Đòn trả thù của vợ khi biết chồng và bồ bày mưu kế giành quyền nuôi con

Thuyết nhìn Hân với ánh mắt đau lòng, những tưởng anh có thể vừa ôm Hân vừa ôm con trai vào lòng và rời bỏ Quỳnh, nhưng đến nước này anh chỉ có một sự lựa chọn mà thôi.

Thuyết nhìn Hân với ánh mắt đau lòng, những tưởng anh có thể vừa ôm Hân vừa ôm con trai vào lòng và rời bỏ Quỳnh, nhưng đến nước này anh chỉ có một sự lựa chọn mà thôi.

Thuyết và Quỳnh vốn là cặp vợ chồng hạnh phúc trong mắt người thân và bạn bè. Tuy nhiên đó chỉ là tảng băng nổi, tình cảm vợ chồng giữa họ chất chứa đầy mâu thuẫn và đang đợi dịp để bùng nổ. Quỳnh biết Thuyết đang ngoại tình với cô đồng nghiệp tên Hân nhưng Quỳnh không vạch mặt ngay bởi cô đang đợi thời cơ chín muồi, hơn nữa chuyện này không dễ dàng bởi Thuyết vốn là người cẩn thận và không bao giờ để vợ nắm được thóp.

Mỗi dịp sinh nhật và lễ Tết, Hân đều đến thăm gia đình với tư cách là bạn thân và cũng là đồng nghiệp thân thiết. Thuyết vốn cho rằng vợ mình là người đàn bà nhu nhược cho nên anh mới được "đằng chân lân đằng đầu". Nhiều lúc Thuyết còn công khai ôm ấp Hân trước mặt vợ và khen Hân giỏi hơn vợ mọi mặt. Quỳnh đã nhẫn nhịn trong nhiều năm trời bởi cô không muốn gia đình tan vỡ. Vợ chồng cô khó khăn lắm mới có một đứa con trai, nếu bây giờ thiếu hơi ấm của bố, Quỳnh sợ đứa trẻ sẽ sống trong mặc cảm. Mọi chuyện có lẽ sẽ mãi bình lặng như vẻ ngoài nó vốn thế, cho đến khi Quỳnh vô tình nghe được Thuyết và Hân bàn kế hoạch ly hôn và bày mưu kế giành quyền nuôi con trai bé bỏng với Quỳnh. Quỳnh lúc đó mới chết điếng cả người, quả nhiên là cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. 
 
Ảnh minh họa
 
Quỳnh biết rõ muốn ly hôn và giành quyền nuôi con không phải là đơn giản bởi Thuyết luôn tỏ vẻ là một người cha và người chồng mẫu mực trong mắt mọi người. Nếu bỗng nhiên ly hôn, chắc hẳn người thân và bạn bè sẽ quay sang chỉ trích cô. Hơn nữa, cả hai khó khăn lắm mới sinh được con vì Thuyết gặp vấn đề về tinh trùng, chính bản thân anh cũng hiểu rõ dù đến với Hân nhưng chưa chắc anh có thể giúp Hân hoàn thành mong ước được làm mẹ, cho nên Thuyết mới lên kế hoạch giành giật quyền nuôi con với Quỳnh. 

Tối hôm đó, Quỳnh sắp xếp hồ sơ vào cặp táp và bảo với chồng cô sẽ đi công tác khoảng 3 ngày. Thuyết ngạc nhiên nhìn vợ và hỏi: "Có bao giờ anh thấy em đi công tác đâu, có chuyện gì vậy?". Quỳnh cười: "Công việc đột xuất nên công ty cử đi thôi, em cũng không còn cách nào khác, con cũng đi cắm trại rồi, ở nhà chỉ có mình anh nên ăn uống chắc tự lo được". Thuyết dù tỏ vẻ khổ sở vì chỉ có mình anh ở nhà, nhưng Quỳnh biết rõ Thuyết đang mừng thầm vì 3 ngày tiếp theo sẽ là thế giới ngọt ngào giữa anh và Hân.

Sáng hôm sau, Quỳnh bắt taxi nhưng cô không ra sân bay, Quỳnh đến thẳng khách sạn cao cấp và đặt phòng ở đó trong 3 ngày. Vừa kéo hành lý vào phòng, Quỳnh bật điện thoại lên xem, quả nhiên không nằm ngoài dự đoán, cô có thể thấy rõ hình ảnh chồng và Hân lao vào nhau hôn hít và ôm ấp. Vài ngày trước, đợi lúc Thuyết đi vắng, cô đã gọi người đến lắp đặt camera toàn bộ trong nhà. Sau khi đã lưu lại file ghi hình Thuyết và Hân làm tình với nhau ngay tại nhà mình, Quỳnh gửi clip vào số điện thoại của Hân, sau đó cô tắt nguồn điện thoại. Quỳnh muốn tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong khách sạn, dù sao sắp tới cô sẽ phải đối mặt thẳng thắn với chồng chuyện ly hôn.

Thuyết và Hân đang âu yếm nhau cháy bỏng thì điện thoại của Hân vang lên tin nhắn. Hân định mở điện thoại lên xem thì Thuyết kéo cô lại và hôn cuồng nhiệt. Thuyết bảo: "Chút nữa rồi xem, khó khăn lắm chúng ta mới thoải mái yêu đương!". Cho đến khi cả hai cơ thể mệt mỏi nằm sóng soài bên nhau, Hân với tay lấy điện thoại, mở tin nhắn ra thì cô thấy một clip gửi đến, miệng cô lắp bắp không ra hơi: "Cái gì thế này? Làm sao lại có thể?". Hân nhìn số điện thoại không ai khác chính là vợ của Thuyết, cô choáng váng và hoảng loạn nhìn quanh phòng. Thấy biểu hiện kì lạ của Hân, Thuyết giật lấy điện thoại xem, sau đó anh ngồi phắt dậy đồng thời cặp mắt đảo quanh nhà, anh rà mọi ngóc ngách và phát hiện rất nhiều camera nhỏ đang ghi hình. Thuyết cầm điện thoại lên gọi cho Quỳnh nhưng cô không nghe máy, lúc đó anh mới lầm bầm: "Chết tiệt, chúng ta mắc bẫy rồi! Đáng lẽ em phải nghe lời anh ra khách sạn mà làm tình chứ về nhà anh làm gì hả?".
 
Thuyết vừa nói vừa giật hết các camera xuống và ném khắp phòng. Hân vội vàng mặc áo quần và lo lắng hỏi: "Tại sao cô ấy lại gửi clip này đến điện thoại của em? Không phải anh bảo vợ anh nhu nhược lắm sao? Cô ta đang phản kháng lại đấy, anh có thấy chưa?". Thuyết bực bội hét lên: "Cô im ngay đi, 2 ngày nữa cô ta sẽ về, chắc chắn còn chuyện nhức đầu hơn đang đợi phía trước!". Quỳnh nằm trong phòng spa hưởng thụ cảm giác được nhân viên mát xa chăm sóc, cô cười mãn nguyện vì cuối cùng có thể khiến hai kẻ chim chuột kia điên tiết. Thời gian qua cô đã nhẫn nhịn vì thương con và hơn nữa cô thiếu bằng chứng để chống lại họ. Cả Thuyết và Hân rất cẩn thận, họ luôn làm tình ở khách sạn chứ hiếm khi dắt díu nhau về nhà. Để cho họ mất cảnh giác, cô buộc lòng phải nói dối đi công tác vài ngày.
 
Khi Quỳnh về đến nhà, quả nhiên cô thấy hai người ấy đang ngồi đợi cô trong phòng khách. Nhìn bộ dạng của họ dường như đang mất dần sự kiên nhẫn, đôi mắt của Hân như gấu mèo và tỏ vẻ mệt mỏi, Thuyết nhìn chằm chằm Quỳnh bằng ánh mắt đỏ ngầu không biết vì thiếu ngủ hay là đang tức giận. Quỳnh kéo valy vào phòng, cô rút điện thoại ra và khẽ trêu: "Clip em gửi cả hai có thích không? Ở đây em còn nhiều clip khác, xem xong mới biết cả hai chỉ thích làm tình ở phòng khách nhỉ?". Thuyết liền đứng bật dậy khỏi ghế sofa, anh cầm điện thoại của Quỳnh và ném mạnh vào tường, điện thoại nứt toác cả màn hình. Quỳnh cười ngọt ngào bảo: "Không sao, em đã sao chép ra nhiều clip rồi, cái này mà đến tay bạn bè, người thân và đồng nghiệp của cả hai chắc họ sẽ sốc lắm!".
 
Thuyết liền kéo Quỳnh lại gần, tay anh dùng lực mạnh đến nỗi muốn bóp nát cánh tay cô. Thuyết rít lên khe khẽ: "Tôi thách cô làm đấy, cô nghĩ tôi sợ sao?". Quỳnh không vùng vẫy, dù tay cô đau đến mức tê dại nhưng cô vẫn cười: "Có lẽ anh không sợ, nhưng cô ấy sẽ sợ!". Quỳnh nhìn về phía Hân, khuôn mặt Hân đang trắng bệch và cơ thể run rẩy, Hân dù đang khóc nghẹn nhưng vẫn cố kìm nén lại cảm xúc. Hân liếc nhìn Quỳnh với vẻ mặt lộ rõ sự căng thẳng. Quỳnh nói tiếp: "Hân vốn là một cô gái vẫn chưa lập gia đình, nếu cô ấy lộ clip sex với một gã đàn ông đã có vợ, anh nghĩ xem chuyện gì sẽ xảy ra? Cho dù chúng ta có ly hôn, hai người công khai qua lại thì Hân vẫn mang tiếng là kẻ phá hoại gia đình của người khác. Clip sex này mà đến tay nhiều người, có thể anh không sao nhưng đời cô ấy xem như nát bét rồi, đồng nghiệp sau lưng sẽ xầm xì và cười nhạo cho xem!".

Đòn trả thù của cô đã có tác dụng. Quỳnh lôi ra đơn ly hôn đã chuẩn bị sẵn và bảo: "Anh ký vào đi, tôi sẽ giành quyền nuôi con. Nếu anh không ký, đợi đến ngày mai tôi sẽ khiến cuộc sống và sự nghiệp của hai người đảo lộn!". Thuyết định cầm đơn ly hôn và xé trước mặt Quỳnh, chuyện ly hôn anh đã dự tính từ trước nhưng không ngờ Quỳnh lại đi trước một bước, hơn nữa bất lợi lại nghiêng về phía anh, làm sao anh cam tâm? Hân đã kịp níu Thuyết trước khi anh xé đơn ly hôn, lúc này cô ả mới khóc nức nở và cầu xin Thuyết: "Nếu anh thương em thì anh làm ơn ký vào đơn ly hôđi, cô ta mà gửi clip ấy đến tay mọi người, làm sao em sống nổi, em xin anh đấy!". Thuyết nhìn Hân với ánh mắt đau lòng, những tưởng anh có thể vừa ôm Hân vừa ôm con trai vào lòng và rời bỏ Quỳnh, nhưng đến nước này anh chỉ có một sự lựa chọn mà thôi.
 
Khi Thuyết cắn răng ký vào đơn ly hôn, Quỳnh mới thở phào nhẹ nhõm. Thật sự cô cũng không muốn phải làm đến mức này, nhưng Thuyết và Hân đã khơi mào mọi chuyện, cô chỉ bảo vệ bản thân và đứa con mà cô đã mang nặng đẻ đau. Còn anh ta ư, cô không còn chút tiếc nuối nào nữa. 

Ngày thu xếp áo quần và dắt con trai về nhà ngoại, Quỳnh cảm thấy cơn ác mộng bao năm qua cuối cùng cũng chấm dứt, cô đã nhẫn nhịn và cam chịu nhưng Thuyết chưa bao giờ có ý định hồi tâm chuyển ý quay về bên gia đình, anh đã lựa chọn yên vui bên tình nhân, vậy thì cô cũng phải có một sự lựa chọn cho chính mình và cả con trai, kết thúc cuộc hôn nhân khổ đau này chính là lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.