Cả dãy trọ dọn đi không một bóng người, thanh niên ở lại ngủ một mình, nửa đêm bỗng dưng thứ duy nhất trong nhà phát ra tiếng kêu cực kỳ đáng sợ!

Thật hoảng hồn khi tiếng động của cây quạt trở nên cực kỳ đáng sợ vào những lúc như thế này!

Bạn có bao giờ ở trong khung cảnh mỗi mình mình một phòng, chẳng có hàng xóm, không gian thì cứ lặng im, chỉ duy nhất một vật phát ra tiếng động là cây quạt treo tường? 

Thật hoảng hồn khi tiếng động của cây quạt trở nên cực kỳ đáng sợ vào những lúc như thế này!

Hoảng hồn với tiếng kêu của cây quạt trần

Theo người thanh niên này chia sẻ, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên hiện tại toàn bộ người ở dãy trọ của anh đã chuyển đi, còn duy nhất mỗi anh ở lại. 

Sự tĩnh lặng đến đáng sợ của dãy trọ đã khiến không khí bị trùng xuống nhiều lần, xung quanh chẳng có bóng người thế nhưng, vào lúc này, cây quạt treo tường nhà anh cũng thật biết cách "trêu chủ" khi phát ra tiếng hú liên tục mà không một lý do. 

Sự việc được anh chàng quay lại và đăng tải trên TikTok khiến dân mạng ai nấy đều cười tức tưởi. Đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý và nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem. 

- Xem thì tội nhưng cười không ngậm được mồm.

- Nghe sợ nhỉ, thật biết cách trêu chủ. 

- Nên tắt luôn để lắng nghe tiếng các linh hồn xung quanh! 

Không chỉ có người cười mà một số người khác cũng đã vào khuyên anh chàng nên bình tĩnh. 

- Có lẽ vì hết dầu nên cánh quạt mới kêu thôi! 

- Thay dầu được rồi ông. Đừng tưởng tượng nữa!

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-day-tro-don-di-khong-mot-bong-nguoi-thanh-nien-o-lai-ngu-mot-minh-nua-dem-bong-dung-thu-duy-nhat-trong-nha-phat-ra-tieng-keu-cuc-ky-dang-so-162212807175355867.htm

xóm trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.