Quà tặng 8/3: Đại gia tặng vợ bó hoa hồng 300 bông, giá 30 triệu

Nhân ngày 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ, một bó hoa được kết bởi 300 bông hồng đỏ và hồng sơn vàng nhập khẩu từ Singapore đã được một đại gia Hà Nội đặt riêng để dành tặng vợ với trị giá 30 triệu đồng.

Nhân ngày 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ, một bó hoa được kết bởi 300 bông hồng đỏ và hồng sơn vàng nhập khẩu từ Singapore đã được một đại gia Hà Nội đặt riêng để dành tặng vợ với trị giá 30 triệu đồng.

Chủ cửa hàng hoa ở Hà Nội cho biết hộp hoa 30 triệu đồng này là của một đại gia ở Hà Nội đặt cửa hàng làm riêng để tặng vợ nhân ngày 8/3, "tôi rất bất ngờ khi thấy anh ấy vào nói muốn đặt bó hoa giá 30 triệu đồng và bảo cửa hàng tự lên ý tưởng cho bó hoa này. Đây là bó hoa đắt tiền nhất chúng tôi từng làm" - chủ cửa hàng hoa nói.

Hộp hoa 30 triệu đồng này gồm 300 bông hồng, toàn bộ số hoa này là hoa hồng Ecuador và hoa hồng Hà Lan. Đặc biệt hơn, riêng hình trái tim được kết bởi hơn 100 bông hoa Hà Lan sơn vàng lóng lánh, loại sơn này được cửa hàng nhập khẩu từ Singapore.

 qua tang 8/3: dai gia tang vo bo hoa hong 300 bong, gia 30 trieu - 1

Bó hoa hồng có giá 30 triệu được đại gia Hà Nội mua tặng vợ nhân ngày 8/3

Riêng chỗ hoa để xếp hình trái tim đã hơn 10 triệu đồng, vì vị trí đó xếp khoảng hơn 100 bông hồng Hà Lan trắng. Mỗi bông thấp nhất cũng đã 100.000 đồng, chưa kể công sơn.

qua tang 8/3: dai gia tang vo bo hoa hong 300 bong, gia 30 trieu - 2

Đặc biệt, trái tim được kết bằng 100 bông hồng sơn vàng óng ánh.

qua tang 8/3: dai gia tang vo bo hoa hong 300 bong, gia 30 trieu - 3

Bó hoa hồng còn được trang trí, điểm tô bằng hàng chục chiếc bánh macaron nhỏ xinh bao quanh trái tim theo đúng ý tưởng của khách.

qua tang 8/3: dai gia tang vo bo hoa hong 300 bong, gia 30 trieu - 4

Nhiều người đến mua hoa khi thấy chúng tôi kết bó hoa khổng lồ này đều trầm trồ trước vẻ đẹp của bó hoa cũng như độ chịu chơi của người mua.

Chị Hằng, khách hàng đến mua hoa chia sẻ: “Nhìn bó hoa mà tôi xúc động vì khi đã yêu con người ta chẳng tiếc nhau điều gì. Nhân ngày 8/3 mong rằng phụ nữ trên khắp thế gian mỗi ngày càng xinh hơn, duyên hơn và tử tế hơn. Cũng mong đàn ông Việt ga lăng hơn và nhẹ nhàng hơn khi gần phụ nữ”.

Theo Dân Việt


tặng quà

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.