Thực hư về loạt ảnh hiện trường nơi "Hoàng Tử Gió" qua đời đang gây xôn xao cõi mạng

Những tấm hình được cho là chụp tại căn hộ nơi giang hồ mạng "Hoàng Tử Gió" vừa qua đời khiến dân tình chú ý.

Tối 5/10, thông tin "Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân (SN 1992) qua đời khiến dân tình ngỡ ngàng. Theo thông tin tìm hiểu, sự việc xảy tại một chung cư ở Hà Nội và người phát hiện sự việc là bạn cùng nhà với nam thanh niên.

Thực hư về loạt ảnh hiện trường nơi Hoàng Tử Gió qua đời đang gây xôn xao cõi mạng-1

"Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân

Ở thời điểm hiện tại, các diễn biến của sự việc vẫn đang được cập nhật liên tục. Trong số đó phải kể đến những hình ảnh được cho là chụp ngay tại khu nhà nơi "Hoàng Tử Gió" sống khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý.

Thực hư về loạt ảnh hiện trường nơi Hoàng Tử Gió qua đời đang gây xôn xao cõi mạng-2

Bài đăng với những hình ảnh được cho là chụp tại nơi "Hoàng Tử Gió" qua đời khiến netizen xôn xao

Thế nhưng, ngay sau đó, rất nhiều dân tình tinh mắt đã nhận ra đây không phải hình ảnh liên quan đến "Hoàng Tử Gió" nhờ chi tiết không đeo khẩu trang của nhiều người trong hình.

Hóa ra, 2 trong số những tấm ảnh trên đã từng được lên sóng cách đây rất lâu và được dân mạng lấy về, đăng tải lên khiến nhiều người hiểu lầm, gây hoang mang.

Nguồn gốc bức ảnh 4 người đàn ông đang khiêng băng ca được lấy từ vụ nam thanh niên tử vong ở quận 9, TP.HCM năm 2018. Còn tấm ảnh tụ tập, xôn xao trong hành lang là của một vụ án mạng ở quận 7, TP.HCM vào tháng 12/2020.

Thực hư về loạt ảnh hiện trường nơi Hoàng Tử Gió qua đời đang gây xôn xao cõi mạng-3

Tấm ảnh đồn đoán là 4 người đàn ông khiêng "Hoàng Tử Gió" trên băng ca lấy từ vụ nam thanh niên tử vong ở quận 9, TP.HCM năm 2018

Thực hư về loạt ảnh hiện trường nơi Hoàng Tử Gió qua đời đang gây xôn xao cõi mạng-4

Còn tấm ảnh nghi là tụ tập trước hiện trường lại lấy từ một vụ án mạng ở quận 7, TP.HCM vào tháng 12/2020

"Hoàng Tử Gió" được biết đến là giang hồ mạng với hình ảnh xăm trổ, cuộc sống phức tạp. Hiện tại, "Hoàng Tử Gió" đang có gần 841k người theo dõi trên Facebook. Trên YouTube và TikTok, số lượt đăng kí kênh của thanh niên này lần lượt là 231k và 424k.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-ve-loat-anh-hien-truong-noi-hoang-tu-gio-qua-doi-dang-gay-xon-xao-coi-mang-162210510234024807.htm

Hoàng Tử Gió


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.