Nhóm người 'mượn' cô gái bán hàng rong 'thơm má' bạn mình rồi cười cợt chọc ghẹo, lập tức bị dân mạng chỉ trích

Bị người bán hàng rong tiến đến định thơm má, nam thanh niên vội 'né thính' ngay lập tức, đồng thời rút tiền ra để mua giúp cho cô gái này.

Với nhiều người buổi tối là thời gian rảnh để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn này.

Hàng đêm dọc các tuyến đường ăn nhậu hoặc khu vui chơi… hình ảnh những người bán hàng rong, bán đủ các thứ đồ từ kẹo cao su, tăm bông, bút liên tục chào mời đã quá quen thuộc. Khoác lên mình vỏ bọc vui vẻ nhưng ít ai biết rằng đằng sau những tiếng cười lại là hoàn cảnh đáng thương, thậm chí có người còn bị trêu đùa vì làm công việc không mấy 'cao sang'.

Mới đây, một nhóm thanh niên đang trong quán nhậu có 'mượn' cô gái bán hàng rong 'thơm má' bạn mình. Chỉ cần thơm vào má người bạn trai, cô gái sẽ được nhóm bạn này mua hàng.

Nhóm người mượn cô gái bán hàng rong thơm má bạn mình rồi cười cợt chọc ghẹo, lập tức bị dân mạng chỉ trích-1

Người bán hàng rong xông vào 'thơm má' trước sự cổ vũ của những người bạn nam xung quanh. Ảnh cắt từ clip.

Những người bạn này liên tục cổ vũ: 'Hôn vào má đi', 'Đã hôn vào má đâu'…

Người bạn trai được hôn tỏ ra sợ hãi, né kịp người sang 1 bên đồng thời nói với cô gái bán hàng rong: 'Hết sức bình tĩnh'. Đồng thời, thanh niên này cũng rút ra trong ví 20k để trả tiền kẹo cao su mà cô gái đặt lên bàn gọi là tiền công 'thơm má'.

Tuy nhiên lúc này, cô gái bán hàng rong 'đòi' thêm 5k tổng là 25k cho một hộp kẹo cao su. Nam thanh niên sau đó đã rút tiền để trả cho người bán hàng rong.

Nhóm người mượn cô gái bán hàng rong thơm má bạn mình rồi cười cợt chọc ghẹo, lập tức bị dân mạng chỉ trích-2

Nam thanh niên lôi tiền ra để trả cho cô gái bán hàng rong. Ảnh cắt từ clip.

Hành động trêu đùa bạn bè này nhanh chóng khiến dân mạng phẫn nộ, chỉ trích, bởi không nên đem người bán hàng rong ra làm trò cười như vậy.

'Chẳng hiểu mấy ông bạn nghĩ gì bảo người ta đi thơm má, người ta sĩ diện thì không bán được hàng và không sĩ diện lại thành phản cảm', tài khoản G.T cho hay.

'Các ông làm ơn trêu chọc ai chứ đừng đem những người khác ra làm trò đùa xong quay lại đăng video lên mạng xã hội như vậy. Tội nghiệp người ta lắm. Các ông phải đặt vào hoàn cảnh của người ta mới biết được', facebook Hoàng Anh cho biết.

'Quá đáng thực sự, may người bạn kia né kịp, chứ không biết nếu thơm trúng thì còn phản cảm thế nào nữa. Các ông muốn người ta bán hàng rong đã khổ rồi, còn phải chịu nhục hay bất chấp làm mọi thứ để được các ông mua cho kẹo hay sao', một tài khoản khác bức xúc.

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng, cô gái bán hàng rong không nên vì tiền mà đồng ý làm hành động như vậy.

'25k để làm điều đó thì không nên đâu chị ơi, thà đi bán cho người khác còn hơn', tài khoản T.U bình luận.

'Để người ta cười cợt, xong đem làm trò vui như vậy thì mình nên tránh đi chứ làm làm gì đâu. Lại còn bị quay lại đăng lên mạng xã hội nữa. Vì tiền ai cũng muốn nhưng không nên bất chấp như vậy', Hồng Thanh cho biết.

Theo Baodatviet.vn


bán hàng rong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.