"Người thứ ba" trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình

Đam mê gà chọi từ nhỏ, chú rể đến từ Phú Yên đã không ngần ngại mang "người thứ ba" vào chụp cùng trong bộ ảnh cưới, khiến dân mạng không thể ngừng bấm like.

Đam mê gà chọi từ nhỏ, chú rể đến từ Phú Yên đã không ngần ngại mang "người thứ ba" vào chụp cùng trong bộ ảnh cưới, khiến dân mạng không thể ngừng bấm like.

Sự sáng tạo của con người đúng là không có giới hạn, nhất là trong việc lưu lại những kỉ niệm trong ngày trọng đại. Những ý tưởng mới lạ, táo bạo, có một không hai lần lượt ra đời để tạo nên những bộ ảnh cưới độc đáo nhất.

Và mới đây, cư dân mạng được một phen "đã mắt", truyền tay nhau bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể ở Phú Yên chụp. Bộ ảnh với sự xuất hiện của người thứ 3, thậm chí còn nổi bật hơn cả 2 nhân vật chính - chú gà chọi.

Trong bộ ảnh cưới, tất cả các bức đều có sự xuất hiện của chú gà chọi. Khi thì đứng cạnh, khi thì được chú rể ôm vào lòng, cử chỉ tình cảm trông rất đáng yêu. 

Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 1.

Bộ ảnh cưới với sự xuất hiện của gà chọi khiến nhiều người thích thú

Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 2.

Rõ ràng là chú gà trở thành nhân vật chính trong bức hình này rồi.

Được biết cặp cô dâu chú rể này có tên Lương Tường Di (SN 1991) và Huỳnh Thị Ý Chung (SN 1993). Chú rể Tường Di chia sẻ, anh nuôi và có niềm đam mê với gà chọi từ nhỏ. Bởi vậy nên anh muốn đưa cả người bạn thân thiết này vào bộ ảnh cưới, vừa là để hai vợ chồng có kỉ niệm vui vẻ, vừa là muốn bộ ảnh cưới có sự độc, lạ.

"Khi đưa ra ý tưởng này thì được bạn bè ủng hộ và đặc biệt là cô dâu. Cô dâu còn chịu khó suy nghĩ những kiểu tạo dáng với gà chọi nữa nhưng vì ngày đi chụp thời tiết không đẹp, với lại lúc chụp với gà thì trời gần tối nên chưa chụp được những khoảnh khắc như mong muốn", chú rể tâm sự.

Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 3.

Dù đang rất lãng mạn, chú rể vẫn không quên ôm "người thứ ba" vào lòng.

Khi được hỏi về lý do chọn chú gà chọi này, chú rể Tường Di giãi bày: "Gà chọi thì con nào cũng có ý nghĩa như nhau vì mình đều tự tay chăm sóc từ bé đến lớn. Chú gà chọi mình chọn là gà tơ mới lớn lên và nó đang sung bỉ (sắp đi đá được) nên được đi chụp cùng".

Cô dâu chú rể cho biết, bộ ảnh cưới nhận được nhiều phản hồi, khen có mà chê cũng có. Nhưng cả hai đều vui vẻ và quan điểm rằng ai khen thì cảm ơn còn ai chê thì không sao, vì mỗi người mỗi ý và đặc biệt những người không có niềm đam mê thì họ không hiểu được nên khó thể trách họ.

Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 4.

Cặp đôi này đã quen nhau 7 năm, nhưng những lần giận dỗi nhau thường xuất phát từ... gà chọi

Chú rể Tường Di và cô dâu Ý Chung quen nhau đã 7 năm qua một lần bạn thân giới thiệu. Ý Chung đã có khoảng thời gian 18 tháng chờ đợi Tường Di đi lính trở về, nên tình cảm của cặp đôi này rất gắn bó. Thế nhưng đa số những lần giận dỗi nhau của cả hai đều xuất phát từ… gà chọi.

"Có lần vì gà chọi mà Chung giận mình cả tuần. Lúc đó đi làm xa, cả tuần mới về thăm nhà nhưng mình đã chạy ngay ra chuồng gà, tắm rửa rồi ôm gà mà chưa kịp hỏi thăm Chung. Thế là bị giận và cấm cả tuần không được đi đá gà nữa.

Rồi nhiều khi mình cùng bạn bè tập trung xổ gà (cho gà chọi đá thử) không về ăn cơm, thế là Chung đuổi mình rồi bảo ra chuồng gà mà ngủ", chú rể Tường Di hài hước kể lại.

Một vài hình ảnh hài hước khác của cặp đôi này cùng với "người thứ ba:

Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 5.
Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 6.
Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 7.
Người thứ ba trong ảnh cưới của cặp đôi Phú Yên khiến dân mạng bấm like nhiệt tình - Ảnh 8.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

chụp ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.