Lẩy bẩy nghe lời thú nhận của cô hàng xóm chung cư với chồng

Căn hộ của Ngân lại ở cạnh nhà Nga và Thiện nên họ thường xuyên qua lại. Thấy Ngân xưng “tao” gọi “mày” với chồng nên Nga không chút nghi ngờ về mối quan hệ của họ, cho tới một buổi chiều...

Căn hộ của Ngân lại ở cạnh nhà Nga và Thiện nên họ thường xuyên qua lại. Thấy Ngân xưng “tao” gọi “mày” với chồng nên Nga không chút nghi ngờ về mối quan hệ của họ, cho tới một buổi chiều...

Khi nghe những lời cô hàng xóm nói với chồng, Nga khóc ngất đi. Cô chẳng ngờ, cuộc đời cô lại có lúc rơi vào cảnh éo le, ngang trái như thế. Chân tay run lẩy bẩy, Nga khóc, lần đầu tiên trong đời cô khóc trong đau đớn, tuyệt vọng tới vậy.

28 tuổi, Nga lên xe hoa về nhà chồng. Thiện - chồng Nga là một kỹ sư công nghệ thông tin. Sau khi cưới nhau, Nga mang bầu đứa con đầu lòng, Thiện rời xa vợ con sang Úc học 2 năm.

hang-xom
Ảnh minh họa

Ngày tiễn chồng ra sân bay, Nga căn dặn anh rất nhiều. Anh cũng hứa với mẹ con cô, sớm hoàn thành khóa học để về đoàn tụ với gia đình. Với cặp vợ chồng mới cưới như Nga và Thiện, việc xa nhau quả là một thử thách vô cùng khó khăn.

Thời gian thấm thoắt trôi đi, con gái Nga dần khôn lớn, chẳng mấy chốc, cô bé đã biết bò, biết đi, rồi biết nói bi bô gọi cha, gọi mẹ. Để con có thêm hơi ấm tình thân, đêm nào vợ chồng Nga cũng nói chuyện qua điện thoại, đôi khi là qua facebook. Con gái Nga dù chưa một lần gặp cha nhưng ai hỏi cái gì cũng biết. Nhiều khi con nhỏ còn nói: “Con nhớ ba quá, ba mau về với con”.

Sự thủy chung son sắt của Nga cũng được đền đáp khi sau 2 năm chồng cô trở về, tình yêu giữa hai người càng thêm mặn nồng. Thiện cũng ra sức bù đắp cho Nga.

Sau khi về nước không lâu, Thiện lên chức trưởng phòng. Để chúc mừng cho sự thăng tiến của con trai, bố mẹ hai bên góp tiền mua cho 2 vợ chồng một căn hộ chung cư mới.

Khi Thiện đề nghị vợ chọn mua về hướng Nhổn, Nga rất ngạc nhiên. Cô nói với chồng, với số tiền 2 tỷ, hai vợ chồng có thể mua gần chỗ đi làm hơn. Tuy nhiên, Thiện giải thích: “Ở xa ngoại thành không khí yên tĩnh trong lành hơn. Với lại anh có mấy người bạn mua về dưới đó khen lắm, ở đó em sẽ thích hơn”.

Thấy chồng nói có lý, Nga đồng ý. Chẳng lâu sau đó 2 vợ chồng cô chuyển về nhà mới. Đúng như Thiện nói, chuyển về đó Nga ngủ ngon hẳn. Mỗi sáng tỉnh dậy, cô thấy tinh thần thư thái hơn, chỉ tội đi làm hơi xa. Còn Thiện, cũng phấn chấn hẳn lên, bởi anh được chuyển về sống gần bạn bè, trong đó có mấy người bạn ngày cấp 3 nên thi thoảng lại cùng nhau tụ tập, ăn uống, hát hò.

Trong số bạn bè của Thiện có Ngân là người Nga khá ấn tượng. Ngân lấy chồng Việt Kiều, có 2 đứa con trai sinh đôi mới chỉ hơn 1 tuổi. Chồng Ngân bận tối mắt tối mũi thường xuyên đi công tác xa nhà. Căn hộ của Ngân lại ở cạnh nhà Nga và Thiện nên họ thường xuyên qua lại. Thấy Ngân xưng “tao” gọi “mày” với chồng nên Nga không chút nghi ngờ về mối quan hệ của họ, cho tới một buổi chiều...

hang-xom
Ảnh minh họa

Hôm đó Nga đi làm về sớm hơn thường lệ, khi bước qua nhà Ngân, thấy cửa căn phòng không khóa, Nga định bước vào khoe với Ngân chiếc váy cô mới mua.

Nhưng mới chỉ sắp đẩy cửa bước vào, Nga đã nghe rõ tiếng chồng văng vẳng ở phía trong gian bếp: “Em im lặng đi, anh nghĩ chẳng ai biết cả. Nếu em cứ lo sợ thế mọi chuyện sẽ lộ hết. Hôm ở bên Úc, em đã hứa sẽ sống vui vẻ và chăm con tốt cơ mà. Sao giờ em lại nói như vậy? Em nói ra sự thật thì được gì?”.

Tiếng Ngân gào thét: “Anh nói xem, hai đứa là con anh, máu mủ của anh. Anh xem, chúng càng lớn càng giống anh như lột, rồi em sẽ ra sao nếu chồng em biết. Tốt nhất em nên chuyển đi chỗ khác sống, có như thế chúng ta mới giấu kín được sự thật này. Và anh, cũng không phải chu cấp cho em tiền nuôi con nữa”.

Nói đến đó, Nga nghe chồng mình nài nỉ người phụ nữ kia được quyền chăm con. Anh cũng nói rõ: “Hiện tại vợ anh chỉ sinh cho anh được mỗi mống con gái, còn em lại sinh cho anh được 2 đứa con trai sinh đôi. Em đừng tệ với anh, để anh nói chuyện với bố mẹ ở quê, rồi dàn xếp chuyện này’.

Nghe tới đó, Nga bật khóc nức nở. Chẳng ngờ suốt 2 năm chờ đợi, 2 năm tin tưởng thương yêu nhau mà chồng cô lại nỡ có con với người đàn bà khác. Dù đó là 2 đứa con trai, nhưng Nga không thể chấp nhận được sự phản bội.

>> Từ ngày kiếm được tiền, vợ tôi ngày càng lên mặt và suốt ngày dọa ly hôn

>>Chỉ vì không biết "hư" trên giường, tôi đã phải đứng nhìn chồng đi "bóc bánh trả tiền


Theo Người đưa tin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.