiễn mẹ lần cuối

Dẫu vậy, lúc hạ huyệt bà nội, bố cô vẫn cố đi xe đến rồi đứng khóc từ xa. Bóng dáng người đàn ông đứng xa xa, bất lực vì không thể tiễn mẹ lần cuối không chỉ khiến người trong gia đình xót xa, mà còn khiến bất cứ ai chứng kiến đều cảm thấy nhói lòng.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông, xót xa và xúc động trước tình mẫu tử thiêng liêng. Bên cạnh đó, dân mạng cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô gái.

- 'Thương quá, đúng là không gì bằng tình nghĩa mẹ con mà'.

- 'Mình người ngoài chứng kiến cảnh này còn chảy nước mắt, vậy mới biết người trong cuộc đau buồn đến cỡ nào nữa. Mong bác và gia đình sớm vượt qua nỗi buồn này'.

- 'Chia buồn cùng gia đình, tình mẫu tử quả thật thiêng liêng quá'.

Câu chuyện trên cũng là một lời nhắc nhở đối với bất cứ ai rằng hãy trân trọng những phút giây bên mẹ và chăm sóc mẹ khi còn có thể. Hiện tại, bài đăng vẫn đang nhận được hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

 

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-benh-nang-khong-the-tien-me-ve-noi-an-nghi-cuoi-cung-nguoi-con-dung-khoc-tu-xa-khien-ai-nay-deu-nhoi-long-2096023.html

người mẹ

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.