Kế hay của cô vợ "bắt gian" chồng bồ bịch

Khi chuông báo cháy kêu ầm ĩ, cô đóng cửa lại và đứng vào góc cầu thang thoát hiểm tối om.

Khi chuông báo cháy kêu ầm ĩ, cô đóng cửa lại và đứng vào góc cầu thang thoát hiểm tối om.

Chung cư nhà Hoa ở có nhiều đôi vợ chồng trẻ sinh sống, vì vậy mỗi dịp lễ tết các gia đình đều tụ họp ở nhà nhau để ăn uống, hát karaoke rất vui vẻ. Hùng chồng cô luôn bảo: "Bán anh em xa, mua láng giềng gần. Mình không cần một ngôi nhà quá to hay sang trọng. Sống ở đây có hàng xóm qua lại giao lưu như ở quê là vui nhất, con cái cũng có nhiều bạn chơi". Hoa cũng gật gù tán thưởng.

Cả tầng có 16 căn hộ, phần lớn các gia đình hạnh phúc lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười như nhà Hoa Hùng. Nhưng cũng có Lan ngay sát vách nhà cô là hơi buồn vì anh chồng lăng nhăng bỏ rơi Lan và thằng bé con theo người tình. Từ ngày chồng bỏ, Lan sống khép kín hơn.

Thương Lan số lận đận, mỗi khi thấy ai ý kiến không hài lòng hay đưa chuyện không hay, Hoa đều bênh vực. Cô lúc nào cũng nhắc Hùng: "Lan mà nhờ anh sửa sang điện nước hay mang vác vật nặng thì chịu khó giúp cô ấy nhé. Dù sao cô ấy cũng là đồng nghiệp của anh. Có mấy người vừa là đồng nghiệp kiêm hàng xóm. Cả khu này em thấy anh thân với ông chồng tệ hại của Lan nhất. Nhưng lão ấy sống không tử tế thì anh đừng có bênh. Em nghĩ cô ấy lương thấp mà giờ nuôi con một mình em thương quá".
 

Kế hay của cô vợ bắt gian chồng bồ bịch-1

Ảnh minh họa

Hùng nghe cô nói vậy cũng đồng tình. Thỉnh thoảng cô bận dạy con học Hùng lại báo sang nhà Lan giúp việc này việc khác. Mưa gió có khi vợ chồng cô rủ Lan cùng đi chung xe ô tô đi làm. Hùng đưa cô đến công ty xong thì đi cùng Lan đến công ty của hai người.

Năm mới vừa qua, sau mấy ngày về quê mệt mỏi. Lên đến thành phố ai cũng lười nấu nướng nên kiếm cớ tụ tập tân niên. Xem như ăn mừng Tết dương lịch cho một năm mới thuận lợi. Lan lên tiếng ngay: "Thú thật em không về quê vì cứ về bà ngoại lại ca thán chuyện gia đình. Anh chị sang nhà em ăn tân niên nhé. Từ khi có chuyện không vui, em ít có thời gian ngồi cùng mọi người". Thấy chủ nhà nhiệt tình cũng không ai khách sáo nữa. Mọi người xúm lại cùng Lan chuẩn bị, làm vài nồi lẩu và thùng bia là vui rồi.

Người lớn ăn uống vui vẻ, trẻ con ăn chán thì ra chơi đồ chơi. Thằng bé con nhà Lan đổ đống đồ chơi ra sàn. Đúng lúc Hoa nhìn qua thì đập vào mắt là thứ quen thuộc đã mất tích rất lâu của chồng cô. Cái đồng hồ kỷ niệm cô tặng anh lúc yêu nhau. Hùng không bao giờ tháo ra trừ khi tắm và làm tình. Cô thấy nhức mắt quá, sao chiếc đồng hồ ấy lại để đây. Tháng trước thấy mất đồng hồ anh cuống lên tìm khắp nơi, cô còn động viên sẽ mua tặng chiếc mới.

Cả buổi ăn cô thẫn thờ. Tối về ngủ cô không hỏi chồng mà nghĩ ngợi mãi. "Lẽ nào Hùng có gì đấy với Lan. Cô nối giáo cho giặc rồi ư? Cô không cảm thấy hai người ấy có gì đáng nghi ngờ nên luôn tin tưởng. Nếu bọn họ thực sự cặp kè thì cô biết làm sao", Hoa đau đớn nghĩ.

Nhằm hôm con bé nhà cô và con trai Lan cùng học tiếng anh ở trung tâm gần nhà, cô dặn chồng đưa con đi học vì cô phải làm muộn 10h mới về. Ở cơ quan mà cô nhìn đồng hồ liên tục, ruột gan như lửa đốt. Đúng 8h30 cô về nhà. Nhà tắt điện tối om. Cô cất đồ rồi lặng lẽ sang nhà Lan. Áp tai vào cửa nhà, có tiếng nhạc giao hưởng văng vẳng.

Cô đứng im lặng trước cửa rất lâu, rồi quay về bật lò nướng bếp, thả vào vài tờ giấy khiến lò bén lửa cháy khét. Ngay lập tức chuông báo cháy kêu vang. Cô đóng cửa căn hộ, lao vào góc cầu thang thoát hiểm tối om gần cửa nhà Lan. Tiếng bảo vệ đập cửa nhà cô không có ai mở. Theo thói quen, anh bảo vệ đập cửa nhà tiếp theo hô cháy ầm ĩ để thông báo. Cửa bật mở, Hoa đau đớn nhìn theo chồng cô quần áo xộc xệch chạy về nhà, Lan chạy theo sau tóc tai còn rũ rượi, áo ngực không kịp mặc.

Cô về nhà và lao vào cửa. Hai kẻ gian phu dâm phụ giật mình. " Anh ở đâu khi nhà cháy, lại giúp sửa điện nước? Sửa điện nước mà quần áo xộc xệch đến mức này ư? Còn cô, áo ngực cô đâu, có đàn ông vào nhà mà ăn mặc thế à? Hai người có gì để nói với tôi không". Hàng xóm lục tục chạy ra sau khi anh bảo vệ đập cửa cả tầng. Vậy là có kịch hay cho mọi người cùng xem.
 

Kế hay của cô vợ bắt gian chồng bồ bịch-2

Ảnh minh họa

Lan tái mặt đứng nép sau lưng Hùng, cô bước lên lôi ra cửa thẳng tay tát trước mặt hàng xóm, vừa tát cô vừa nói: "Cút về mang cái đồng hồ của chồng tao đang lẫn trong đống đồ chơi của con mày sang đây. Nếu không có chiếc đồng hồ mất tích đấy chắc tao không bao giờ biết chúng mày giở trò mèo sau lưng tao".

Không còn bất kỳ điều gì nói với Hùng, cô đập vỡ chiếc đồng hồ rồi viết đơn ly dị. Cô đặt lên bàn cho anh ta. Con gái cô đã nhờ cô giáo dẫn về tận nhà. Con trai của con đàn bà kia, cô mặc xác cho nó đợi trong gió lạnh. Mẹ nó bận theo trai thì nó cứ đợi đi.




Theo Helino

 


gian phu dâm phụ

bồ bịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.