Đêm tân hôn, chú rể vật vã "khóc thét" làm hỏng mất… 2 chiếc bao cao su

Đó là đêm tân hôn không thể nào quên của một cặp vợ chồng cưới nhau cách đây đã hơn nửa thế kỉ…

Đó là đêm tân hôn không thể nào quên của một cặp vợ chồng cưới nhau cách đây đã hơn nửa thế kỉ…

40 năm trước, ông Hoạt (Hoàng Mai, Hà Nội)  khi đó là một chàng trai 22 tuổi, đầy hồi hộp nhưng cũng không kém phần vui mừng cử hành hôn lễ của mình. Bà Hoạt là tình yêu đầu, cũng là tình yêu cuối của ông. Đối với bà cũng vậy, trước ông bà chưa từng rung động với một ai.
 
“Tình yêu thời đó trong sáng và ngây thơ lắm, chính vì thế, cho tới tận đêm tân hôn, 2 người vẫn còn ngây ngô chả biết gì đâu”, bà Hoạt cười mủm mỉm tâm sự. Bà bảo, chả như giới trẻ bây giờ, lối sống thoáng hơn, lại được tiếp cận nhiều thông tin từ các phương tiện truyền thông, nên đến lúc lấy chồng, 21 tuổi rồi mà có khi hiểu biết về giới tính của ông bà còn chẳng bằng một học sinh cấp 2 bây giờ nữa ấy.
 
Bà Hoạt nhỏ giọng cho biết, cái hồi ấy, cũng không có nhiều biện pháp tránh thai đâu, có đặt vòng tránh thai với sử dụng bao cao su thôi. Số là trước đó, ông bà đã thống nhất sẽ kế hoạch 1 năm chưa vội sinh con, vì bà đang phấn đấu để vào Đảng, giờ mà mang thai với sinh con thì nhỡ hết việc lớn, đành phải để lui lại một thời gian.
 
“Tôi có chị người quen làm ở bên Kế hoạch hóa gia đình, vì thế đã xin một ít bao cao su để dùng. Ôi kể ra thì ngại lắm, nếu không phải người quen thì chắc không dám hé mặt đi nói cái chuyện đấy đâu. Đủn cho ông nhà tôi đi, ông ấy nhất quyết không đi, vì ngại chết mất. Mà hồi ấy, bao cao su không bán phổ biến ở ngoài như bây giờ đâu, chẳng những thế, ai nhắc đến cũng thấy ngượng miệng vô cùng là đằng khác”, bà Hoạt cười khổ nói.

Ảnh minh họa
 
Vậy là trong đêm tân hôn, vì sợ nhỡ có thai thì khổ, nên cho dù là lần đầu tiên của 2 người, ông bà vẫn quyết định phải dùng bao cao su để phòng tránh. Vô hình chung điều đó làm cho “gánh nặng” trong đêm tân hôn đặt lên vai ông Hoạt nặng nề thêm gấp đôi. Bình thường, với một chàng trai chưa trải sự đời, để tiến hành suôn sẻ qua một đêm tân hôn cũng đã đầy chông gai và thử thách, giờ lại thêm cái vụ bao cao su nữa, không khó khăn, chật vật thêm 2 lần mới là lạ!
 
Bà Hoạt kể, mặc dù mang tiếng yêu nhau hơn 1 năm nhưng mỗi lần hẹn hò 2 người cũng chỉ dừng lại ở việc sóng vai đi dạo, đi uống nước, xa nhất chỉ là một nụ hôn phớt qua môi mà thôi. Chính vì thế, đến khi chỉ có đôi ta trong phòng tân hôn, ông bà vẫn còn rất gượng gập, phải nằm nói chuyện tâm sự một lúc lâu mới có dũng khí để tiến hành cái việc chính yếu của đêm tân hôn ấy.
 
“Ông nhà tôi cái đêm ấy vẫn còn lúng túng, vụng về lắm, còn tôi thì hoàn toàn chẳng biết gì. Bây giờ, bọn trẻ dù chưa thực hành lần nào nhưng ít ra cũng nghe nói và tìm hiểu về chuyện ấy, nhưng thời ấy đâu có như thế, chuyện tế nhị ngần ấy, bàn tán ra miệng chẳng dễ dàng, thông tin cũng ít ỏi, bản thân bọn tôi là con gái thì xấu hổ lắm, mới chỉ nghe qua đã tránh xa rồi, chẳng đứa nào dám tìm hiểu đâu”, bà Hoạt xấu hổ cho biết.
 
Theo lời bà Hoạt thì sau một màn dạo đầu chẳng lấy gì làm kinh nghiệm của ông Hoạt, cuối cùng 2 người cũng tiến vào giai đoạn chính. Nhưng lúc này có một vấn đề nảy sinh. Đó là ông Hoạt không biết phải sử dụng bao cao su thế nào cho đúng. Bà Hoạt lại càng mù tịt vụ này. Ông Hoạt loay hoay bóc bóc xé xé, lôi được cái bao cao su ra nhưng rồi không biết phải đeo vào thế nào. Lần thứ nhất bị ngược giữa mặt trái với mặt phải. Lộn ra lộn vào mấy bận, thành ra hỏng xừ mất một chiếc. Đến chiếc thứ 2, ông đã biết đeo vào đúng cách, nhưng mạnh tay thế nào mà rách luôn, đi toi thêm cái nữa.
 
Tới lúc này thì ông Hoạt đã toát mồ hôi hột, nhuệ khí xông pha cũng xẹp lép. Ông vừa ngại với vợ vì mình non kinh nghiệm, vừa bực bội vì cuộc yêu bị cắt đứt phựt giữa chừng. Ông bà đành phải nghỉ ngơi lấy sức một lát rồi mới tiếp tục “yêu lại từ đầu”. Lần này đã có kinh nghiệm nhờ làm hỏng 2 chiếc bao cao su, ông Hoạt tiến hành mọi thứ ngon nghẻ và trơn tru hơn rất nhiều. Nhưng tất nhiên là so với lần trước của ông thôi, chứ dẫu gì cũng là lần đầu nếm “trái cấm”, không thể tránh khỏi được những thiếu sót và lóng ngóng ban đầu.
 
Bà hoạt tủm tỉm tiết lộ thêm: “Sau khi xong việc, ông ấy còn không biết phải xử lí ra sao với chiếc bao cao su ấy cả, tôi cũng chẳng giúp được gì, thế là ông ấy đành tháo ra và dùng giấy gói lại. Sau này ông ấy cứ ca cẩm mãi, rằng biết thế trước hôm cưới mấy ngày, ông ấy mang bao cao su về tự thực hành trước, thì có phải đỡ mất mặt trước vợ như thế không”.
 
Bà Hoạt chép miệng than thở, thời buổi bây giờ, nói đến bao cao su là chuyện quá bình thường, cách sử dụng cũng được phổ biến rộng rãi. Sẽ chẳng còn đôi trẻ nào phải vướng vào tình cảnh dở khóc dở cười như ông bà hồi xưa nữa. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chẳng phải nhờ thế mà ông bà mới có một đêm tân hôn chẳng thể nào quên được với chiếc bao cao su hay sao!

Theo Trí thức trẻ

đêm tân hôn

hạnh phúc

chồng mới cưới

bao cao su

tuần trăng mật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.