Những điều vợ nên học từ kẻ thứ ba

Phụ nữ cần chăm sóc ngoại hình, trước hết là vì chính mình. Khi bạn giữ cho mình một ngoại hình, vóc dáng và sức khỏe tốt bạn đang tạo ra một sự cuốn hút với chồng.

Phụ nữ cần chăm sóc ngoại hình, trước hết là vì chính mình. Khi bạn giữ cho mình một ngoại hình, vóc dáng và sức khỏe tốt bạn đang tạo ra một sự cuốn hút với chồng.

Trong cuộc sống hôn nhân, điều đáng sợ nhất có lẽ là khi bạn đời tìm thấy niềm hạnh phúc nơi một người khác không phải vợ/chồng mình. Phụ nữ thường rất đau khổ nếu phải rơi vào hoàn cảnh này. Bên cạnh việc trách chồng phản bội, hằn học kẻ thứ ba, đôi khi phụ nữ cũng cần phải nhìn lại chính mình.

Dưới đây là những điều, sau khi bình tĩnh lại, các bà vợ nên học tập kẻ thứ ba bởi vì khi bản thân bạn còn giữ được sức hút, bạn sẽ giảm được khả năng ngoại tình của chồng:

Chăm sóc ngoại hình

Đây là sai lầm đầu tiên mà phụ nữ có chồng hay mắc phải, nhất là những người đã có con. Vì bận rộn với việc chăm sóc con cái, nhà cửa và quan trọng hơn là tâm lí “vợ chồng cần gì phải làm màu” mà nhiều bà vợ ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm, đầu tóc rối bù…

nhung dieu vo nen hoc tu ke thu ba - 1

Phụ nữ cần chăm sóc ngoại hình, trước hết là vì chính mình. Khi bạn giữ cho mình một ngoại hình, vóc dáng và sức khỏe tốt bạn đang tạo ra một sự cuốn hút với chồng. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc giữ tình yêu và khiến anh ấy không bị hấp dẫn bởi người đàn bà khác. (Ảnh minh họa)

Hãy hình dung, kẻ thứ ba lúc nào cũng “mặt hoa, da phấn” ăn mặc quyến rũ, gợi cảm, trong khi đó về nhà nhìn thấy vợ áo quần xộc xệch, tóc tai buộc túm lên thì thử hỏi có người đàn ông nào mà không nảy sinh tâm lí muốn ngoại tình.

Phụ nữ cần chăm sóc ngoại hình, trước hết là vì chính mình. Khi bạn giữ cho mình một ngoại hình, vóc dáng và sức khỏe tốt bạn đang tạo ra một sự cuốn hút với chồng. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc giữ tình yêu và khiến anh ấy không bị hấp dẫn bởi người đàn bà khác.

Giữ sự cuốn hút

Đây là sai lầm thứ 2 mà các bà vợ mắc phải. Vì đã là vợ chồng, “con ong đã tỏ đường đi lối về” nên đôi phụ nữ thường hay… vô duyên trước mắc chồng. Có thể kể đến những tình huống dở khóc dở cười như: vô tư thay đồ trước mặt chồng, ăn uống rơi vãi, thậm chí là “xì hơi” một cách không ngại ngần… Bạn nghĩ những điều nho nhỏ này chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc sống hôn nhân nhưng thực tế lại ngược lại.

Trong khi những cô gái chồng bạn gặp bên ngoài ý nhị, hòa nhã và lịch thiệp bao nhiêu thì về nhà vợ ăn nhồm nhoàm, đứng ngồi không ý tứ… thử hỏi có ai mà không chán? Hãy giữ cho mình sự cuốn hút ngay cả khi đã là vợ chồng. Tình yêu là thứ cần tạo ra sức quyến rũ mỗi ngày chứ không phải là điều bất biến theo thời gian.

Đặt chồng lên vị trí ưu tiên

Phụ nữ có gia đình thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố: công việc, nội ngoại đôi bên, con cái… Và đôi khi họ thường đặt vị trí của chồng xuống dưới cùng, sau hàng loạt những điều cần phải quan tâm tới trong ngày.

Đàn ông cũng là con người, cũng có tình cảm… Anh ấy sẽ cảm thấy cô đơn khi cần vợ để chia sẻ về chuyện buồn ở chỗ làm nhưng vợ lại bận rộn giặt nốt chỗ đồ…. Nhiều lần bị bỏ rơi như vậy, anh ấy có thể sẽ tìm một người để khỏa lấp.

nhung dieu vo nen hoc tu ke thu ba - 2

Các bà vợ nên nhớ, tình dục là một điều tuyệt vời gắn kết vợ chồng, vì thế không bao giờ được phép xao nhãng làm mới chuyện chăn gối. (Ảnh minh họa)

Hãy dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày, trong tuần, trong tháng để bên chồng và chỉ có hai vợ chồng mà thôi. Thi thoảng cùng nhau ra ngoài ăn tối, đi dạo, đi xem phim hoặc nếu có thể thì cùng đi du lịch xa xa… Cách hâm nóng tình cảm và đặt chồng lên vị trí ưu tiên này sẽ giúp phụ nữ giữ được chồng khỏi cạm bẫy ngoại tình.

Dành cho chồng những lời khen gợi

Đây là điều rất dễ để lấy lòng chồng nhưng phụ nữ lại rất dễ quên. Trong cuộc sống vợ chồng, phụ nữ hay có thói quen chê trách khi chồng có lỗi mà quên không khen ngợi khi anh ấy làm điều tốt cho gia đình. Các bà vợ thường nghĩ rằng cái mà anh ấy làm tốt là trách nhiệm phải làm và chẳng có gì đáng phải khen ngợi cả. Còn khi anh ấy phạm lỗi, ngay lập tức chê bai, ca thán…

Nên nhớ: thưởng – phạt phải công tâm. Nếu bạn chê chồng được thì cũng phải khen chồng. Ngoài kia, có biết bao cô gái sẵn sàng buông lời ngọt ngào dành cho chồng bạn dù là những điều nhỏ nhất. Đàn ông nào cũng muốn nghe lời khen ngợi, nhất là người phụ nữ mà họ yêu thương.

Coi trọng tình dục

Đây là điều tối quan trọng trong cuộc sống vợ chồng nhưng các bà vợ lại coi nó là trách nhiệm và nghĩa vụ. Đó là lí do họ thua các cô bồ.

“Của lạ” vốn dĩ đã hấp dẫn hơn “của quen”, đã vậy khi về nhà vợ lại từ chối, hoặc có đồng ý thì khó chịu, áp dụng mãi một kiểu nhàm chán sẽ rất dễ dẫn đến cảnh chồng “tòm tem” bên ngoài.

Các bà vợ nên nhớ, tình dục là một điều tuyệt vời gắn kết vợ chồng, vì thế không bao giờ được phép xao nhãng làm mới chuyện chăn gối.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.