Cất công dàn dựng kịch bản hát tặng con trong ngày cưới bà mẹ này khiến triệu người cảm động

Điểm đặc biệt của clip này chính là gia đình cô dâu đã kì công dàn dựng các phân cảnh theo đúng lời bài hát "Nhật ký của mẹ".

Điểm đặc biệt của clip này chính là gia đình cô dâu đã kì công dàn dựng các phân cảnh theo đúng lời bài hát "Nhật ký của mẹ".

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau hình ảnh một bà mẹ có gương mặt phúc hậu lên sân khấu hát bài Nhật ký của mẹ trong ngày con gái về nhà chồng. Theo đó, trong không gian đám cưới với sự có mặt của hàng trăm khách mời, người mẹ cất tiếng hát ngọt ngào khiến không ít người trầm trồ. Điểm đặc biệt của clip này chính là gia đình cô dâu đã kì công dàn dựng các phân cảnh theo đúng lời bài hát.


Clip ghi lại hình ảnh người mẹ hát "Nhật ký của mẹ" tặng con gái trước khi về nhà chồng

Tới giữa clip, mẹ cô dâu cũng không quên nhắn nhủ con gái trước khi theo chồng: "Đến thời điểm hiện tại, bố và mẹ đã làm tròn trách nhiệm tương đối lớn khi tác thành một cuộc hôn nhân mà mẹ nghĩ trong tương lai sẽ tốt cho 2 đứa.

Câu 'Tam tòng tứ đức' có thể đã khá xưa với con nhưng mẹ nghĩ là con nên ghi nhớ. Ngoài ra, mẹ mong muốn cả hai sống với nhau phải 'Tương kính như tân' tức là luôn xem nhau như mới, có như vậy hôn nhân của các con mới thực sự lâu bền.

Trong cuộc sống vợ chồng cũng cần có sự bao dung, tha thứ và chia sẻ thì mới hạnh phúc. Về tiền bạc, kinh tế mẹ không nói tới bởi nếu 'thuận vợ thuận chồng' cả hai sẽ có được mọi thứ. Mẹ thành tâm chúc phúc cho 2 đứa".


Một phân cảnh được dàn dựng trong tiệc cưới (Ảnh cắt từ clip)

Cuối clip, cô dâu cũng tiến về sân khấu, hòa chung tiếng hát cùng mẹ. Những ca từ giản dị và cách thể hiện tình cảm của cả 2 dành cho nhau khiến nhiều người rơi nước mắt.

"Đúng là tình mẹ thương con vô bờ bến. Người mẹ này hát hay và chan chứa tình cảm quá", "Người mẹ nhìn rất phúc hậu. Xem clip không khác gì một thước phim quay chậm. Rất cảm động",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, cô dâu may mắn trong clip có tên Phương Quỳnh và chú rể có tên Bá Thuận. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 2 năm 2017. Dù ngày vui của Phương - Thuận diễn ra cách đây 1 năm nhưng khi được chia sẻ lại đã nhanh chóng thu hút hơn 5 triệu lượt xem sau hơn 1 tuần đăng tải.


Chân dung bà mẹ trẻ đẹp Thanh Huyền và cô dâu Thạch Anh Thơ.

Trước đó vào tháng 7/2017, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một bà mẹ trẻ đẹp, có giọng ngọt ngào hát tặng con gái về nhà chồng. Được biết, người phụ nữ này tên Thanh Huyền (sinh năm 1971). Dù bước vào tuổi trung niên nhưng bà mẹ hai con luôn giữ được vẻ đẹp mặn mà hiếm có.

Được biết, hai nhân vật chính trong đám cưới là chú rể Phạm Xuân Hùng (nhiếp ảnh gia) và cô dâu Thạch Anh Thơ. Cả hai cùng 24 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An.

Chia sẻ về việc mẹ lên sân khấu hát tặng trong lễ cưới của mình, Anh Thơ cho biết: "Cả đời mẹ vất vả vì con cái. Đến ngày lấy chồng còn dành tặng em món quà ý nghĩa như vậy. Lúc ấy em xúc động lắm. Mẹ luôn là người bạn tri kỉ để em tâm sự mọi vui buồn trong cuộc sống.

Là người từng phục vụ trong đoàn văn công nên mẹ của em hát rất hay. Bất cứ lúc nào rảnh rỗi cũng có thể hát được. Ngay từ khi còn bé em đã bị 'nghiện' giọng hát này".

Theo VietNamNet


tình mẫu tử

đám cưới

con gái đi lấy chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.