Bí ẩn ít ai biết đằng sau việc Hoàng tử nhí Geogre chỉ nắm tay bố William

Một chuyên gia nói rằng hành động đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Một chuyên gia nói rằng hành động đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.


–– ADVERTISEMENT ––

Hầu hết trong các bức ảnh mà cánh săn ảnh chụp được về gia đình Hoàng gia, có một sự trùng hợp rằng Kate Middleton đều đang bế con gái Charlotte còn Hoàng tử William đang nắm tay bé Geogre.

Thậm chí, ngay cả trong những bức ảnh Hoàng gia khuôn mẫu được chụp trong studio, Kate và William cũng sắp xếp đứng cạnh các con theo khuôn mẫu tương tự: Kate đứng gần Charlotte còn William đứng gần Geogre.

bi an it ai biet dang sau viec hoang tu nhi geogre chi nam tay bo william - 1

Gia đình Hoàng Gia đã chụp đúng mô hình đó trong bức ảnh Giáng sinh. Hoàng tử nhí George đứng ở phía trước, bám chặt lấy tay bố. Trong khi em gái được bế ra đứng trước mẹ..

bi an it ai biet dang sau viec hoang tu nhi geogre chi nam tay bo william - 2

Trong khoảnh khắc đời thường vô tình được chụp, dễ dàng quan sát thấy Hoàng nhỉ nhí Geogre cũng được bố nắm tay.

Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao, hay bạn nghĩ đây chỉ là một sự trùng hợp?

Chuyên gia về cha mẹ Jasmine Peters nói rằng hành động này không phải ngẫu nhiên. Jasmine tin rằng tất cả hành động của Kate và William đều nhằm chuẩn bị cho Geogre khả năng trở thành Vua sau này.

Jasmine nói với tờ Daily Mail: "Không phải là hiếm khi nhìn thấy một người cha gắn bó con trai để đặt nền móng cho vai trò và trách nhiệm của trẻ trong cuộc sống với một gia đình sau này. Người ta thường tin rằng phải có một người đàn ông mới có thể nuôi một cậu bé trở thành một người đàn ông. 

"Điều này một phần cho thấy Kate và William rất coi trọng những khuôn mẫu dạy con truyền thống, nhưng đồng thời cũng cho thấy tầm quan trọng của sự liên kết được tạo ra giữa cha và con trai và mẹ và con gái. Rằng cả hai đều là kho báu của bố mẹ và được bố mẹ có trách nhiệm, yêu thương."

bi an it ai biet dang sau viec hoang tu nhi geogre chi nam tay bo william - 3

Chuyên gia về cha mẹ Jasmine Peters nói rằng hành động của Kate và William đều nhằm chuẩn bị cho Geogre khả năng trở thành Vua sau này.

bi an it ai biet dang sau viec hoang tu nhi geogre chi nam tay bo william - 4

Cặp đôi có cách nuôi dạy con khá truyền thống.

bi an it ai biet dang sau viec hoang tu nhi geogre chi nam tay bo william - 5

Vì vậy, họ tin con trai nên được gần gũi với bố nhiều hơn.

Sleep Nanny và chuyên gia của The Baby Show Lucy Shrimpton cũng nói với Daily Mail rằng khi đứa trẻ hết ở giai đoạn phụ thuộc vào mẹ (bú sữa) thì khi lớn, chúng có xu hướng thích gần gũi với bố hơn. Nhưng cô nói cô tin rằng điều này sẽ xảy ra bất kể giới tính.

Theo Hạ Mây (Dịch từ Mirror) (Khám Phá)

Hoàng tử William

Hoàng tử nhí Geogre

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.