Sang nhà người yêu bắt cá nấu lẩu, cô gái oan ức vì bị bố bạn trai đuổi đánh, dân mạng xem hình còn mắng thêm

Lỗi do thiếu hiểu biết thì cũng “vừa” lắm!

Nhiều trường hợp các nam thanh nữ tú lên mạng đăng đàn oan ức nhưng khó nhận được sự đồng cảm của dân mạng, nhất là trong khoản bếp núc. Vì sao lại khó được cảm thông thì mời bạn xem câu chuyện này là hiểu ví dụ.

“Em vừa sang nhà bạn trai chơi, bác trai bảo em bắt con cá nấu lẩu rồi bác đi đâu mất tiêu. Em tìm hoài không thấy cá đâu, thấy thấy bác nuôi con cá chép này to béo nên em mới bắt ra để nấu. Vậy mà bác trai về gào ầm lên rồi muốn chạy ra đánh em. May mà người yêu của em cản kịp và bảo em chạy về nên em không bị làm sao cả.

Mọi người cho em hỏi là sao vậy, em nghĩ mãi không hiểu sao mình suýt bị đánh…”.

Cô nàng đang kể khổ vì rõ là sang nhà người yêu trổ tài bếp núc, nhưng lại bị bác trai tổng xỉ vả cho một trận, suýt bị đánh. Thoạt nghe caption, dân mạng rất băn khoăn, nhưng khi nhìn hình thì ai nấy đều hiểu ngay.

Sang nhà người yêu bắt cá nấu lẩu, cô gái oan ức vì bị bố bạn trai đuổi đánh, dân mạng xem hình còn mắng thêm-1

Bức ảnh cô nàng đăng tải kèm câu chuyện (Nguồn ảnh: Linh Trần, Hóng express)

Hoá ra, cô nàng đã bắt nhầm… con cá rồng trong bể nhà người yêu. Vâng, là cá rồng!

Cá rồng là loài cá nước ngọt đã tồn tại từ lâu trên Trái Đất, đến nay được nuôi như một loại cá cảnh. Giá của loài cá này rất đắt, kích cỡ như con cá trong câu chuyện trên có thể hơn 10 triệu đồng, những thay đổi về màu sắc, vây, hàng vẩy… có thể đẩy giá một con cá rồng lên tới hàng chục triệu là chuyện không hiếm. Sở dĩ chúng có giá cao như vậy là vì nhiều ý nghĩa biểu tượng liên quan mật thiết đến gia chủ.

Sang nhà người yêu bắt cá nấu lẩu, cô gái oan ức vì bị bố bạn trai đuổi đánh, dân mạng xem hình còn mắng thêm-2

Những con cá rồng nuôi lâu năm, màu sắc và dáng đẹp có thể lên tới cả chục triệu (Ảnh: Nhà Đất Mới)

Một số phản hồi của dân mạng:

- “Còn ngồi kể lại chuyện là may”.

- “Anh người yêu cũng lạ thật, chưa nhắn tin giải thích đi để nàng phải lên Facebook hỏi chuyện à”.

- “Tưởng thế là hay, thiếu hiểu biết thì nên im lặng”.

- “Nhà mình cũng gặp đứa cháu bất trị làm chết con cá rồng, bố mẹ mình điên tiết lên đánh cho một trận, bắt nhà đứa cháu phải đền cả chục triệu đó. Người ta nuôi lâu năm gắn bó, chăm bẵm, cái đấy mới là quý”.

Bên cạnh đó, một số người cũng rất hoài nghi tính xác thực của câu chuyện này vì loài cá rồng rất phổ biến hiện nay. Không rõ thực hư thế nào, nhưng đừng bao giờ sang nhà khác tự tiện bắt cá trong hồ cá cảnh nhé mọi người!

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sang-nha-nguoi-yeu-bat-ca-nau-lau-co-gai-oan-uc-vi-bi-bo-ban-trai-duoi-danh-dan-mang-xem-hinh-con-mang-them-161210204084437229.htm

người yêu

cá rồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.