Chồng ngoại tình vì muốn trả thù chuyện vợ đã mất trinh

“Bây giờ thì cô đã hiểu, trước kia, tôi cảm thấy thế nào khi cô ôm ấp thằng khác trước mặt mình rồi chứ? Tôi không muốn tính toán chuyện cô mất trinh nhưng thực sự tôi không thể", chồng Hiên đay nghiến.

“Bây giờ thì cô đã hiểu, trước kia, tôi cảm thấy thế nào khi cô ôm ấp thằng khác trước mặt mình rồi chứ? Tôi không muốn tính toán chuyện cô mất trinh nhưng thực sự tôi không thể", chồng Hiên đay nghiến.

Hiên lấy chồng tính đến giờ được tròn 1 năm 10 tháng. Trước khi kết hôn với chồng, Hiên có yêu một người khác. Người đàn ông này anh cũng biết vì cả 3 người đều là bạn học chung thời đại học. Đến khi ra trường, vì nhiều mâu thuẫn và không còn tìm thấy sự cảm thông, nên Hiên quyết định chia tay bạn trai. Thời gian đó chồng Hiên cũng bắt đầu theo đuổi cô, muốn chuyển từ tình bạn sang tình yêu, mãi hơn 1 năm sau Hiên mới nhận lời làm người yêu và họ kết hôn ngay sau đó vài tháng.

Dù 2 vợ chồng bằng tuổi nhưng lúc nào chồng Hiên cũng là người trưởng thành và chín chắn hơn. Tính Hiên hay hờn dỗi nhưng chồng cô luôn biết cách dỗ dành, nhường nhịn và vị tha. Chồng Hiên cũng biết, trước khi kết hôn với anh, Hiên và bạn trai cũ đã có quan hệ tình dục. nhưng khi đó anh nói với Hiên một màng trinh không nói lên phẩm chất đạo đức của người phụ nữ. Hiên cảm động trước tấm chân tình của anh, hoàn toàn tin tưởng và thực sự đã yêu anh rất nhiều.
                                                                    
Sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Hiên tràn ngập niềm vui khi họ đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Một ngày cuối tháng 5, lúc đó Hiên đang mang bầu được 8 tháng, Hiên có việc phải ra ngân hàng chuyển tiền, đến lúc ra về thì nhìn thấy một người rất giống chồng mình đang chở một cô gái vào nhà nghỉ gần đó. Nghi ngờ, Hiên đuổi theo đến nhà nghỉ. Hỏi lễ tân thì họ từ chối cung cấp thông tin khách hàng. Không làm thế nào được, Hiên đành dựng xe và ngồi uống nước ở quán trà đá gần đó. Khoảng gần 2 tiếng sau, chồng cô ôm chặt một cô gái từ nhà nghỉ đi ra. Sau mấy giây bất ngờ, choáng váng. Nhìn thấy Hiên, mặt chồng cô hơi biến sắc, ấp úng hỏi: "Hiên sao cô lại ở đây?", còn cô gái trẻ kia thì tròn mắt, quay sang hỏi chồng Hiên: “Chị ấy là thế nào với anh?”…Chồng Hiên quay sang nói với cô gái kia giọng rất tình cảm: “Em về nhà đợi anh!”. Hiên nổi máu điên, đinh dơ tay ra tát cô gái kia thì chồng Hiên ngăn lại, đẩy Hiên ra, khiến cô suýt nữa thì ngã nhào xuống đường.


Ảnh minh họa

Đau đớn ê chề, cô ôm bụng khóc lóc, chồng cô lôi cô xềnh xệch kêu về nhà nói chuyện, Hiên không dám vùng vẫy, vì sợ ảnh hưởng tới con. Về tới nhà, anh ta chẳng tỏ vẻ ăn năn hối hận hoặc sợ hãi khi bị vợ bắt quả tang chuyện ngoại tình, mà vẻ mặt anh ta như thể đang thách thức Hiên. Hiên uất ức hỏi tại sao lại đối xử với em như thế. Chồng Hiên lạnh lùng hỏi lại: “Nếm thử mùi người mình yêu ôm ấp người khác, cô cảm thấy thế nào?”. Hiên chết lặng trước câu nói của anh vì đây là lần đầu tiên anh xưng cô-tôi với Hiên. Chưa dừng lại ở đó, chồng Hiên lại tiếp tục đay nghiến cô: “Bây giờ thì cô đã hiểu, trước kia, tôi cảm thấy thế nào khi cô ôm ấp thằng khác trước mặt mình rồi chứ? Tôi không muốn tính toán chuyện cô đã ngủ với nó nhưng thực sự tôi không thể… Ly dị đi. Tiền nuôi con, tôi sẽ chu cấp hàng tháng đầy đủ. Mỗi khi phải nằm cạnh cô, tôi lại nhớ đến cảnh cô đã từng ôm ấp ngủ cùng một thằng khác thì tôi luôn khó chịu. Cô không có quyền lên án tôi, cô không có tư cách đó, vì khi cưới tôi cô đã không còn nguyên vẹn nữa".

Hiên thật không thể tin, người chồng mà cô yêu thương lại nhỏ mọn như thế. Hóa ra, tất cả hạnh phúc từ trước đến giờ do cô ngộ nhận? Thì ra, chồng cô lấy cô chỉ để thỏa mãn sự cố chấp, để trả thù và anh vẫn chấp nhặt, chưa bao giờ tha thứ chuyện Hiên từng mất trinh với bạn trai cũ. Đàn ông thực sự rất ích kỉ, có thể mồm anh ta nói không để tâm đến chuyện vợ còn hay mất trinh, nhưng chắc chắn trong lòng sẽ chẳng vui vẻ gì, gặp người tử tế thì họ nén chặt xuống đáy lòng để quên, gặp phải người cố chấp như chồng Hiên thì  đau khổ cả đời. Hiên hối hận vì mình đã từng dại dột mà lầm lỡ trao thân cho một người không phải là chồng, và rồi cô lại lầm lỡ để lấy phải một người chồng quá ích kỉ và đê tiện như thế này,

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.