Quà tặng ngày của Mẹ: Gợi ý những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất

Ngày của Mẹ năm 2022 đã cận kề, bạn đã chuẩn bị Quà tặng Ngày của Mẹ chưa? Click ngay nếu chưa biết tặng món quà nào ý nghĩa cho Mẹ nhân ngày đặc biệt này nhé!

Ngày của Mẹ (có tên tiếng Anh là Mother's Day) là một ngày lễ kỷ niệm tôn vinh công lao những người mẹ của gia đình, sự gắn kết và tầm ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Ngày của Mẹ thường được tổ chức không cố định vào những ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên phổ biến nhất là vào tháng 3 hoặc tháng 5. Tại Việt Nam và một số nước khác Ngày của Mẹ chính là ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hằng năm. Cùng Tintuconline.com.vn gợi ý 5 món quà ý nghĩa tặng Mẹ.

Tặng hoa cho mẹ

Quà tặng ngày của Mẹ: Gợi ý những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất-1

Hoa tươi luôn là món quà được nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến quà tặng cho phụ nữ, đặc biệt là cho các bà mẹ. Đa số phụ nữ đều rất thích vẻ đẹp tinh tế, mềm mại cũng như mùi thơm tự nhiên của hoa tươi, điểu này giúp các mẹ cảm thấy yêu đời hơn và làm giảm bớt phần nào những căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Những loại hoa tặng Ngày của Mẹ khá đa dạng, bạn có thể tặng hoa hồng, hoa phăng, hoa lan... cũng đều được hết. Tuy nhiên, khi tặng hoa cho mẹ bạn có thể kèm thêm trong bó hoa một tấm thiệp do chính bạn tự tay viết những lời chúc tốt đẹp nhất.

Quà tặng sức khỏe cho mẹ

Quà tặng sức khỏe là một gợi ý vô cùng tinh tế và ý nghĩa cho những người đang chưa biết Ngày của Mẹ nên tặng quà gì. Người lớn tuổi luôn phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe như đau nhức xương khớp, mất ngủ, tiểu đường, bệnh tim mạch... vì vậy, những món quà sức khỏe không chỉ thể hiện sự quan tâm của người tặng mà còn là một lời chúc của mọi người trong gia đình mong Mẹ luôn luôn mạnh khỏe, sống lâu. Bên cạnh đó tặng mẹ thẻ chăm sóc body, da mặt theo lộ trình cũng là gợi ý rất thú vị.

Sản phẩm làm đẹp, đồ mỹ phẩm tặng mẹ

Quà tặng ngày của Mẹ: Gợi ý những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất-2

Ngay cả khi lớn tuổi thì những người mẹ của chúng ta chắc chắn cũng vẫn luôn có nhu cầu làm đẹp. Vì vậy, nếu bạn đang chưa biết Ngày của Mẹ tặng gì hợp lý thì hãy cân nhắc nhau các sản phẩm làm đẹp. Bạn có thể tham khảo các loại kem dưỡng da chống lão hoá, chống nhăn, các sản phẩm lành tính đến cả các loại máy làm đẹp như máy rửa mặt, máy nâng cơ mặt... 

Tặng quà thời trang, đồ trang sức cho mẹ

Tặng đồ thời trang như trang phục, túi xách, đồ trang sức... cũng là một gợi ý hay cho những ai đang chưa biết Ngày của Mẹ nên tặng quà gì. Những bộ quần áo đẹp, thời trang, chiếc túi xách, đôi giày hay chiếc đồng hồ...  sẽ giúp mẹ cảm thấy thoải mái, tự tin mỗi khi bước ra ngoài.

Tặng đồ gia dụng thông minh

Quà tặng ngày của Mẹ: Gợi ý những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất-3

Trong những năm gần đây, đồ gia dụng thông minh giải phóng lao động chân tay trở thành xu hướng được chị em phụ nữ rất yêu thích. Hằng ngày, Mẹ của chúng ta luôn phải đối mặt với những công việc bếp núc, nội trợ khá vất vả nếu có những loại máy như máy hút bụi, máy lau sàn... thì sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều.

Nếu mẹ còn có niềm vui nấu nướng, làm bánh, thích ăn đồ healthy thì việc được tặng những món đồ gia dụng hữu ích như lò nướng, nồi chiên không dầu, máy ép hoa quả, máy làm sữa hạt... sẽ giúp mọi việc được tiến hành nhàn tênh, nhanh chóng, ít tốn thời gian hơn. Quà tặng mẹ không quan trọng về giá trị vật chất. Điều cốt yếu là thể hiện được sự chân thành, quan tâm, yêu thương và trân trọng mẹ. Chúc các bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa mà mẹ yêu thích.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.