Vợ trẻ bị chồng mắng chửi, ruồng bỏ vì mang thai con gái: "Bóp mũi cho nó chết đi"

Mới nghe thông tin vợ đi siêu âm con gái, chồng đã mắng chửi thậm tệ và bắt vợ phải bỏ thai, nếu không sẽ vứt bỏ hai mẹ con không thương tiếc.

Mới nghe thông tin vợ đi siêu âm con gái, chồng đã mắng chửi thậm tệ và bắt vợ phải bỏ thai, nếu không sẽ vứt bỏ hai mẹ con không thương tiếc.

Chuyện sinh con quan trọng giới tính tưởng chỉ có ở thời xưa, nhưng nó lại gây sóng gió ngay trong tổ ấm nhỏ của cô vợ trẻ có tên H.T.N.Y, đến từ Bình Dương những ngày vừa qua. 

Quá bất ngờ và đau khổ trước sự phũ phàng của chồng mới cưới, N.Y quyết định lên mạng chia sẻ câu chuyện của mình.

Cụ thể, N.Y và chồng kết hôn từ đầu năm 2019 sau 2 năm yêu đương, tìm hiểu. Được biết, khoảng thời gian hẹn hò, chồng N.Y luôn tỏ ra yêu thương, không ngần ngại công khai đăng ảnh tình cảm của hai người lên mạng và không quên dành cho cô những lời lẽ ngọt ngào.

Tình yêu của cặp đôi Bình Dương đơm hoa kết trái khi N.Y mang thai đứa con đầu lòng, khiến cuộc sống hôn nhân của họ thêm phần trọn vẹn. 

Vợ trẻ bị chồng mắng chửi, ruồng bỏ vì mang thai con gái: Bóp mũi cho nó chết đi-1

Cặp đôi Bình Dương yêu nhau 2 năm trước khi kết hôn.

Tuy nhiên, điều khiến N.Y ngỡ ngàng là sau đám cưới, chồng cô ngày càng bộc lộ bản tính xấu. Đỉnh điểm, khi biết tin vợ mang bầu con gái, dù là con đầu lòng, chồng cô không những không vồ vập, vui mừng mà còn tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt.

Vừa thương con, vừa tủi thân nhưng khi đề cập đến vấn đề này, N.Y chỉ nhận được sự giận dữ của chồng.

Cao trào là màn chửi rủa thậm tệ, tàn nhẫn của người chồng trẻ mà N.Y chụp ảnh lại và chia sẻ lên trang cá nhân.

Vợ trẻ bị chồng mắng chửi, ruồng bỏ vì mang thai con gái: Bóp mũi cho nó chết đi-2

Những dòng tin nhắn chồng chửi vợ thậm tệ khiến người đọc không khỏi bức xúc. 

Chồng cô tuyên bố bỏ hai mẹ con đi với người khác vì…ghét con gái. Những từ ngữ mắng chửi phũ phàng khiến không chỉ cô vợ trẻ mà bất kỳ ai đọc được cũng vô cùng bức xúc, ngỡ ngàng.

"Ngày nào, mày cũng mong con gái, giờ được con thì mất chồng. Chúc mừng nhé, tao không tiếc gì mày, thích là bỏ. Xa mày, tao ở một mình hay cặp bồ với ai cũng hạnh phúc, cho mày biết cái giá của việc đẻ con gái.

Đúng là đồ ăn bám, báo hại, mày biết không có đứa em, đứa cháu gái nào trong nhà này mà tao thương, tao chỉ thương mỗi thằng cu B., vậy mà vẫn ráng đẻ con gái. Bây giờ cả nhà mày lên xin tao mới thay đổi" – Chồng của N.Y nói với vợ.

Không chỉ dừng lại ở đó, người đàn ông này còn ví phụ nữ, con gái là "loại con gái vô dụng", "vịt giờ ăn hại", "động vật" và nhiều lời thóa mạ nặng nề khác. 

Người vợ này chia sẻ bản thân hoàn toàn bất lực và không hiểu chuyện gì đang xảy ra: "Mình thật không thể ngờ người mà mình yêu 2 năm, người sống chung nhà với mình, hằng ngày vẫn gọi nhau là vợ chồng mà bây giờ lại tàn nhẫn như vậy.

Con gái thì có tội tình gì? Có ai giải thích giúp được không? Anh ta còn nói biết vậy nghe lời mẹ đừng cưới mình, rồi sao mình không lấy người khác đi để anh ta không phải còng lưng nuôi con gái"

Mặc dù đau đớn trước sự phũ phàng của chồng, N.Y cho biết vẫn không từ bỏ hy vọng. Cô muốn níu kéo để đứa con sinh ra có một gia đình, quyết định cho chồng cơ hội 1 tháng để suy nghĩ lại, thay đổi để quay về.

Nhưng một lần nữa, cô vợ trẻ nhận cái kết phũ phàng. Không những ngày càng quá đáng, chửi rủa, đánh đập vợ mà chồng N.Y còn tỏ ra bất cần và đáp lại bằng loạt ngôn từ tàn nhẫn.

Vợ trẻ bị chồng mắng chửi, ruồng bỏ vì mang thai con gái: Bóp mũi cho nó chết đi-3Vợ trẻ bị chồng mắng chửi, ruồng bỏ vì mang thai con gái: Bóp mũi cho nó chết đi-4Vợ trẻ bị chồng mắng chửi, ruồng bỏ vì mang thai con gái: Bóp mũi cho nó chết đi-5

Câu chuyện N.Y chia sẻ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người không thể ngờ thời đại này còn có người chồng mang tư tưởng "trọng nam khinh nữ" đến mức khó tin như vậy.

Dân mạng nhận định, có lẽ do tuổi đời còn trẻ, suy nghĩ nông nổi nên chồng N.Y mới có hành động và lời nói ngông cuồng, thiếu suy nghĩ đến vậy.

Nhiều người, đặc biệt là những bà mẹ trẻ thương cảm, chia sẻ với N.Y nhưng không tán thành việc cô vẫn muốn níu kéo người đàn ông bạc tình.

Đa phần khuyên nhủ cô nên ly hôn, đứng lên gây dựng lại cuộc sống, kiếm tiền nuôi con nhỏ. Phụ nữ độc lập tài chính sẽ tự mang lại hạnh phúc cho bản thân mình, thay vì trông chờ vào người đàn ông phũ phàng và cạn tình.

Hiện đoạn chia sẻ của N.Y vẫn đang thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời khuyên của cư dân mạng.

 

Theo Thế giới trẻ 


sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.