Đàn ông "khôn ngoan" là người có nhân tình nhưng không bao giờ muốn ly hôn

Cũng có thể nghĩ rằng đàn ông không muốn ly hôn vì họ với người thứ ba không đủ tình yêu. Nhưng chỉ họ mới là người hiểu rõ lý do nhất.

Khi cảm xúc của một trong hai đi chệch hướng, họ sẽ muốn ra ngoài để tìm một sự thoải mái mới. Phụ nữ bị ám ảnh bởi cảm xúc, họ chỉ ở với một người khi họ yêu. Trong khi đàn ông thì khác, nhiều khả năng họ tìm đến những người phụ nữ khác để giải quyết vấn đề nhu cầu sinh lý.

Vì vậy, trong một cuộc hôn nhân, dù đàn ông hay phụ nữ trật bánh, phụ nữ sẽ muốn ly hôn, nhưng đàn ông thì không nghĩ như vậy. Đàn ông muốn có những mối quan hệ khác ngoài hôn nhân, họ không muốn trở về với gia đình, cũng không muốn cắt đứt với người phụ nữ bên ngoài.

Cũng có thể nghĩ rằng đàn ông không muốn ly hôn vì họ với người thứ ba không đủ tình yêu. Nhưng chỉ họ mới là người hiểu rõ lý do nhất.

Tại sao đàn ông có tình nhân bên ngoài, nhưng lại không muốn ly dị?

Đàn ông khôn ngoan là người có nhân tình nhưng không bao giờ muốn ly hôn-1

Thứ nhất, họ không muốn mất đi cảm giác tươi mới.

Lý do tại sao đàn ông có người tình, vì họ đã mệt mỏi với cuộc hôn nhân, họ cãi nhau với vợ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Họ tìm đến nhân tình, vì họ đâu ở với nhau mỗi ngày để tranh cãi những điều đó.

Họ ở bên nhau để tận hưởng tình yêu. Đây là điều hạnh phúc nhất mà đàn ông họ cảm thấy. Họ không muốn chịu trách nhiệm cả đời với ai nữa.

Và nếu họ biến tình nhân thành vợ, thì họ dường như lại đâm vào con đường cũ, họ lại hết hứng thú. Họ không dại để mình thoát khỏi cái hố này, rồi lại rơi vào cái hố khác, cho nên vì vậy mà họ không muốn ly dị.


Thứ hai, càng lén lút thì càng thú vị.

Đàn ông cảm thấy việc giấu diếm có người phụ nữ khác, lại càng phấn khích, nếu lấy về cảm giác này sẽ không còn nữa.

Những người đàn ông đã trải qua hôn nhân họ hiểu được ra, họ càng thân mật, gần gũi thì họ không buồn để ý đến đối phương nữa.

Kim ốc tàng kiều, đúc nhà vàng để cất giấu giai nhân, càng làm cho đàn ông phấn khích hơn.

Lý do tại sao người đàn ông có nữ nhân bên ngoài, là để có một cuộc sống có cảm giác tươi mới khác với cuộc sống trong căn nhà với người vợ hay bất đồng.

Thứ ba, tình nhân không thích hợp làm vợ.

Đàn ông yêu người đàn bà khác, chính bởi vì người ta là nhân tình chứ không phải là tình nhân. Khi nhân tình trở thành vợ, họ mất luôn hứng thú với cô. Khi người tình trở thành vợ, điều này rất rắc rối và cảm thấy đàn ông thấy mệt mỏi, họ lại đi tìm sự tươi mới khác.

Kết hôn với nhân tình không phải là hành động khôn ngoan, và chính họ cũng nhận ra là dạng phụ nữ này không thích hợp trở thành vợ mình.

Tại sao đàn ông có nhân tình lại không thích ly hôn? Vì vợ có thể chăm sóc gia đình mà không thể phàn nàn gì, giống như người làm không công của gia đình hai bên. Đó là lý do vì sao các gia tộc thời xưa, đều có tam thê tứ thiếp nhưng chính thê vẫn là người quản lý trực tiếp mọi việc.

Đàn ông tìm người phụ nữ khác, chủ yếu là để tìm kiếm sự tươi mới, chắng mấy người có thể gọi đó là tình yêu. Đàn ông rất thực tế, họ biết chuyện kết hôn với người kia và lúc lén lút cảm xúc rất khác nhau. Khi anh ta cưới nhân tình về, anh ta sẽ phải trả giá, cho nên việc gì anh ta phải ngu ngốc đi vào.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-ong-khon-ngoan-la-nguoi-co-nhan-tinh-nhung-khong-bao-gio-muon-ly-hon-22020315610287.htm

chuyện hôn nhân

chồng có nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.