Chàng trai Hà Tĩnh chèo thuyền vượt lũ mang sính lễ đi hỏi vợ

Mặc cho trời mưa to, các ngả đường đến nhà người yêu đã bị cô lập hoàn toàn nhưng chàng trai vẫn quyết định thuê thuyền đi hỏi vợ.

Mặc cho trời mưa to, các ngả đường đến nhà người yêu đã bị cô lập hoàn toàn nhưng chàng trai vẫn quyết định thuê thuyền đi hỏi vợ.

>> Cười té ghế với những phong bì mừng cưới bá đạo "chống mắt lên xem hạnh phúc được bao lâu"

Ngày 10/10, những hình ảnh về lễ đính hôn diễn ra trong mưa lũ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo những gì được ghi lại, một chàng trai đã cùng gia đình chèo thuyền, lội nước để mang sính lễ sang nhà gái khi áp thấp nhiệt đới đang đổ bộ, gây mưa kéo dài.

Theo tìm hiểu, chàng trai này tên Đức Anh (trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Còn cô gái tên Minh Sương (Xã Sơn Thủy, huyện Hương Sơn).

Chàng trai Hà Tĩnh chèo thuyền vượt lũ mang sính lễ đi hỏi vợ - Ảnh 1.

Gia đình chàng trai đã thuê thuyền đến nhà cô gái (Ảnh facebook)

Trao đổi với PV, Đức Anh cho biết, do mấy ngày nay trời mưa lớn, nước sông dâng cao gây ngập toàn bộ con đường đến nhà gái.

"Chúng tôi yêu nhau cũng đã được một thời gian, nên ngày 10/10, gia đình tôi đã quyết định mang cau trầu sang nhà người yêu hỏi cưới. Nhưng mưa lớn quá nên tối qua định hoãn, may sao sáng nay trời ngớt dần nên tôi vẫn quyết định làm theo kế hoạch", Đức Anh cho biết.

Chàng trai Hà Tĩnh chèo thuyền vượt lũ mang sính lễ đi hỏi vợ - Ảnh 2.

Cặp đôi hạnh phúc nắm tay đi trong dòng nước (Ảnh facebook)

Tuy nhiên, QL8A (đoạn qua huyện Hương Sơn) có nhiều nơi ngập sâu, quãng đường từ nhà trai đến nhà gái bị chia cắt, xã Sơn Thuỷ gần như bị cô lập hoàn toàn. Vì vậy, để đến được nhà cô gái, gia đình chàng trai đã phải thuê thuyền.

Sau chặng đường vất vả, hai bên gia đình đã có buổi gặp mặt trao lễ vô cùng ấm cúng. Thời gian cưới sẽ được bố mẹ hai bên thống nhất sau.

Chàng trai Hà Tĩnh chèo thuyền vượt lũ mang sính lễ đi hỏi vợ - Ảnh 3.

Hai gia đình gặp nhau bàn chuyện trăm năm (Ảnh facebook)

"Đây sẽ là một dấu ấn đặc biệt mà tôi không bao giờ quên trong cuộc đời. Hi vọng rằng sắp tới đám cưới sẽ diễn ra suôn sẻ, như ý", Đức Anh nói.

Khi những hình ảnh này được chia sẻ, rất đông người đã chúc mừng đôi bạn trẻ, mặc dù chặng đường phía trước còn khó khăn nhưng mọi người tin rằng cặp đôi Đức Anh – Minh Sương sẽ vượt qua.

Theo Thời đại

đám cưới mùa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.