Xuất hiện 3 vị khách VIP tự nhận đã mua túi Hermes mà Ngọc Trinh thanh lý, sự thật là gì?

3 vị khách này là ai?

Cách đây không lâu, câu chuyện Ngọc Trinh thanh lý hàng hiệu với topic lên đến hàng chục nghìn comment đã gây "chấn động" cõi mạng bởi những món đồ quá xa hoa từ túi hiệu tới kim cương bạc tỷ. Sự việc còn gây tranh cãi đến mức kéo theo hàng chục bài đăng đấu tố "drama" khác. Riêng những dân chơi hệ hóng biến, thứ khiến họ tò mò lại chính là không biết người đẹp Trà Vinh rốt cuộc đã thanh lý được hết những món hàng đó hay không.

Mới đây, netizen đang chuyền tay nhau chân dung 3 vị khách đã làm clip, ghi lại cảnh tay xách nách mang 3 chiếc túi Hermes trị giá bạc tỉ và công khai cám ơn Ngọc Trinh vì đã để lại giá tốt. Thực hư ra sao trước hết xin mời xem qua đoạn clip:

Theo đó, đoạn clip kéo dài 18s ghi lại cảnh 3 cô nàng diện chung một dresscode là chiếc đầm màu xanh hở ngực, mỗi người cầm 1 chiếc túi Hermes. Một cô gái trong đó nói: Cám ơn chị Ngọc Trinh, trong giai đoạn chị thanh lý thì 3 đứa em đã săn được 3 cái. 

Mới nhìn dân mạng nhiều người còn bị lầm là khách VIP mua túi Ngọc Trinh thật, hóa ra là... 3 cô nàng chuyển giới đang quay clip để "trêu" Ngọc Trinh.

Xuất hiện 3 vị khách VIP tự nhận đã mua túi Hermes mà Ngọc Trinh thanh lý, sự thật là gì?-1

Mỗi nàng diện 1 cái túi cực kỳ chặt chém

Xuất hiện 3 vị khách VIP tự nhận đã mua túi Hermes mà Ngọc Trinh thanh lý, sự thật là gì?-2

Tưởng khách VIP của Ngọc Trinh...

Xuất hiện 3 vị khách VIP tự nhận đã mua túi Hermes mà Ngọc Trinh thanh lý, sự thật là gì?-3

Ai ngờ là 3 chiếc "pha ke"

Được biết, 3 cô nàng cũng không phải là gương mặt xa lạ gì với cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng LGBT khi tất cả đều là diễn viên, ca sĩ của Đoàn lô tô Mỹ Nhân. Clip được ghi hình trêu nhau vui vẻ trong dịp về quê Long An đi ăn cưới của 3 cô nàng. 

Xuất hiện 3 vị khách VIP tự nhận đã mua túi Hermes mà Ngọc Trinh thanh lý, sự thật là gì?-4

Từ trái sang: Tâm Thảo, Bội Nhi và Yumi

Xuất hiện 3 vị khách VIP tự nhận đã mua túi Hermes mà Ngọc Trinh thanh lý, sự thật là gì?-5

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-3-vi-khach-vip-tu-nhan-da-mua-tui-hermes-ma-ngoc-trinh-thanh-ly-su-that-la-gi-162212303143917698.htm

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.