Tình yêu "vĩnh cửu" của mẹ!

Con gái bé bỏng, tình yêu vĩnh cửu của mẹ! Sinh con ra, chăm sóc và nuôi nấng con nên người, mẹ mới hiểu thế nào là tình mẫu tử.

Con gái bé bỏng, tình yêu vĩnh cửu của mẹ! Sinh con ra, chăm sóc và nuôi nấng con nên người, mẹ mới hiểu thế nào là tình mẫu tử.

Con có biết mẹ vui sướng và hạnh phúc chừng nào khi nhìn con lớn lên từng ngày, con biết cười khi thấy mẹ, biết lẫy, biết ngồi, biết tự đứng lên rồi bước đi những bước chân đầu tiên và bập bẹ gọi “mẹ”.


Con gái bé bỏng, tình yêu vĩnh cửu của mẹ!

Không lúc nào mẹ ngừng lo cho con, khi con mới chập chững đi thì sợ con té đau, khi con bắt đầu vào mẫu giáo thì sợ con nhỏ quá chưa thích nghi được, rồi đỗ bệnh thì tội lắm... Con té, con bệnh mẹ đau lắm nhưng không phải vì thế mà mẹ không cho con tiếp tục đương đầu, mẹ chỉ có thể bên cạnh con, chỉ dẫn con đi con đường đúng đắn để tránh vấp ngã và phải cho con đối mặt với xã hội để lớn khôn.

Rồi thời gian trôi qua, con mẹ rồi cũng lớn lên, trưởng thành và đi thực hiện ước mơ của mình. Dù con có thành công hay thất bại mẹ mong con có thể tự đứng lên bằng đôi chân của mình và mẹ vẫn luôn ở bên con, mãi yêu con!

Dù con có thành công hay thất bại mẹ mong con có thể tự đứng lên bằng đôi chân của mình

Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

* Xem tất cả những bài gửi dự thi cuộc thi ảnh Hành trình làm mẹ tại đây

Nguyễn Thị Trúc Giang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.