Quang Hải bất ngờ follow lại Huỳnh Anh, tính chuyện "yêu lại từ đầu" ư?

Động thái mới của nam cầu thủ thực sự khiến nhiều người đau đầu vì chẳng hiểu mô tê gì.

Để mà nói về cặp đôi khiến dân tình không hiểu mô tê gì nhất chắc không thể bỏ qua Quang Hải và Huỳnh Anh. Sau quãng thời gian yêu đương ồn ào cùng kết thúc cũng ồn ào không kém với "phốt" làm Tuesday cắm sừng Quang Hải của Huỳnh Anh, ai nấy đều những tưởng đôi trẻ nay sẽ không còn liên hệ gì nữa.

Nhưng không, tất cả chúng ta đã nhầm!

Trong diễn biến mới nhất, nhiều người đã không khỏi giật mình khi phát hiện ra cái tên Nguyễn Quang Hải trong danh sách những người đang theo dõi Huỳnh Anh trên Instagram. Hóa ra, tẩm ngẩm tầm ngầm, nam cầu thủ CLB Hà Nội đã âm thầm follow lại người cũ từ lúc nào mà chẳng ai hay.

Quang Hải bất ngờ follow lại Huỳnh Anh, tính chuyện yêu lại từ đầu ư?-1

Tên Quang Hải bất ngờ xuất hiện trong danh sách những người follow Huỳnh Anh

Quang Hải bất ngờ follow lại Huỳnh Anh, tính chuyện yêu lại từ đầu ư?-2

Hóa ra anh chàng đã âm thầm follow lại bạn gái cũ

Trước đó, sau lùm xùm của Huỳnh Anh, Quang Hải đã xác nhận chia tay thông qua một nguồn tin thân cận. Ngoài xóa ảnh, đổi trạng thái mối quan hệ về độc thân, anh chàng cũng "tổng" unfollow bạn gái cũ trên mọi mặt trận từ Instagram đến TikTok.

Về phần Huỳnh Anh, những ngày gần đây cô nàng dường như cũng đã sẵn sàng cho công cuộc comeback khi thoải mái thay avatar, update story mới. Tuy nhiên, cô nàng vẫn im hơi lặng tiếng trước động thái của Quang Hải và cũng chưa có ý định follow lại bạn trai cũ.

Quang Hải bất ngờ follow lại Huỳnh Anh, tính chuyện yêu lại từ đầu ư?-3

Huỳnh Anh thoải mái update cuộc sống

Quang Hải bất ngờ follow lại Huỳnh Anh, tính chuyện yêu lại từ đầu ư?-4

Tuy nhiên trên Instagram cô nàng vẫn chưa follow lại bạn trai cũ

Không ai rõ Quang Hải follow Huỳnh Anh là do vô tình hay cố ý. Một số cho rằng có thể anh chàng... bấm nhầm. Một số khác thì bán tín bán nghi về việc cặp đôi chắc vẫn còn lưu luyến nhau, thậm chí có khi còn tồn tại cả khả năng "yêu lại từ đầu" khá cao cơ.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-bat-ngo-follow-lai-huynh-anh-tinh-chuyen-yeu-lai-tu-dau-u-162200212133055987.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.