Ông Đoàn Ngọc Hải khoe kỷ niệm với tiền vệ Thuỳ Trang: Luôn động viên không được bỏ cuộc

Trước những chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người có ơn với mình.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa đánh bại tuyển Đài Loan (Trung Quốc), giành chiếc vé dự vòng chung kết World Cup 2023. Sau chiến thắng vang dội mang tính lịch sử này, người hâm mộ nước nhà dành sự tán dương cho đội tuyển nữ quốc gia.

Trong không khí hân hoan của cổ động viên cả nước, ông Đoàn Ngọc Hải cũng có những lời khen có cánh dành cho đội bóng đá nữ. Ngoài ra, ông khoe kỷ niệm và mối quan hệ thân thiết với tuyển thủ Trần Thị Thuỳ Trang.

Ông ca ngợi tiền vệ Thuỳ Trang cùng với đội tuyển nữ đã làm nên một kỳ tích vĩ đại. "Trang cùng các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ đã làm được một điều mà 100 triệu dân Việt Nam rất ít người làm được. Lịch sử Việt Nam đã ghi tên huấn luyện viên Mai Đức Chung, các trợ lý và những cô gái kim cương", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Ông Đoàn Ngọc Hải khoe kỷ niệm với tiền vệ Thuỳ Trang: Luôn động viên không được bỏ cuộc-1

Ông Đoàn Ngọc Hải luôn cổ động, giúp đỡ tiền vệ Thuỳ Trang

Ông chia sẻ, khi còn làm việc trong Nhà nước, hàng tuần vẫn thường đá tập với tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang tại sân vận động Tao Đàn và có nhiều kỷ niệm với cô.

"Những lúc Trang bị chấn thương, hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn. Cháu đã nói với tôi muốn từ giã sân cỏ. Tôi đã nói với Trang nên tiếp tục nếu còn đam mê bóng đá, tiền bạc, chức vụ quý thật nhưng không phải là tất cả. Tôi đã nhập hộ khẩu cho cháu vào gia đình tôi tại quận 1 và thường xuyên động viên để Trang không bỏ cuộc", Ông Hải tâm sự.

Ngoài ra, ông Đoàn Ngọc Hải tiết lộ bản thân thích môn chạy bộ marathon nhưng bóng đá vẫn là số 1 trong trái tim. Ông có ước mơ là một cầu thủ giỏi của đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng không thể theo nghề cầu thủ và phải bỏ giữa chừng vì bị hen suyễn khi đang thi đấu cho đội bóng đá trẻ Quân khu 7.

Ông Đoàn Ngọc Hải khoe kỷ niệm với tiền vệ Thuỳ Trang: Luôn động viên không được bỏ cuộc-2

Ông Đoàn Ngọc Hải từng có ước mơ là một cầu thủ giỏi của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Những chia sẻ của ông Hải nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Hầu hết đều gửi lời khen ngợi vì những hành động đẹp của ông với nữ tiền vệ. Dưới bình luận, Thuỳ Trang cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Hải. Nhận lời cảm ơn, ông Đoàn Ngọc Hải gửi lời động viên, mong tiền vệ Thuỳ Trang cố gắng có mặt ở vòng chung kết thế giới.

Ông Đoàn Ngọc Hải khoe kỷ niệm với tiền vệ Thuỳ Trang: Luôn động viên không được bỏ cuộc-3

Thuỳ Trang gửi lời cảm ơn đến ông Đoàn Ngọc Hải, xem ông như người chú người cha đáng kính

Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang (SN 1988 tại Quảng Nam). Cô là chị cả của đội tuyển nữ Việt Nam đang chơi cho CLB TP.HCM. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Trang trở thành tiền vệ không thể thiếu của tuyển nữ quốc gia. Nhiều bàn thắng của Việt Nam xuất phát từ những đường chuyền đầy sáng tạo của cô. Thùy Trang là 1 trong 16 người hùng góp phần vào chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-doan-ngoc-hai-khoe-ky-niem-voi-tien-ve-thuy-trang-luon-dong-vien-khong-duoc-bo-cuoc-162220802093020669.htm

đội tuyển nữ Việt Nam

Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.