Vô tình để lại dấu vết trên áo chàng trai xa lạ, cô gái lo sợ trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác

Do trong lúc xếp hàng đợi đồ ăn, cô gái vô tình đập mặt vào chàng trai phía trước gây ra vết son môi dính trên áo. Điều này khiến cô áy náy vì sợ cô bạn gái bên cạnh phát hiện.

Dù tiết trời se lạnh nhưng không làm giảm đi sự náo nức, rộn ràng của mọi người cũng như sự tràn đầy sắc màu rực rỡ, lộng lẫy của những cây thông Noel, các chú tuần lộc... trong đêm Giáng sinh. Vì vậy không chỉ các cặp đôi tay trong tay đón Noel mà ngay cả những bạn trẻ F.A cũng háo hức ra đường.

Tuy nhiên mới đây, một cô gái đã gặp 1 tình cảnh éo le khi trong lúc xếp hàng chờ đến lượt mua đồ ăn, cô đã vô tình đập mặt vào người con trai phía trước. Chuyện không có gì khi 2 người F.A tuy nhiên rất tiếc, chàng trai đó đi cùng bạn gái, cô lại vô ý để lại vệt son môi đằng sau chiếc áo khoác sau cú đập mặt trước đó.

Vô tình để lại dấu vết trên áo chàng trai xa lạ, cô gái lo sợ trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-1

Vô tình để lại dấu vết trên áo chàng trai xa lạ, cô gái lo sợ trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-2

Vết son môi lạ trên áo của chàng trai do cô gái phía sau để lại.

Tài khoản N.N.A chia sẻ câu chuyện của mình: 'Chuyện là tối nay mình đứng xếp hàng order đồ, mình đứng sau anh này nhưng mà ảnh đứng kiểu chéo chéo ấy, đúng lúc mình quay mặt thì anh ý quay người. Mồm mình đập bốp phát vai ảnh, và kết quả như hình mọi người ơi. Vai áo in hình mồm mình luôn. Mình định xin lỗi nhưng sợ bị vả, nhưng chị gái đứng cạnh lại là người yêu ảnh, mình không nói gì thì lỡ may họ chia tay vì vết mồm mình mất.

Là mình thì mình cũng không bao giờ tin người yêu mình bị con khác vô tình đập mồm vào đâu, mà mình sẽ nghĩ là nó đèo gái xong gái dựa mồm vào vai. Giải thích thế nào được đúng không?

Em không biết anh chị có trong này không, mong là có, em chỉ muốn đính chính giúp anh là không có Tuesday nha chị, em cũng xin lỗi vì vết bẩn ạ, giặt luôn đi không nó ám không giặt được thì khổ.

Em xin lỗi vì đã chụp trộm ạ. Chúc anh chị giáng sinh vui vẻ'.

Dân mạng liên tục đưa ra phỏng đoán về tình huống xấu nhất của chàng trai, rất có thể trong đêm Noel đầy ấm áp kia, có lẽ chỉ vì vết son môi kia mà anh chàng bị bạn gái giận dỗi, chia tay hay ngủ ngoài đường đâu đó chưa biết chừng.

'Nếu anh chị có chia tay vì lý do này thì đó là định mệnh rồi. Anh em con trai chúng tôi khổ quá mà', Hải Quang cho biết.

'Ca này chịu rồi. Dễ anh kia tối nay ngủ đâu không biết ấy', Tiến Thành cho hay.

'Thôi sợ là giờ này nam thanh niên kia bị bạn gái giận dỗi chia tay rồi chưa biết chừng. Giải thích thế nào được với chiếc áo có dính son môi kia', tài khoản G.T bình luận.

 

 



Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-tinh-de-lai-dau-vet-tren-ao-chang-trai-xa-la-co-gai-lo-so-tro-thanh-ke-pha-hoai-hanh-phuc-gia-dinh-nguoi-khac-2030473.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.