Nhìn lại ảnh năm ngoái mới thấy, nhan sắc mẹ 2 con Tâm Tít càng lúc càng rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian

Sau quãng thời gian dài kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như hình ảnh của bản thân, cựu hot girl Tâm Tít đã chăm xuất hiện hơn trước...

Sau quãng thời gian dài kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như hình ảnh của bản thân, cựu hot girl Tâm Tít đã chăm xuất hiện hơn trước, khiến các mẹ bỉm sữa phải trầm trồ.

Trong số những hot mom đình đám được yêu mến hiện tại, có lẽ Tâm Tít là người kín đáo nhất. Bên cạnh việc chuyên tâm làm vợ làm mẹ, thì Tâm Tít cũng bận rộn quản lý công việc kinh doanh riêng, vài tháng gần đây cô mới chịu khó cập nhật hình ảnh bản thân thường xuyên khiến mọi người quan tâm chú ý hơn trước.

So với tầm này cách đây 1 năm, ai cũng thấy rõ rằng nhan sắc của Tâm Tít ngày càng đẹp không tì vết. Bà mẹ 2 con trở nên dịu dàng đằm thắm hơn, vẫn duy trì phong cách nữ tính nhưng sang trọng hơn hẳn, đặc biệt là năm nay trông Tâm Tít còn trẻ hơn cả năm ngoái.
 

Nhìn lại ảnh năm ngoái mới thấy, nhan sắc mẹ 2 con Tâm Tít càng lúc càng rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian-1

Hồi mới sinh con thứ 2 xong, Tâm Tít đã lấy lại vóc dáng cùng thần thái xinh đẹp rất nhanh, song sau 1 năm, cựu hot girl cứ như gái chưa chồng!

Có vẻ như từ lúc 2 con cứng cáp hơn, thì Tâm Tít cũng có thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn trước. Cô vẫn làm tròn trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình, thi thoảng khoe khéo cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia, công việc kinh doanh đều suôn sẻ, nên chị em đều cảm thấy ghen tị với những điều viên mãn mà Tâm Tít đang có. Không cần phải bon chen showbiz, giữ gìn ánh hào quang hay đánh bóng tên tuổi bằng những ồn ào chẳng đáng có, Tâm Tít giờ đây an phận làm một bà mẹ doanh nhân, làm mọi điều mình đam mê và ngày càng xinh đẹp rực rỡ.

Nhìn lại ảnh năm ngoái mới thấy, nhan sắc mẹ 2 con Tâm Tít càng lúc càng rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian-2

Cựu hot girl 8X có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.
Nhìn lại ảnh năm ngoái mới thấy, nhan sắc mẹ 2 con Tâm Tít càng lúc càng rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian-3

Tâm Tít ngày càng gợi cảm, sang chảnh hơn trước.
Nhìn lại ảnh năm ngoái mới thấy, nhan sắc mẹ 2 con Tâm Tít càng lúc càng rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian-4

Nhìn lại ảnh năm ngoái mới thấy, nhan sắc mẹ 2 con Tâm Tít càng lúc càng rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian-5

Vóc dáng nuột nà quyến rũ của cựu hot girl Hà thành.
Nhìn lại ảnh năm ngoái mới thấy, nhan sắc mẹ 2 con Tâm Tít càng lúc càng rực rỡ, trẻ trung ngược thời gian-6

Bí quyết ngày càng trẻ đẹp của Tâm Tít chính là đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi.

Tâm Tít rất chú ý đến việc dưỡng da, thậm chí gần đây mọi người mới biết bí quyết giữ gìn thanh xuân của cô chính là chăm đắp mặt nạ, trên đường đưa con trai đi học cô cũng tranh thủ... đắp trên xe ô tô luôn. Bà mẹ trẻ được khen dạo này khá điệu đà, nên tâm trạng cô rất vui và càng đăng ảnh nhiều hơn khiến chị em ngắm mãi không chán. Quả xứng danh hot girl 8X đình đám, giờ đây Tâm Tít vẫn giữ được sức hút riêng không kém ngày còn là thần tượng tuổi teen.




Theo Helino


Tâm Tít

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.