Hành trình “Cùng là dũng sĩ Fristi” đã chính thức khởi động

Ngày 29/9/2009 vừa qua, chương trình “Cùng là dũng sĩ Fristi, cùng chia sẻ quyền năng” đã chính thức khởi động bằng buổi họp báo tại trường Nguyễn Huệ (Q1, TPHCM) với sự tham dự của gần 1.000 học sinh, các thầy cô giáo, đại diện Hội Đồng Đội Trung Ương và các cơ quan thông tấn báo đài.

Khởi đầu ấn tượng bởi con số 2.000…

Buổi lễ bắt đầu bởi một không khí háo hức muốn được trở thành những dũng sĩ Fristi đầu tiên của các em học sinh. Khi những chiếc thùng quyên góp được đặt giữa sân khấu, không khí như sôi lên. Và sau đó là rất nhiều món quà nho nhỏ được những cánh tay các em nâng niu cho vào thùng. Với những phần quà quyên góp dù nhỏ nhất, các em cũng sẽ được trao tặng “Huy Chương Dũng Sĩ Fristi” vì việc tốt đã làm.

Con số gần 2.000 món quà thu nhận được ngay từ buổi ra quân đầu tiên đã làm tất cả mọi người bất ngờ vì nằm ngoài dự kiến.

… hành trình “Cùng là dũng sĩ Fristi, cùng chia sẻ quyền năng” bắt đầu lan tỏa

Từ khởi đầu ấn tượng ấy, chương trình bắt đầu lan tỏa sang các thành phố khác. Lần lượt Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang đón chào sự xuất hiện của Đội Thu Nhận Fristi. Những món quà nhỏ do các em đóng góp sẽ được thu nhận, phân loại và trao tặng lại cho các trẻ em nghèo kém may mắn hơn tại các tỉnh thành trên cả nước ở cả ba miền: Bắc, Trung và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Dù ở bất cứ nơi đâu, chương trình cũng bắt gặp những cánh tay xung phong quyên góp để được trở thành dũng sĩ cùng những nụ cười thật tươi.

Chương trình sẽ là cầu nối mang “quyền năng” biết chia sẻ của các em đi thật xa. Đây sẽ là một cơ hội tốt để các em trải nghiệm niềm vui, niềm hạnh phúc khi làm được việc tốt, được cùng chia sẻ những món quà nhỏ thân quen của mình đến tay những người bạn chưa quen biết kém may mắn hơn. Chính những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ động viên và hướng các em trở thành những người tốt - những dũng sĩ thực thụ trong đời thường.

T.V



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.