Mẹ xề úi xùi trong bếp, ra đường "lột xác" thành hotgirl để khiêu khích chồng lo mà giữ vợ

Đó là cách Thảo My (Long An) thực hiện để dù là bà mẹ 1 con nhưng chồng vẫn cưng chiều mà lo nơm nớp sợ mất vợ...

Đó là cách Thảo My (Long An) thực hiện để dù là bà mẹ 1 con nhưng chồng vẫn cưng chiều mà lo nơm nớp sợ mất vợ...

Vợ: Trần Thị Thảo My - 21 tuổi 

Chồng: Lê Hữu Quốc -22 tuổi

Sinh sống: Long An


Thảo My kể lúc mới sinh con xong trông My tàn tạ kinh khủng, gặp ai cũng chê là béo và xấu khiến My rất buồn mà nhiều lúc tủi thân phát khóc luôn. Bởi vậy, dù lúc cưới chẳng phải là cặp "đũa lệch" nhưng sau khi sinh con thì "lệch" rõ. Chồng thì bảnh bao, vợ thì xồ xề, xấu xí, nhiều lúc có cảm giác vợ chồng mà như mẹ con luôn. Chồng cũng có dấu hiệu tự tin quá mà lơ là việc chăm sóc yêu thương vợ.

Bởi vậy My mới quyết định sửa soạn lại... chính mình. Mục đích của My là ở nhà trông con thì thế nào thuận tiện, giản đơn là được, chỉ cần sạch sẽ là tốt. Nhưng khi ra đường là phải... rực rỡ. My bắt đầu đầu tư trang phục, make up, ăn uống giảm cân và tình thế đã thay đổi. Khi ra đường, thấy vợ đẹp mọi người nhìn ngưỡng mộ chồng có vẻ hãnh diện ra mặt. Có những lúc đi đâu đó với bạn bè My cũng trang điểm và quần áo chỉn chu xinh đẹp khiến chồng cứ lườm nguýt canh cánh lo giữ vợ.

bí quyết khiến chồng phải lo mà giữ vợ
Sự khác biệt của bà mẹ xề Thảo My lúc ở nhà và khi ra đường xinh đẹp chả khác gì hotgirl

Bây giờ cứ khi ra đường là ngược lại ngày trước mọi người khen trẻ, khen xinh khiến My vui vẻ trở lại. Rồi khi trở về nhà tẩy trang, bỏ bộ cánh bắt mắt ra là My lại trở về làm mẹ đảm bình thường. My kể: "Chồng mình cũng không phải là tuýp đàn ông yêu bằng mắt nên ở nhà cứ đúng là mình chồng vẫn hài lòng. Miễn ra đường chồng hãnh diện, tự hào là chồng vui. Nhiều lúc chồng cứ nơm nớp lo giữ vợ nghĩ cũng mà vui. Nhưng tính mình là thế, đẹp vậy cho bản thân, cho chồng vui thôi chứ không có ý định tà lưa anh nào nên cứ vui vẻ mà sống và làm tròn bổn phận của mình là được".

Khi thời nay các vụ ngoại tình ngày càng tăng nhưng My vẫn không mất lòng tin vào chồng. Nói tiếp về bí quyết giữ chồng và chẳng bao giờ phải lo chồng ngoại tình, My nói: "Dù phần nhiều là do đàn ông ham thứ mới lạ nhưng chị em cũng phải hỏi lại xem mình thế nào. Bí quyết giữ chồng quan trọng nhất với mình là phải biết nịnh chồng. Đàn ông ưa ngọt vậy sao không thường xuyên cho chồng ăn kẹo bằng những lời nói ngọt ngào. Đàn ông tuy nam tính và mạnh mẽ như vậy nhưng cũng rất dễ mềm lòng trước những lời đường mật thủ thỉ bên tai. Nịnh chồng không khó nhưng điều quan trọng là cần nịnh đúng lúc, đúng chỗ và phải thật khéo léo, tự nhiên. Chẳng hạn như mình mỗi khi về nhà mẹ đẻ chơi vài ngày về. Tối nằm kế chồng ôm chồng rồi nói "Em nhớ anh quá ", hay mỗi lần đi chơi, lấy cho chồng cái áo rồi khen "Anh mặc áo này đẹp nè". Đôi khi chỉ vài câu đơn giản vậy thôi cũng đủ làm chồng cảm thấy vui rồi. Thứ 2 là phải biết tôn trọng lẫn nhau, không nên lớn tiếng, hay bắt bẻ với chồng mỗi khi có bạn bè hay nhiều người ở đó. Vì đàn ông có lòng tự ái rất cao, nếu làm như vậy chồng sẽ rất khó chịu. Phụ nữ cũng không nên ghen tuông quá đà nữa. Và quan trọng nhất là chuyện "yêu". Mình nghĩ đàn ông chuyện tình dục rất quan trong nên việc có nhiều kinh nghiệm trong "chuyện ấy" cũng là phần lớn giúp chồng không chán mà phải đi ngoại tình để tìm cảm giác lạ. Đơn giản đôi khi chỉ cần mình chủ động trước thôi cũng đủ để chồng phải ngạc nhiên và yêu mình hơn rồi. Đã là vợ chồng, là của nhau rồi nên mình nghĩ những chuyện này cũng không gì phải mắc cở hay ngại ngùng gì đâu. Điều đó chỉ giúp cả 2 cảm thấy thoải mái và yêu nhau hơn thôi".

bí quyết khiến chồng phải lo mà giữ vợ

bí quyết khiến chồng phải lo giữ vợ
My luôn quan tâm đến việc chăm chút ngoại hình của mình khi ra đường sau lời chê bai, xì xào của nhiều người xung quanh

My bảo dù cả 2 vợ chồng còn khá trẻ nhưng suy nghĩ thì không phụ thuộc vào số tuổi, cả hai đều có suy nghĩ rất chín chắn. My không bao giờ giận chồng vô cớ và ngược lại. Là bạn cùng học, học cùng trường lúc trước khi kết hôn cả hai vẫn còn rất trẻ con, ham chơi, thậm chí gọi nhau bằng mày tao. Nhưng đến khi quyết định cưới nhau là thay đổi cách xưng hô rồi suy nghĩ cũng lớn dần lên. Mới đầu thấy mắc cỡ lắm khi đổi cách xưng hô nhưng từ từ cũng quen và đến giờ luôn. Lúc đó cả hai cùng hứa với nhau là cưới rồi không được chơi bời nữa, phải chín chắn, chững chạc và tôn trọng nhau thì mới sống với nhau lâu dài được. Và vì lời hứa đó mà cả hai đã cố gắng làm cùng nhau để sống vui vẻ, đầm ấm. 

Hiện tại chồng My đi làm còn My ở nhà trông con, nội trợ. Nhưng chồng My luôn yêu chiều và thương vợ tuyệt đối chứ không có thái độ khinh thường vợ ăn bám gì cả. Thậm chí thấy My muốn gì chồng cũng chiều mua cho. Cuối tuần muốn đi chơi đâu đó hay về nhà bố mẹ đẻ chơi là chồng cũng đèo đi liền không bao giờ nề hà hay có ý kiến. Thế nhưng, ngược lại My cũng bảo rằng chồng như thế thì My cũng phải biết điều, còn đang nuôi con nhỏ nên không bao giờ đòi hỏi gì quá đáng kiểu chỉ nghĩ cho bản thân. 

bí quyết khiến chồng phải lo giữ vợ
Ở nhà dù xuề xòa nhưng ra đường là My biến mình trở nên lộng lẫy nhờ tài trang điểm và cách ăn vận

Ngược lại My cũng biết quan tâm đến chồng, sáng My luôn dậy sớm nấu ăn cho chồng, tối dù có muộn cũng đợi chồng về ăn cơm cùng cho vui. 

Mỗi lần ra đường là chồng My phải đợi rất lâu để vợ trang điểm và diện quần áo đẹp, nhiều lúc chồng cũng nửa đùa, nửa thật mà bảo: "Em đẹp cho anh nào nhìn hả?". My biết chồng cũng ghen nhưng mà kệ, đó là chiêu của My, đẹp để tự tin, đẹp để chồng biết vợ ra ngoài đường vẫn có nhiều người nhòm ngó mà lo giữ. Còn hành xử thế nào là ở mình, My cũng là người tôn trọng gia đình nên không bao giờ có ý khác. 

bí quyết khiến chồng phải lo giữ vợ

bí quyết khiến chồng phải lo giữ vợ
Cặp vợ chồng này đi đâu ra ngoài cũng nắm tay nhau tình cảm

bí quyết khiến chồng phải lo giữ vợ

bí quyết khiến chồng phải lo giữ vợ
Cô con gái siêu cute của vợ chồng Thảo My

Hiện giờ cô vợ "lắm chiêu" này bảo đang rất muốn giảm cân nữa nhưng vì chồng phản đối quyết liệt sợ vợ ăn uống không đủ chất lại ốm nên đang chiều chồng mà giữ số cân nặng hiện tại. 

Vợ chồng không phải không có lúc nào không giận nhau nhưng nguyên tắc của vợ chồng là không mặt nặng mày nhẹ gì quá lâu. Cả hai thấy không hài lòng gì phải nói thẳng, ai làm gì sai thì phải biết nhận mà sửa lỗi.

Có lẽ nhờ những chiêu cao tay của cô vợ tuy còn trẻ với những bí quyết đơn giản này mà vợ chồng vẫn hạnh phúc viên mãn như ngày đầu yêu nhau dù đã có một nhóc tì và lên chức bố mẹ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.