Ơn giời cuối cùng thầy Park đã trở lại Việt Nam: Vị HLV phải đẩy hành lý cao ngất ngưởng vượt qua vòng vây người hâm mộ

HLV Park Hang Seo được người hâm mộ và truyền thông chào đón nhiệt tình ngày trở lại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được người hâm mộ và truyền thông chào đón nhiệt tình ngày trở lại Việt Nam.

Chọn đất nước hình chữ S làm nơi "nương máu", trong hơn 1 năm qua HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt bóng đá Việt Nam trải qua 4 mùa giải lớn gồm U23 châu Á, Asiad 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tất cả đều mang lại những thành công ngoài sức tưởng tượng.

Trước khi về nghỉ Tết, câu hỏi: "Liệu rằng HLV Park Hang Seo có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam?" từng khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hàn đã khiến hơn 90 triệu người dân Việt Nam yên tâm khi khẳng định: "Tôi sẽ không rời Việt Nam. Tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả.

Tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi vẫn còn một năm nữa mới kết thúc và tôi vẫn còn đói những danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam hơn nữa".


HLV Park Hang Seo quay trở lại Việt Nam. (Clip: Startalk)

Và sau kỳ nghỉ cùng gia đình tại quê nhà, 23h30 tối qua (18/2) HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài. Ông được người hâm mộ và truyền thông chào đón nhiệt tình ngày trở lại. Đồng hành cùng thầy Park còn có vợ là bà Choe Sang Ah.

Theo kế hoạch sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi vài vòng đấu ở V-League để tìm kiếm nhân sự trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2020 tại Hà Nội vào tháng 3 tới.

Ơn giời cuối cùng thầy Park đã trở lại Việt Nam: Vị HLV phải đẩy hành lý cao ngất ngưởng vượt qua vòng vây người hâm mộ-1
HLV Park Hang Seo và vợ.

Trước đó, trả lời tờ Naver Sports - nhà cầm quân người Hàn chia sẻ không bị áp lực khi làm việc tại Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng sẽ đàm phán lại với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chỉ được tập trung tốt nhất cho công việc ở đội tuyển quốc gia.

"Năm nay chúng tôi có nhiều giải đấu lớn. Vì vậy, cần phải có sự chọn lọc và tập trung. Có những trận đấu quan trọng ở Đông Nam Á và vòng loại World Cup 2022. Khi vòng loại World Cup vừa kết thúc, ngay sau đó là giải đấu châu Á.

Bởi vậy, tôi đang đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc chỉ dẫn dắt một đội. Tôi muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam và tập trung tối đa cho nhiệm vụ này.

Vào năm ngoái, chúng tôi luôn thiếu thời gian chuẩn bị cho các giải đấu. Sự chạy đua này ảnh hưởng đến thành tích chung. Vì vậy, năm nay tôi muốn có sự tập trung để đạt kết quả tốt nhất cùng ĐTQG Việt Nam", HLV Park Hang Seo cho hay.



Theo VietNamNet


ASIAD 2018

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.