Đám cưới chưa diễn ra nhưng Phan Thành - Primmy Trương đã bị bạn thân hé lộ gia tộc hoành tráng trong tương lai

Đăng ảnh đoạn chat với Primmy Trương, Ngọc Thanh Tâm đã khiến nhiều người chú ý khi để lộ nickname đầy ẩn ý cho cô bạn thân.

Gái xinh chơi với nhau thường dễ toang là điều mà dân tình vẫn đồn đại bấy lâu nay. Nhưng thực tế cũng có không ít cặp bạn thân ôm trọn combo đẹp - giỏi - giàu và nhận về rất nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người. Đôi bạn Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm là một trong số đó.

Đám cưới chưa diễn ra nhưng Phan Thành - Primmy Trương đã bị bạn thân hé lộ gia tộc hoành tráng trong tương lai-1

Primmy Trương (trái) và Ngọc Thanh Tâm (phải)

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã chứng minh tình bạn của mình với vợ sắp cưới thiếu gia Phan Thành khi đăng ảnh đoạn chat của cả 2 lên story. Nội dung chỉ đơn giản cô nàng đang năn nỉ vì bị Primmy Trương dỗi nhưng bất thành. 

Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý hơn lại là nickname mà Ngọc Thanh Tâm dành cho người chị em chơi thân: Chị Gái Gia Tộc Phan Trương. Điều này không chỉ thể hiện sự thân thiết của đôi bạn mà còn chứng minh Ngọc Thanh Tâm rất háo hức chờ đám cưới của người chị, tin tưởng Phan Thành và Primmy Trương sẽ tạo thành một gia đình rất gì và này nọ.  

Đám cưới chưa diễn ra nhưng Phan Thành - Primmy Trương đã bị bạn thân hé lộ gia tộc hoành tráng trong tương lai-2

Nickname mà Ngọc Thanh Tâm dùng để gọi Primmy Trương được hé lộ trong đoạn chat của 2 chị em

Đám cưới chưa diễn ra nhưng Phan Thành - Primmy Trương đã bị bạn thân hé lộ gia tộc hoành tráng trong tương lai-3

Ngọc Thanh Tâm (bên trái) cạnh cô dâu Primmy Trương (giữa) cùng dàn phù dâu

Nickname này đương nhiên là xuất phát từ thực tế gia thế của Phan Thành và Primmy Trương. Bởi lẽ khi cặp đôi chính thức về chung một nhà, số tài sản hai nhà gộp lại được dự tính sẽ siêu khủng.

Cụ thể, Phan Thành là con trai trưởng của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM, chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, CTCP Tiệc cưới Capella Palace,... cùng nhiều BĐS nằm trên những con đường danh giá, đắc địa. Còn Primmy Trương cũng là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. "Mây tầng nào gặp mây tầng đấy" đích thị là để nói về cặp đôi này rồi.

Đám cưới chưa diễn ra nhưng Phan Thành - Primmy Trương đã bị bạn thân hé lộ gia tộc hoành tráng trong tương lai-4

Chẳng riêng Ngọc Thanh Tâm mà ai cũng dự đoán gia tộc Phan Trương sẽ rất này nọ đấy!

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dam-cuoi-chua-dien-ra-nhung-phan-thanh-primmy-truong-da-bi-ban-than-he-lo-gia-toc-hoanh-trang-trong-tuong-lai-22020712185427179.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.