29 tuổi không có người yêu, thanh niên bị mẹ dọa cấm cửa, nhưng tiết lộ về lời đồn đại của bà hàng xóm mới thật hốt!

Bà hàng xóm vẫn luôn là những niềm đau!

Có một câu nói thế này: Không có người yêu không sao cả, không có tiền mới chết! Đương nhiên, rất nhiều bạn trẻ đồng tình, thậm chí còn cop về làm caption đăng ảnh. 

Nhưng dù mạnh mẽ tới đâu, đôi lúc những người trẻ còn lẻ bóng cũng không khỏi chạnh lòng vì cô đơn, đặc biệt những ngày gió mùa, rét mướt như hôm nay. Tuy nhiên, sự buồn bực, chán nản lớn nhất của các thanh niên F.A chính là áp lực từ phía gia đình, họ hàng. Không ít người tới tuổi cập kê, thậm chí đã toan về già mà vẫn chưa tìm được "chân ái" sẽ liên tục bị hối thúc, giục giã, thậm chí ép đi xem mặt qua mai mối...

Mới đây, một thanh niên đã chia sẻ trong group kín về câu chuyện "29 mùa khoai sọ chưa này nọ với ai" nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên.

29 tuổi không có người yêu, thanh niên bị mẹ dọa cấm cửa, nhưng tiết lộ về lời đồn đại của bà hàng xóm mới thật hốt!-1

Cụ thể, anh chàng cho biết mình đang khá chán nản vì bị phụ huynh hối thúc chuyện có người yêu. Thậm chí, mẹ còn ra tối hậu thư rằng tới Tết dương lịch mà vẫn lẻ bóng thì... Tết âm cũng đừng về. Bao năm qua còn chẳng kiếm nổi, giờ có tháng trời thì làm sao anh chàng hoàn thành chỉ tiêu? Lo lắng vì KPI chẳng thể hoàn thành này, thanh niên này chỉ biết lên than thở trên mạng... mong có người lắng nghe, chia sẻ.

Tuy nhiên, trong đoạn tin nhắn mà mẹ nhắn nhủ, bà còn bật mí thêm những lời đồn đại từ hàng xóm khiến anh chàng cạn lời. "Mẹ thất vọng lắm. Các bác hàng xóm và họ hàng nhà mình nói con có vấn đề về giới tính, vì không thấy gái gú gì. Mẹ cho phép yêu đương mà sao con không làm được điều đó?" - Mẹ của thanh niên này nhắn.

29 tuổi không có người yêu, thanh niên bị mẹ dọa cấm cửa, nhưng tiết lộ về lời đồn đại của bà hàng xóm mới thật hốt!-2
(Ảnh minh họa)

Bài đăng này của anh chàng thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Ai nấy dù cảm thông với anh chàng thì cũng không khỏi phì cười trước lời đồn đại từ những bà hàng xóm. Rất nhiều người đã để lại bình luận, chia sẻ về những lời đồn không căn cứ tới từ vị trí những người sống sát vách: "Mua hàng online, mỗi hôm 1 anh shipper giao tới bị nói là lăng nhăng, thay bồ như thay áo", "Quay clip Tiktok xong ôm eo thằng bạn, thế là bị cả xóm đồn mình 'cong', tức ghê", "Giảm cân xong bị bà hàng xóm rỉ tai bố mẹ là cẩn thận, nó nghiện!", "Chưa mảnh tình vắt vai đây, béo bụng thôi bị cả xóm đồn bầu 3 tháng, sắp cưới? Ơ, cưới ai, ai cưới?"...

Trước đó, dân mạng cũng xôn xao vì nhiều câu chuyện phụ huynh ra tay giúp con cái lớn tuổi mà không chịu yêu đương. 

Ví dụ như 1 thanh niên 29 tuổi bị mẹ giục lấy vợ tối ngày. Bà còn dặn dò con... đừng sử dụng bao cao su: "Có đi chơi với đứa con gái nào thì đừng dùng bao cao su". Anh chàng tròn mắt hỏi tại sao, thì bà vô tư đáp khiến anh chàng "cạn lời": "Thì 2 đứa chơi với nhau yêu nhau xong chửa luôn rồi cưới luôn, chửa trước cũng được, cưới về tao nuôi vợ với con mày cho."

29 tuổi không có người yêu, thanh niên bị mẹ dọa cấm cửa, nhưng tiết lộ về lời đồn đại của bà hàng xóm mới thật hốt!-3

1 tình huống từng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Còn thanh niên dưới đây cũng tương tự với chủ thớt, 29 tuổi chưa yêu 1 ai nên bị mẹ đóng cổng, tống cổ thẳng thừng: “Đừng về nữa con ạ! Nhà này không có thằng con trai 29 tuổi vẫn chưa chịu yêu một ai”. 

29 tuổi không có người yêu, thanh niên bị mẹ dọa cấm cửa, nhưng tiết lộ về lời đồn đại của bà hàng xóm mới thật hốt!-4

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/29-tuoi-khong-co-nguoi-yeu-thanh-nien-bi-me-doa-cam-cua-nhung-tiet-lo-ve-loi-don-dai-cua-ba-hang-xom-moi-that-hot-162201512164344015.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.